Orbit Downloader - Thay đổi thư mục chứa file tải về

Hướng dẫn cách thay đổi thư mục, folder chứa file tải về mặc định trong Orbit Downloader chỉ với vài thao tác đơn giản sau, cùng theo dõi nhé

Làm thế nào vô hiệu hóa để thay đổi thư mục chứa download các file cài đặt đã tải về bằng phần mềm Orbit Downloader thay vì phải lưu trong thư mục mặc định sẵn kỹ thuật mà nhà sản xuất tải về đã cung cấp tốt nhất download nếu bạn là người mới tốt nhất thì không biết tìm ở đâu full crack ? taimienphi.vn phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi thư mục này.

Orbit Downloader là phần mềm hỗ trợ download dữ liệu với nhiều định dạng phổ biến có tốc độ download nhanh chóng ở đâu nhanh . xóa tài khoản Nếu như trước đây vô hiệu hóa , taimienphi.vn quảng cáo đã hướng dẫn bạn cách thay đổi thư mục trong IDM hay nhất thì ở bài viết này dành cho dịch vụ những ai muốn thay đổi thư mục chứa file tải về trong Orbit Downloader.

Orbit Downloader - Thay đổi thư mục chứa file tải về

Cách đổi folder chứa file tải về Orbit Downloader

Bước 1: Mở Orbit Downloader nơi nào , bạn khóa chặn có thể tải về phiên bản mới nhất lấy liền của Orbit Downloader tại đây.

Click Preferences ở ngoài giao diện tiện ích kinh nghiệm hoặc trên thanh công cụ chọn Tools --> Preferences.

Orbit Downloader - Thay đổi thư mục chứa file tải về

Bước 2: Trong cửa sổ Preferences lừa đảo , chọn mục Location vô hiệu hóa và thay đổi đường dẫn bằng cách click Browser trong phần "Default location of downloaded file"

Click OK ở đâu uy tín để lưu lại thiết lập

Orbit Downloader - Thay đổi thư mục chứa file tải về

Sau khi nơi nào đã lựa chọn xong đường dẫn tốt nhất , giả mạo các file sau khi qua web được tải xuống qua web sẽ tự động dữ liệu được lưu trong thư mục quảng cáo mà bạn qua app đã thiết lập ở trên dịch vụ , nhờ đó bạn dễ dàng tìm kiếm tốt nhất và thao tác trên kiểm tra các dữ liệu tải về từ internet tính năng . Ngoài Orbit Downloader tốc độ , bạn tổng hợp có thể tìm thấy thêm giảm giá các phần mềm tăng tốc download khác tại taimienphi.vn.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online