Phân tích nét nổi bật của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga

Phân tích nét nổi bật của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga

Bài Phân tích nét nổi bật trực tuyến của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga lừa đảo sẽ cùng lừa đảo các em tìm hiểu về đăng ký vay những vẻ đẹp trong phẩm chất an toàn và tính cách kích hoạt của Lục Vân Tiên giá rẻ , qua đó thấy hướng dẫn được quan niệm qua web của cụ Đồ Chiểu về người anh hùng.Nguyễn Đình Chiểu quảng cáo đã hỗ trợ rất thành công trong việc xây dựng hình tượng nhân vật anh hùng Lục Vân Tiên hướng dẫn với nhanh nhất những nét nổi bật trong tính cách tất toán , phẩm chất lấy liền , chúng ta cùng phân tích nét nổi bật ở đâu tốt của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga chi tiết để thấy tốc độ được điều đó.

Đề bài: Phân tích nét nổi bật nguyên nhân của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga

Phân tích nét nổi bật của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga

Phân tích nét nổi bật công cụ của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga

1 chia sẻ . Phân tích nét nổi bật khóa chặn của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga sửa lỗi , bài mẫu số 1:

Nói đến Nguyễn Đình Chiểu là nói đến một nhà thơ yêu nước tiêu biểu như lừa đảo của thời kì đất nước ta bị thực dân Pháp xâm lược qua web . Nhưng ông quảng cáo cũng còn tải về được nhân dân biết đến như một nhà thơ lớn ca ngợi đạo lí làm người tổng hợp , đề cao tiết hạnh hướng dẫn của người phụ nữ khóa chặn , ca ngợi lòng trung hiếu qua mạng và hành động vị nghĩa mới nhất của nam giới kích hoạt mà tác phẩm Lục Vân Tiên là một minh chứng hùng hồn.

Lục Vân Tiên - nhân vật chính giá rẻ của tác phẩm - hơn ai hết vô hiệu hóa đã biểu hiện rõ nét lí tưởng quảng cáo của người anh hùng phải làm sao . giảm giá Đặc biệt là đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga hỗ trợ đã kích hoạt để lại trong lòng người đọc một ấn tượng khó phai mờ về hình ảnh một trang nghĩa sĩ đánh cướp kỹ thuật , cứu người.

Nói theo Hoài Thanh "Trong cuộc đấu tranh giữa cái Thiện nhanh nhất và cái Ác trong một xã hội suy tàn địa chỉ , Nguyễn Đình Chiểu ở đâu tốt đã đưa vào trận cả một đạo quân bừng bừng khí thế link down , kiên quyết vì chính nghĩa tổng hợp mà chiến đấu ở đâu tốt và chiến thắng" xóa tài khoản thì thủ lĩnh đạo quân đó phải là Lục Vân Tiên chứ không phải là ai khác.

Chính Lục Vân Tiên tiêu biểu cho lí tưởng sống đạo đức cao đẹp mới nhất của nhân dân ta lúc bấy giờ tự động . Chàng là người học rộng phải làm sao , tài cao bản quyền , văn võ kiêm toàn lại luôn luôn sẵn sàng ra tay cứu giúp người khi hoạn nạn tính năng . Vừa từ tạ tôn sư xuống núi full crack , định về kinh ứng thí tính năng , trên đường đi kỹ thuật , chợt thấy một đám người khóc than bỏ chạy danh sách , chàng liền dừng lại hỏi chuyện mới hay có một bọn cướp dữ vừa cướp phá làng xóm mật khẩu và bắt đi hai cô gái địa chỉ . Lục Vân Tiên không chịu tăng tốc được cảnh bất bình trực tuyến , quản lý đã nổi giận:

Vân Tiên nổi trận lôi đình
Hỏi thăm lũ nhỏ còn đình nơi nao
Tôi xin ra sức anh hàn
Cứu người cho khỏi lao đao buổi này.
Thấy người mắc nạn danh sách , Lục Vân Tiên liền ra tay:
.. nạp tiền . ghé lại bên đàng,
Bẻ cây làm gậy tối ưu , nhanh nhất nhằm làng xông vô.

Phân tích nét nổi bật của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga

Phân tích nét nổi bật bản quyền của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga

Dẫu chỉ mỗi một mình qua app , bọn cướp an toàn thì đông tăng tốc , dầu trước đó dân làng hết sức khuyên chàng tuổi trẻ không nên dính vào việc này e ở đâu tốt sẽ mang họa vào thân giảm giá , dữ liệu nhưng Lục Vân Tiên nơi nào vẫn chủ động đi kiếm lũ cướp giảm giá , đánh tan chúng hỗ trợ , full crack để cứu người yếu đuối giá rẻ . Hành động Bẻ cây làm gậy ở đâu nhanh , qua app nhằm làng xông vô cập nhật của chàng trai này thật đẹp đẽ vì ứng dụng đã khắc họa tốc độ được hình ảnh bản quyền của một trang nghĩa sĩ sẵn sàng trừ ác giúp dân.

Bất chấp bọn cướp hung bạo bao vây tứ phía nơi nào , Lục Vân Tiên nơi nào đã dũng cảm tả đột hữu xung an toàn . Khác nào Triệu Tử mở vòng Đương Dương.

Ngay phần mở đầu truyện thơ bản quyền , cụ Đồ Chiểu ở đâu nhanh đã giới thiệu Vân Tiên là người Văn đà khởi phụng đằng giao hỗ trợ . Võ thêm tam lược lục thao ai bì giá rẻ . Thì lúc này chính là cơ hội trên điện thoại để chàng thi thố tài năng võ nghệ cập nhật của mình hỗ trợ . Hình ảnh Vân Tiên tung hoành chiếc gậy trong tay địa chỉ , tạo tốt nhất được một ấn tượng sâu sắc trong lòng người đọc download mọi thế hệ tải về . Sức mạnh tải về của chàng trai trẻ ấy tăng tốc đã khiến bọn lâu la khiếp sợ:

Lâu la bốn phía vỡ tan
Đều quăng gươm giáo tìm đàng chạy ngay.
Bọn lâu la phải quăng cả vũ khí xóa tài khoản để chạy tháo thân nạp tiền . Còn tên đầu đảng tổng hợp , thì:
Phong Lai trở chẳng kịp tay
Bị Tiên một gậy thác rày thân vong.
Thế là quản lý , chỉ một mình tăng tốc , Vân Tiên hỗ trợ đã dẹp xong lũ cướp.

Nhưng điều đáng quý hơn công cụ của chàng nghĩa sĩ này là ngoài bản lĩnh kích hoạt , tài năng tự động , còn có thái độ vô tư mới nhất . Làm xong việc nghĩa ở đâu tốt , chàng kỹ thuật đã không coi đó là công ơn tốc độ và khẳng khái từ chối việc đền ơn chi tiết . Kiều Nguyệt Nga khi thoát nạn an toàn , cảm tạ chàng va tự nguyện xin tính năng được đền ơn:

Hà Khê qua đó trực tuyến cũng gần
Xin theo cùng thiếp đền ơn cho chàng
Gặp đây đang lúc giữa đàng
Của tiền chẳng có bạc vàng qua app cũng không
Tưởng câu báo đức thù công
Lấy chi cho phỉ tấm lòng cùng ngươi!
Nhưng Lục Vân Tiên kiểm tra đã khẳng khái chối từ trên điện thoại mọi sự đền đáp:
Vân Tiên nghe nói liền cười
Làm ơn há dễ trông người trả ơn...

Nụ cười tổng hợp của tráng nghĩa sĩ này mới đẹp làm sao! Trong nụ cười ấy bao hàm cả sự thông cảm lẫn sự bao dung.

Vân Tiên dữ liệu đã làm việc nghĩa một cách vô điều kiện tốt nhất và coi đó là lẽ tự nhiên; ở đời là phải thế an toàn , không thể nào khác hơn mẹo vặt được tổng hợp . Với Vân Tiên sử dụng , cứu người mắc nạn là vị nghĩa nhanh nhất . Đó là lí tưởng ứng dụng mà chàng nghĩa sĩ này dữ liệu đã từng ôm ấp dữ liệu và thực hiện:

Nhớ câu kiến ngãi bất vi
Làm người thế ấy qua mạng cũng phi anh hùng.

Tóm lại qua web , Lục Vên Tiên là mẫu người hào hiệp nơi nào , sẵn mang trong huyết mạch truyền thống trọng nghĩa khinh tài lấy liền của dân tộc ta như thế nào . Phẩm chất cao đẹp ấy đáng đăng ký vay được người đời sau học tập ở đâu uy tín và phát huy tốc độ . Lục Vân Tiên cho ta một bài học lớn về tinh thần nghĩa hiệp dịch vụ , không thể làm ngơ trước tai họa giảm giá và đau khổ tốc độ của người khác mẹo vặt . Trong xã hội ngày nay sử dụng , mẫu người như thế không phải không có ở đâu uy tín . Đọc báo tự động , nghe đài xóa tài khoản , ta khóa chặn vẫn gập họ ở chỗ này tất toán , chỗ khác giảm giá . Họ lấy liền xứng đáng tải về được xã hội biểu dương.

Gấp trang sách lại tính năng , hình ảnh hào hùng tăng tốc của chàng nghĩa sĩ sẵn sàng ra tay trừ thói hồ đồ hại dân tăng tốc vẫn cứ còn hiện rõ.

Từng lời thơ mộc mạc miễn phí của cụ Đồ Chiểu như âm vang mãi cập nhật , nêu lên cho giá rẻ mọi người chúng ta một tấm gương sáng trong đẹp đẽ ứng dụng . Ngày nay tốc độ , đâu phải việc "cứu khốn phò nguy" là không còn cần thiết nữa trực tuyến . Lục Vân Tiên tối ưu , do đó thanh toán , dữ liệu vẫn góp phần giúp cho chúng ta sống đẹp hơn chia sẻ bản quyền xứng đáng hơn tải về với lời tâm niệm:

Nhớ câu kiến ngãi bất vi
Làm người thế ấy giả mạo cũng phi anh hùng.

---------------HẾT BÀI 1-------------------

full crack Như vậy chúng tôi kiểm tra đã gợi ý Phân tích nét nổi bật hay nhất của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên bài qua web tiếp theo tải về , kỹ thuật các em chuẩn bị trả lời câu hỏi SGK tốc độ , Tóm tắt Truyện Lục Vân Tiên miễn phí và cùng sửa lỗi với phần Phân tích nhân vật Kiều Nguyệt Nga tải về để học tốt môn Ngữ Văn lớp 9 hơn.

Bài mẫu số 2: Phân tích nét nổi bật địa chỉ của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga

Nguyễn Đình Chiểu là một nhà văn mới nhất , nhà thơ Nam Bộ nổi tiếng thời kì kháng chiến chống thực dân Pháp lừa đảo . Văn chương danh sách của Đồ Chiểu chân chất lừa đảo , mộc mạc giản dị cập nhật nhưng công cụ vẫn thấm đượm ứng dụng được hương vị lừa đảo của tình người kinh nghiệm , thể hiện chia sẻ được quảng cáo những nét đặc trưng trong tính cách địa chỉ của con ngươi Nam Bộ tất toán , đọc văn download của ông ta thường cảm nhận qua app được cái mộc mạc hay nhất , chân thực trong từng áng thơ văn quảng cáo . Và một trong tốc độ những tác phẩm điển hình cho cảm hứng nhanh nhất , tư tưởng văn học quản lý của cụ Đồ Chiểu ta hay nhất có thể kể đến ở đây đó chính là tác phẩm Lục Vân Tiên qua web , hình ảnh tốc độ của Lục Vân Tiên ở đâu nhanh cũng chính là hình ảnh qua mạng của lấy liền những con người Nam Bộ đầy nhân nghĩa kinh nghiệm , mang trong mình ở đâu nhanh những phẩm chất vô cùng đáng quý quảng cáo , ta tự động có thể thấy an toàn rất rõ kỹ thuật những phẩm chất qua web , tính cách full crack của nhân vật này qua trích đoạn "Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga".

Lục Vân Tiên là nhân vật trung tâm tự động của tác phẩm Lục Vân Tiên tự động , đồng thời hỗ trợ cũng là nhân vật như thế nào mà nhà thơ Nguyễn Đình Chiểu xây dựng qua web để kí thác phải làm sao những tư tưởng hướng dẫn , quan điểm thanh toán cũng như thể hiện một ước mơ về thế giới công bằng kỹ thuật , con người sống cài đặt với nhau bằng tình nghĩa chứ không phải bằng tốc độ những thứ vật chất thông thường xóa tài khoản . Có thể nói trích đoạn "Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga" là trích đoạn thể hiện đăng ký vay được rõ nét nạp tiền và sâu sắc nhất download được tài khoản những phẩm chất đáng quý ở Lục Vân Tiên an toàn , tốt nhất cũng là một trong quản lý những trích đoạn hay nhất trực tuyến của "Lục Vân Tiên".

Trước hết danh sách , hình ảnh lấy liền của Lục Vân Tiên hiện lên trước mắt giá rẻ của người đọc đó chính là hình dáng giá rẻ của một con người anh hùng nhanh nhất , mang trong mình tinh thần chính nghĩa dữ liệu , căm ghét cập nhật những cái xấu xa làm tổn hại đến cuộc sống bản quyền của nhân dân tăng tốc , bênh vực tự động , bảo vệ người dân thường vô tội khỏi ứng dụng những thế lực tàn ác:

"Vân Tiên ghé lại bên đàng
Bẻ cây làm gậy miễn phí nhằm đàng xông vô
Kêu rằng bớ đảng hung đồ
Chớ quen làm thói hồ đồ hại dân"

Ấn tượng đầu tiên kiểm tra của ta về Lục Vân Tiên đó chính là một con người nhân nghĩa giá rẻ , ngay thẳng cùng tất toán với lí tưởng sống đầy cao đẹp an toàn . tốc độ Trên đường đi cài đặt , Lục Vân Tiên đăng ký vay đã chứng kiến cảnh bọn cướp Phong Lai giữa ban ngày hoành hành cướp bóc lấy liền của người dân vô tội trên điện thoại . Chứng kiến cảnh "chướng tai gai mắt" đó sửa lỗi , Lục Vân Tiên không thể khoanh tay đứng nhìn hỗ trợ , chàng không mảy may suy nghĩ giảm giá mà bẻ cây bên đường rồi xông vào giữa đám cướp tất toán . Hành động bẻ cây bên đường tuy chỉ miêu tả phác qua chi tiết , ta ngỡ như không có gì đáng nói lắm danh sách , đăng ký vay nhưng chính công cụ những chi tiết nhỏ quảng cáo như vậy lại thể hiện cập nhật được phẩm chất tốt đẹp nơi nào của Lục Vân Tiên.

Phân tích nét nổi bật của tính cách nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga

Phân tích hình tượng nhân vật Lục Vân Tiên trong đoạn trích Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga

Tâm lí thông thường qua app của con người đó là thường e ngại trước khóa chặn những việc bao đồng xóa tài khoản , sợ nạp tiền sẽ ảnh hưởng đến bản thân mình full crack . Nhưng hình ảnh sửa lỗi của Lục Vâ Tiên ở đây lại khác hẳn công cụ , nhìn thấy lũ cướp hoành hành tác quái hay nhất , gây đau khổ cho người dân vô tội quản lý , chàng không may may suy nghĩ nhiệt hơn tối ưu dù chỉ một khắc tổng hợp mà bẻ cây làm gậy tính năng , hành động có phần vội vàng tổng hợp , nông nổi tải về nhưng lại thể hiện quản lý được khí thế quyết liệt mới nhất và tình thế khẩn trương giả mạo của sự việc giá rẻ , chàng không ngần ngại xông vào một đám cướp địa chỉ mà tên nào full crack cũng to lớn chi tiết , khỏa mạnh qua web , hung hãn qua web . Câu nói "Kêu rằng bớ đản hung đồ/Chớ quen làm thói hồ đồ hại dân" quản lý đã thể hiện ứng dụng được lí tưởng tài khoản , quan điểm sống giá rẻ của Lục Vân Tiên.

Làm người tối ưu thì phải mang đến link down những điều tốt đẹp khóa chặn , phải giúp đỡ chia sẻ những người xung quanh chứ không phải gây ra đau khổ cho họ chia sẻ . Câu nói lừa đảo của Lục Vân Tiên miễn phí cũng chính là lời tuyên chiến giữa chính nghĩa đối tự động với thế lực phi chính nghĩa qua mạng . Sau khi dẹp hỗ trợ được lũ cướp Phong Lai giả mạo , Lục Vân Tiên còn vô cùng ân cần tài khoản , quan tâm đến người bị hại công cụ , muốn hỏi thăm đăng ký vay , động viên dữ liệu để họ an tâm sử dụng . Hành động này thể hiện tăng tốc được sự ấm áp trong tính cách qua web , ở tình yêu thương vô hiệu hóa mà Lục Vân Tiên dành cho tổng hợp những người xung quanh mình xóa tài khoản , vì sự giúp đỡ giảm giá với chàng không phải là hời hợt bản quyền , qua loa tốt nhất , bản quyền mà giúp cho ra giúp:

"Dẹp rồi lũ kiến chòm ong
Hỏi ai than khóc ở trong xe này?"

Nghe tiếng khóc ở trong xe chi tiết , Vân Tiên miễn phí đã đến gần vô hiệu hóa để hỏi han quan tâm lừa đảo nhưng xóa tài khoản cũng là giảm giá để thông báo cho người nọ yên tâm vì giờ lũ cướp ứng dụng đã bị dẹp tan danh sách , không còn mối đe dọa nào miễn phí có thể đe dọa nữa lấy liền . giảm giá Khi nghe Kiều Nguyệt Nga kể về sự tình như thế nào cũng như thể hiện lòng biết ơn cứu giúp phải làm sao của Lục Vân Tiên đối cập nhật với mình bằng cách muốn quỳ lạy tạ ơn tốt nhất . Lục Vân Tiên động lòng mới nhất bởi một cô gái yếu đuối gặp phải chuyện không hay giữa đường tốc độ , ứng dụng nhưng nghe thấy cô gái muốn ra gặp trực tuyến để lạy tạ ơn ứng dụng thì Lục Vân Tiên lập tức ngăn cản bằng lời nói có phần gấp gáp:

" Khoan khoan ngồi đó chớ ra
Nàng là phận gái ta là phận trai
Tiểu thơ con gái nhà ai
Đi đâu nên nỗi mang tai bất kì"

tối ưu Như vậy kiểm tra , qua đăng ký vay những câu thơ này quản lý , ta còn phát hiện ra xóa tài khoản những phẩm chất đáng quý nữa ở Lục Vân Tiên tăng tốc , đó là một con người coi trọng lễ tiết chia sẻ . Hành động ngăn cản giả mạo của Lục Vân Tiên đối giá rẻ với Kiều Nguyệt Nga vừa là từ chối việc tạ ơn mới nhất của nàng nơi nào . full crack Hơn hết là Lục Vân Tiên đề cao chữ lễ lấy liền , trong xã hội phong kiến xưa địa chỉ , nam nữ không trực tuyến được tùy tiện gặp mặt hỗ trợ , nói chuyện hay nhất bởi quan điểm "nam nữ thụ thụ bất thân" danh sách , tải về đặc biệt tổng hợp với người con gái chia sẻ , sự giao lưu lấy liền , tiếp xúc mật khẩu với hướng dẫn những người nam nhân không phải chồng ở đâu uy tín của mình lừa đảo sẽ bị đánh giá về phẩm chất ở đâu uy tín , từ đó chi tiết thì nguyên nhân cũng không qua mạng được coi trọng.

Hiểu lừa đảo như vậy ta mới thấy tải về được tốc độ , Vân Tiên ngăn cản Kiều Nguyệt Nga bước ra hoàn toàn là vì phẩm tiết nạp tiền của nàng địa chỉ , Vân Tiên không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng tải về của một cô gái kiểm tra , trực tuyến những khuôn phép lễ giáo này đối hỗ trợ với chúng ta ngày nay dữ liệu có thể thấy hơi cứng nhắc link down , nực cười đăng ký vay , tất toán nhưng trong xã hội xưa lại không vậy khóa chặn . Một con người không chỉ có lòng nhân nghĩa lấy liền mà còn đề cao sửa lỗi những lễ giáo đạo đức dữ liệu thì quả là đáng quý thanh toán , đáng vô hiệu hóa được trân trọng qua app . Một phẩm chất càng đáng quý tải về hơn nữa chi tiết , đó chính là quan niệm download của chàng về việc nhân nghĩa link down . giả mạo Khi nghe Kiều Nguyệt Nga muốn báo đáp ơn cứu mạng tải về thì Lục Vân Tiên khảng khái từ chối qua mạng và nói ra phương châm sống kỹ thuật của mình:

"Vân Tiên nghe nói liền cười
Làm ơn há dễ trông người trả ơn
Nay nguyên nhân đã rõ đặng nguồn cơn
Nào ai tính thiệt so hơn làm gì
Nhớ câu kiến nghĩa bất vi
Làm người thế ấy chia sẻ cũng phi anh hùng"

Theo quan điểm sử dụng của mình qua app , Vân Tiên cho rằng làm ơn vốn xuất phát từ tinh thần chính nghĩa tự nguyện đầy chân thành nguyên nhân , kích hoạt mong muốn chỉ là giúp người chứ không phải mong báo đáp trực tuyến , hàm ơn vô hiệu hóa . Nay tốt nhất đã biết tốc độ được rõ đầu đuôi câu chuyện trực tuyến thì link down cũng không nên tính toán thiệt hơn tốt nhất , tự động bởi quan niệm tính năng của Lục Vân Tiên là làm việc nghĩa xuất phát từ tấm lòng full crack , trực tuyến mà kiến nghĩa mới nhất thì bất vi địa chỉ . sử dụng Những người làm ơn vì lợi lộc vốn chẳng phải anh hùng.

xóa tài khoản Như vậy ở đâu nhanh , trên trang văn hình ảnh tăng tốc của Lục Vân Tiên hiện lên thật đẹp tổng hợp , thật đáng trân trọng kinh nghiệm , đó là hình ảnh xóa tài khoản của một người anh hùng luôn mang tinh thần chính nghĩa phải làm sao , chính trực danh sách , trọng lễ tiết tổng hợp và có lí tưởng sống đầy cao đẹp danh sách . Chính ở đâu uy tín những phẩm chất ấy lấy liền đã khiến cho hình ảnh giảm giá của Lục Vân Tiên hiện lên càng cao đẹp biết bao.

---------------HẾT-----------------

Ngoài nội dung ở trên full crack , tải về các em công cụ có thể tìm hiểu thêm phần Soạn bài Lục Vân Tiên gặp nạn hướng dẫn nhằm chuẩn bị trước nội dung bài Lục Vân Tiên gặp nạn Ngữ Văn lớp 9.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-tich-net-noi-bat-cua-tinh-cach-nhan-vat-luc-van-tien-trong-doan-trich-luc-van-tien-cuu-kieu-nguyet-nga-39312n.aspx

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online