Orbit Downloader - Thêm định dạng file để download

Hướng dẫn cách thêm, bớt định dạng file để download trong phần mềm Orbit Downloader với các thao tác đơn giản sau đây

Orbit Downloader là phần mềm hỗ trợ download dữ liệu quảng cáo với hầu hết qua web các định dạng link down . Tuy nhiên tải về , giống như tăng tốc các tiện ích download khác xóa tài khoản , tiện ích này công cụ cũng chỉ full crack cũng cấp cho bạn một số tốt nhất các định dạng cơ bản thanh toán , bạn muốn download định dạng nào phải thêm định dạng đó phải làm sao . taimienphi.vn ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn cách thêm định dạng file quảng cáo để download.

kinh nghiệm Thêm định dạng kích hoạt các file download là công việc không thể thiếu trong Orbit Downloader lừa đảo cũng như tối ưu các phần mềm hỗ trợ download địa chỉ hiện nay phải làm sao , vì hỗ trợ các tiện ích này chỉ cung cấp một số định dạng cơ bản tổng hợp để tải xuống hay nhất mà không cung cấp đầy đủ ứng dụng . nạp tiền Nếu như tập tin full crack của bạn có định dạng giảm giá mà Orbit Downloader không hỗ trợ sẵn mới nhất thì cách duy nhất là thêm định dạng đó vào tiện ích này.

    Orbit Downloader - Thêm định dạng file để download

Sau khi tốc độ đã thêm đăng ký vay các định dạng tối ưu , bạn chỉ việc chọn trình duyệt hay nhất để download tất toán các file này quản lý và download bình thường như lấy liền các định dạng chi tiết được Orbit Downloader hỗ trợ sẵn.

dịch vụ Thêm định dạng file dịch vụ để download Orbit Downloader

Bước 1: Mở Orbit Downloader tổng hợp , click Tool --> Preferences

    Orbit Downloader - Thêm định dạng file để download

https://thuthuat.taimienphi.vn/orbit-downloader-them-dinh-dang-file-de-download-303n.aspx
Bước 2: Trong hộp thoại Preferences tốc độ , chọn chế độ Monitoring download và chọn mục Browser monitoring.

Tiếp tục chọn Monitor File Types download và điền định dạng file cần thêm vào hộp thoại bên dưới.

Click OK qua web để lưu lại thiết lập

    Orbit Downloader - Thêm định dạng file để download

Thiết lập thanh toán các thông số xong xuôi cài đặt , bạn giả mạo có thể thoải mái sử dụng phần mềm Orbit Downloader tự động để tải file nhanh chia sẻ với hầu hết đăng ký vay các định dạng ở đâu tốt mà mình hướng dẫn mong muốn sử dụng . Thật tuyệt vời phải không nào?


4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online