Orbit Downloader - Thiết lập số lượng tối đa các file download

Bài viết hướng dẫn cách Thiết lập, tăng số lượng tối đa các file download trong phần mềm Orbit Downloader chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi

Theo mặc định giá rẻ của nhà sản xuất khi đưa Orbit Downloader ra thị trường chia sẻ thì số lượng tối đa download mà bạn thanh toán có thể download tất toán hoặc cập nhật xóa tài khoản các file về máy tính chỉ là 5 file danh sách . taimienphi.vn mới nhất sẽ hướng dẫn bạn cách gia tăng số lượng này bản quyền để download xóa tài khoản được nhiều file cùng lúc về máy tính hơn.

Orbit Downloader là phần mềm hỗ trợ download cài đặt với hầu hết như thế nào các định dạng file phổ biến trên thị trường tối ưu với tốc độ nhanh chóng bằng cách thêm định dạng file sửa lỗi để download kiểm tra . Tiện ích này cho phép bạn download cùng lúc nhiều dữ liệu về máy tính lừa đảo nhưng tải về chỉ trong một giới hạn cụ thể tự động , bạn muốn tăng số lượng giả mạo các file nơi nào để full crack được download về máy nhiều hơn tải về , hãy làm theo bài hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Orbit Downloader - Thiết lập số lượng tối đa các file download

Tăng số lượng xóa tài khoản các file tải về Orbit Downloader

Bước 1: Mở Orbit Downloader link down , click Tools --> Preferences cập nhật hoặc trong ở đâu tốt nhưng phiên bản mới hơn xóa tài khoản của Orbit Downloader ở đâu uy tín , Preferences full crack được đặt ngay ngoài giao diện hướng dẫn của tiện ích.

Orbit Downloader - Thiết lập số lượng tối đa các file download

Bước 2: Trong cửa sổ Preferences chọn Limits.

Số lượng kích hoạt các file xóa tài khoản được đặt trong ô "Max simultaneous jobs" qua mạng , mặc định nguyên nhân của nhà sản xuất đặt ra là 5 file ở đâu tốt , bạn tăng tốc có thể thay đổi giá trị này lấy liền , nhà sản xuất cho phép đặt số lượng từ 1-50 file.

Click OK giảm giá để lưu lại thiết lập.

Orbit Downloader - Thiết lập số lượng tối đa các file download

Thiết lập thành công số lượng tối đa kích hoạt các file trong phần mềm Orbit Downloader giúp bạn tải file nhanh hơn thay vì chỉ tải hỗ trợ được tối đa 5 file như trước hỗ trợ . Nhờ đó việc sử dụng phần mềm download dữ liệu hiệu quả hơn trước tốc độ rất nhiều.
 


4.8/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext