Phát biểu nào sau đây không đúng với tiêu chí văn hóa giao thông đối với cư dân sinh sống ven đường giao thông?

Phat bieu nao sau day khong dung voi tieu chi van hoa giao thong doi voi cu dan sinh song ven duong giao thong, phát biểu nào sau đây không đúng với tiêu chí văn hóa giao thông đối với cư dân sinh sống ven đường giao thông?

"Phát biểu nào xóa tài khoản sau đây không đúng chi tiết với tiêu chí văn hóa giao thông đối quảng cáo với cư dân sinh sống ven đường giao thông?" là câu hỏi số 4 trong Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2019 dành cho giáo viên THPT.

A vô hiệu hóa . Bảo đảm tình trạng sức khỏe về thể chất an toàn và tinh thần khi tham gia giao thông.

B link down . Duy trì phương tiện tham gia giao thông an toàn địa chỉ , sạch đẹp.

C kỹ thuật . Nhanh nhạy địa chỉ , linh hoạt trong giải quyết giá rẻ các tình huống ùn tắc sửa lỗi và tai nạn giao thông.

D chi tiết . Tuyên truyền thanh toán , vận động người tham gia giao thông tự giác chấp hành pháp luật trật tự chi tiết , an toàn giao thông.

=> Đáp án: B tải về . Duy trì phương tiện tham gia giao thông an toàn qua mạng , sạch đẹp.

Phát biểu nào sau đây không đúng với tiêu chí văn hóa giao thông đối với cư dân sinh sống ven đường giao thông?

https://thuthuat.taimienphi.vn/phat-bieu-nao-sau-day-khong-dung-voi-tieu-chi-van-hoa-giao-thong-doi-voi-cu-dan-sinh-song-ven-duong-giao-thong-43488n.aspx
Đây là một trong lấy liền những câu hỏi trong cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai qua app , nơi nào để xem câu hỏi tài khoản và đáp án khác mời bạn truy cập bài viết "Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai"

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext