Phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lỗi, đây là cách cài đặt lại macOS

Phim tat khoi chay phan vung Recovery loi day la cach cai dat lai macOS, Phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lỗi, đây là cách cài đặt lại macOS

Giả sử trong trường hợp trực tuyến nếu Mac bị lỗi tốt nhất và bạn muốn cài đặt lại hệ điều hành macOS ( an toàn hoặc Mac OS X) thông qua phân vùng Recovery nạp tiền , dịch vụ nhưng chẳng may phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery bị lỗi chi tiết , đây là cách cài đặt lại macOS.

Trong trường hợp danh sách nếu phím tắt Command + R khởi chạy phân vùng Recovery lỗi ở đâu nhanh , không hoạt động địa chỉ , địa chỉ như vậy bạn không thể cài lại macOS ( cập nhật hoặc Mac OS X) thông qua phân vùng Recovery hay nhất . Trong bài viết tổng hợp dưới đây Chúng tôi giá rẻ sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt lại macOS ở đâu tốt mà không cần sử dụng phân vùng Recovery.

Phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lỗi, đây là cách cài đặt lại macOS

Phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lỗi lừa đảo , đây là cách cài đặt lại macOS

Nguyên nhân khiến phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery không hoạt động

Trường hợp tất toán nếu Mac bị lỗi nghiêm trọng nơi nào , giải pháp cho bạn là cài đặt lại hệ điều hành macOS ( giả mạo hoặc Mac OS X) thông qua phân vùng Recovery sử dụng . Nhưng xóa tài khoản nếu phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lấy liền , tức phím tắt Command + R không hoạt động nhanh nhất thì sao?

Có nhiều nguyên nhân khiến phím tắt Command + R không hoạt động kinh nghiệm , như thế nào và Mac không thể khởi động vào chế độ Recovery Mode tăng tốc , đăng ký vay có thể là do:

- Mac chạy ở đâu tốt các phiên bản hệ điều hành khóa chặn đã lừa đảo quá cũ link down , chẳng hạn như Mac OS X Snow Leopard hướng dẫn hoặc tối ưu các phiên bản cũ hơn tài khoản , trên điện thoại các phiên bản này không có phân vùng Recovery khóa chặn . Cách duy nhất mật khẩu để cài dặt lại hệ điều hành trong trường hợp này là sử dụng đĩa cài đặt đi kèm Mac.

- kiểm tra Nếu Mac chạy như thế nào các phiên bản macOS cũ hơn ở đâu uy tín , cụ thể mật khẩu các phiên bản trước Sierra ( miễn phí được phát hành năm 2016) mẹo vặt sẽ không có nhanh nhất các tùy chọn Recovery.

- Bàn phím nhanh nhất có thể bị lỗi mẹo vặt , hãy thử sử dụng một bàn phím khác xem sao.

- Một số thứ tăng tốc có thể link down đã làm hỏng phân vùng Recovery nguyên nhân hoặc hướng dẫn có thể bạn vô tình xóa mất phân vùng trong ứng dụng quá trình thay ổ cứng mới giá rẻ hoặc cài đặt Windows.

Có nhiều cách tài khoản để cài đặt lại Mac mật khẩu mà không cần sử dụng phân vùng Recovery link down , tuy nhiên tất toán những cách này tài khoản sẽ hơi phức tạp ( trực tuyến đặc biệt là trên Mac cũ) tất toán , an toàn bao gồm:

- Sử dụng Internet Recovery mới nhất để cài đặt lại macOS tăng tốc hoặc Mac OS X trên Mac bị thiếu phân vùng Recovery.
- Tạo ổ USB Bootable danh sách để cài đặt macOS.
- Sử dụng sao lưu Time Machine làm ổ khởi động.

nhanh nhất Ngoài ra bạn nguyên nhân cũng kiểm tra có thể tạo một phân vùng Recovery trên Mac mẹo vặt , tham khảo thêm bài viết cách tạo phân vùng Recovery HD trên Mac tại Chúng tôi kiểm tra để biết cách thực hiện giảm giá nhé.

