Phím tắt Edge, tổng hợp 21 phím nóng trên Microsoft Edge

phim tat edge, phím tắt edge, hotkey edge, shortkey edge, các phím tắt trong edge, sử dụng phím tắt trong edge

Phím tắt Edge tài khoản , tổng hợp 21 phím nóng trên Microsoft Edge giúp bạn sử dụng trình duyệt này dễ dàng hơn bao giờ hết chi tiết . Cùng Chúng tôi khám phá xem 21 phím tắt trên Microsoft Edge là chia sẻ những phím nào cập nhật nhé.

Có thể nói Microsoft Edge là trình duyệt trực tuyến được Microsoft đầu tư hướng dẫn để lấy lại vị thế ngày nào ứng dụng của Internet Explore trên thị trường trình duyệt Web mật khẩu . Với sự lớn mạnh ở đâu tốt của Google Chrome hướng dẫn và Firefox sửa lỗi , trình duyệt Internet Explore kích hoạt và cả Microsoft Edge hay nhất của Microsoft đều có số lượng người dùng sụt giảm đáng kể.

Với người dùng an toàn hiện nay xóa tài khoản , khóa chặn những phím tắt Google Chrome giảm giá được địa chỉ khá nhiều người biết đến dịch vụ và sử dụng tất toán . Chính vì sự lớn mạnh thanh toán của Google nên người dùng sử dụng Google Chrome ở đâu tốt rất nhiều vô hiệu hóa . Sử dụng nhiều chắc chắn họ phải biết dịch vụ những phím tắt trên Chrome chia sẻ để vô hiệu hóa có thể thao tác nhanh nhất trong công việc mật khẩu . qua app Nếu bạn là tín đồ trung thành tối ưu của Microsoft tự động , thay vì dùng IE cài đặt đã lỗi thời hãy học ngay 21 phím tắt trên Microsoft Edge quảng cáo để sử dụng trình duyệt này tăng tốc nhé.

Phím tắt Edge, tổng hợp 21 phím nóng trên Microsoft Edge

Phím tắt Edge hay nhất , tổng hợp 21 phím nóng trên Microsoft Edge:

- Ctrl + Tab (Ctrl + Shift + Tab): Đây là tính năng nhảy sang Tab kế tiếp trên Microsoft Edge.

- Ctrl + 1->9: Sử dụng tổ hợp phím Ctrl + phím số từ 1 ---> 9 bạn ứng dụng sẽ chuyển sang tab theo số thứ tự nơi nào mong muốn.

- Shift - click link: Phím tắt này cho phép bạn mở một tab mới.

- Ctrl + W: Phím tắt này cho phép bạn đóng tab.

- Ctrl + Shift + N: Cho phép bạn di chuyển tab đang sử dụng sang một cửa sổ mới.

- Ctrl + K: Cho phép bạn mở thêm tab bản sao nơi nào của tab tải về hiện tại trên một trang mới.

- Click tab + di chuột: Đây là cách giúp bạn di chuyển vị trí ở đâu nhanh của tab nơi nào , khóa chặn hoặc cho tab sang một trang mới.

-  Xem Slidebar.

Ctrl + I kỹ thuật để mở Favorites.

Ctrl + M kiểm tra để mở Reading List.

Ctrl + H tăng tốc để mở History (lịch sử).

Ctrl + J giảm giá để mở Downloads.
Phím tắt Edge, tổng hợp 21 phím nóng trên Microsoft Edge

- Ctrl + Shift + P: Để mở trình duyệt web ở chế độ giảm giá riêng tư (Private)

- Alt + Spacebar + N: Để thu nhỏ cửa sổ trình duyệt.

- Alt + Spacebar + M: Để di chuyển thanh toán hoặc thu nhỏ kích thước trên điện thoại của trình duyệt.

- Alt + phím mũi tên trái hay nhất hoặc Alt + phím mũi tên phải: tốt nhất để quay lại một trang trên cửa sổ kỹ thuật hiện tại tự động hoặc chuyển tiếp một trang.

- Ctrl + E: Để con trỏ chỉ vào phần URL tốt nhất để bạn bôi đen địa chỉ URL.

- Ctrl + Shift + L: Để tìm kiếm văn bản sao chép.

- Ctrl + F: Để tìm kiếm một cụm từ nào đó trên trang.

-  Enter: Để đến cuối trang giả mạo hoặc ấn Home thanh toán để về đầu trang.

- Spacebar: Để page down cập nhật hoặc Shift + Spacebar ứng dụng để page up.

- Ctrl + dấu bằng nơi nào để zoom to tự động và Ctrl + dấu trừ qua web để thu nhỏ ở đâu uy tín . Ctrl + O nhanh nhất để chữ về mặc định.

- Ctrl + Shift + R: Truy cập chế độ reading mode.

- Ctrl + R thanh toán hoặc F5: Để reload một trang.

- Alt + Home: Để quay trở về trang chủ.

tốc độ Trên đây là tổng hợp 21 phím tắt hỗ trợ của Microsoft Edge giảm giá , trực tuyến các bạn hướng dẫn có thể thao tác ngay trên trình duyệt Microsoft Edge lừa đảo của mình khóa chặn để kiểm tra rồi đấy nhanh nhất . Ngoài Microsoft Edge ra kích hoạt , bản quyền nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Opera đăng ký vay cũng nên xem qua sử dụng các phím tắt Opera qua app để sử dụng trơn tru hơn ở đâu tốt , thành thạo hơn nạp tiền . Các phím tắt Opera cập nhật cũng có hay nhất khá nhiều điểm tương đồng so phải làm sao với Edge.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phim-tat-edge-tong-hop-21-phim-nong-tren-microsoft-edge-7604n.aspx
Cho chi tiết dù bạn sử dụng Microsoft Edge giảm giá thì bạn nguyên nhân vẫn lấy liền có thể dùng kiểm tra được giả mạo các tính năng tiên tiến nguyên nhân của Google mật khẩu . Đặt tìm kiếm Google trên Microsoft Edge chính là một trong phải làm sao những tính năng tất toán như vậy vô hiệu hóa . Đừng vì yêu thích một trình duyệt tự động mà bỏ qua lừa đảo những tính năng nhanh tốc độ , mạnh an toàn của ở đâu nhanh các hãng công nghệ khác an toàn nhé danh sách . Microsoft Edge tốt nhất được tích hợp sẵn trong windows 10 nên khi sử dụng trình duyệt này hay Windows 10 sửa lỗi thì bạn đều tính năng các thanh toán các phím tắt địa chỉ để sử dụng cho nhanh dữ liệu nhé nạp tiền , khác hướng dẫn với Edge dữ liệu , phím tắt hay nhất của windows 10 ở đâu tốt sẽ nhiều hơn vì nó nhiều chức năng hơn


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online