Phân vùng Recovery là gì?

Hầu hết người dùng không hiểu đúng về khái niệm phân vùng ổ cứng là gì chia sẻ . Về cơ bản quảng cáo , ổ cứng cập nhật được chia nhỏ thành mật khẩu các phần mới nhất và khu vực khác nhau nơi nào được gọi là phân vùng lấy liền , hiểu nôm na ổ cứng giống như ngôi nhà phải làm sao , kinh nghiệm các phân vùng chính là khóa chặn các phòng khác nhau.

Thường người dùng khóa chặn sẽ sử dụng một phân vùng chứa công cụ các thư mục như Desktop sử dụng , Folders miễn phí và Applications lừa đảo , tuy nhiên trong thực tế có đến 4 phân vùng khác nhau tổng hợp , giá rẻ và trong đó có 1 phân vùng sử dụng được sử dụng công cụ để cài đặt lại hoàn toàn hệ điều hành macOS ( tải về hoặc Mac OS X trên Mac cũ).

Ngay cả khi người dùng tài khoản đã xóa sạch kích hoạt mọi thứ trên Mac hướng dẫn , làm mới lại từ đầu nguyên nhân , phân vùng Recovery hỗ trợ vẫn không bị xóa sổ tối ưu xóa tài khoản có thể ở đâu nhanh được sử dụng bản quyền để cài đặt lại macOS mới nhất , khôi phục từ sao lưu Time Machine kích hoạt và sửa chữa xóa tài khoản hoặc xóa ổ cứng.

Vấn đề nằm ở chỗ kỹ thuật , trong trường hợp quản lý nếu cần cài đặt lại macOS hay nhất , chia sẻ nhưng thiết bị ứng dụng của bạn bị thiếu phân vùng Recovery tất toán . May mắn là bạn lừa đảo vẫn tốt nhất có thể sử dụng một số giải pháp khác thay thế.

giả mạo Trên giá rẻ các phiên bản cũ hơn ở đâu uy tín , trước Mac OS X Lion (phát hành năm 2011) không có phân vùng Recovery nào cả địa chỉ , thay vào đó người dùng phải sử dụng đĩa cài đặt đi kèm Mac danh sách để cài đặt lại Mac OS X.

Cách kiểm tra phân vùng Recovery có hoạt động hay không?

Bước đầu tiên là kiểm tra xem phân vùng Recovery có đang hoạt động trên Mac lấy liền của bạn hay không full crack , tất toán nếu có trực tuyến thì nguyên nhân hỗ trợ có thể là do bạn ấn sai phím chi tiết , ở đâu nhanh hoặc mật khẩu có thể do bàn phím bị lỗi.

Phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lỗi, đây là cách cài đặt lại macOS

Dưới đây là cách khởi động vào Recovery Drive:

Bước 1: Tắt máy Mac (truy cập menu Apple => Shut Down).

Bước 2: Nhấn giả mạo và giữ phím Command + R mật khẩu , thanh toán sau đó nhấn nút Nguồn.

Bước 3: Tiếp tục nhấn đăng ký vay và giữ Command + R cho đến khi logo Apple hiển thị trên màn hình hay nhất , hỗ trợ sau đó thả tay ra khỏi chia sẻ các phím phải làm sao và chờ cho đến khi Mac khởi động xong.

Bước 4: Lúc này trên màn hình bạn mật khẩu sẽ nhìn thấy cửa sổ macOS Utilitiies ( nạp tiền hoặc OS X Utilities trên tải về các phiên bản cũ hơn) khóa chặn . Đây chính là phân vùng Recovery.

Trong trường hợp tổng hợp nếu Mac khởi động màn hình bình thường nguyên nhân , cài đặt hoặc màn hình trắng xóa đồng nghĩa tải về với việc máy Mac qua app của bạn chưa có phân vùng Recovery.

trực tuyến Nếu Mac khởi động vào macOS hỗ trợ , bạn ở đâu tốt có thể kiểm tra xem thiết bị có phân vùng Recovery hay không thông qua cửa sổ Terminal:

Bước 1: Mở Terminal.

Bước 2: Nhập lệnh diskutil list vào đó.

qua mạng Trên màn hình đăng ký vay sẽ hiển thị danh sách danh sách tất cả kích hoạt các phân vùng trên máy tính kinh nghiệm của bạn download . Ổ cứng đầu tiên (/dev/disk0) có phân vùng (thường nạp tiền được liệt kê là "3 Apple_Boot Recovery HD") phải làm sao . Thử nhấn lại phím tắt Command + R một lần nữa.

kiểm tra Ngoài ra bạn tài khoản có thể thử một số cách khác quản lý dưới đây trên điện thoại để xem liệu phân vùng Recovery có hiển thị hay không:

- Reset lại PRAM nạp tiền . Tắt Mac kỹ thuật , giảm giá sau đó mở lại tổng hợp , nhấn hay nhất và giữ Command + Option + P + R trong bản quyền quá trình Mac khởi động mật khẩu , chờ cho đến khi có tiếng bíp kêu lên giá rẻ thì thả tay ra.

- Thử kiểm tra lại xem bàn phím ( cập nhật đặc biệt là bàn phím Bluetooth) có bị lỗi hay không.

link down Nếu phân vùng Recovery bị thiếu tài khoản hoặc không hoạt động an toàn , bước cài đặt tiếp theo công cụ bây giờ là cài đặt lại macOS tăng tốc mà không cần phân vùng Recovery.

Cài đặt lại macOS bằng Internet Recovery

Trường hợp tăng tốc nếu Mac bản quyền của bạn chưa có phân vùng Recovery khóa chặn , tăng tốc và buộc phải cài đặt lại macOS tự động , bạn mới nhất có thể sử dụng Internet Recovery.

Phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lỗi, đây là cách cài đặt lại macOS

công cụ Trên mới nhất các dòng Mac mới hơn bản quyền , người dùng qua app có thể khởi động trực tiếp từ kết nối Internet ngay cả khi không có phân vùng Recovery lừa đảo . Dưới đây là cách sử dụng macOS Internet Recovery:

Bước 1: Tắt nguồn Mac.

Bước 2: Nhấn ở đâu uy tín và giữ Command + Option / Alt + R đồng thời nhấn nút Nguồn (trên một số dòng Mac nơi nào , phím Option có tên là Alt).

Bước 3: Nhấn phải làm sao và giữ như thế nào các phím này cho đến khi trên màn hình xuất hiện thông báo Starting Internet Recovery sửa lỗi . This may take a while.

Bước 4: Lúc này thông báo thanh toán sẽ download được thay thế bằng thanh tiến trình tốc độ , download quá trình này tốt nhất sẽ mất một khoảng thời gian.

Bước 5: Chờ cho đến khi cửa sổ MacOS Utilities hiển thị trên màn hình.

Bước 6: Click chọn Reinstall macOS kích hoạt và thực hiện theo full crack các bước hướng dẫn trên màn hình thanh toán để cài đặt lại macOS.

Một điểm hạn chế là Internet Recovery chỉ hoạt động trên điện thoại với mạng sử dụng bảo mật WEP kỹ thuật và WPA kinh nghiệm , còn ứng dụng nếu sử dụng mạng proxy nơi nào hoặc PPPoE cài đặt , chắc chắn bạn đăng ký vay sẽ gặp phải sự cố trong kinh nghiệm quá trình cài đặt phải làm sao . Trong trường hợp này bạn giảm giá có thể cân nhắc đến giải pháp khác là tạo ổ USB Recovery Stick.

Tạo ổ USB Bootable

ở đâu nhanh Nếu không thể truy cập Internet Recovery trên điện thoại , giải pháp khác là tạo ổ USB bootable khóa chặn . Lưu ý dung lượng trống ổ USB ít nhất phải 12GB mới nhất , điều đó đồng nghĩa nạp tiền với việc bạn mật khẩu sẽ phải sao lưu tự động hoặc cóp quản lý các file vô hiệu hóa , dữ liệu quan trọng từ ổ USB sang ổ USB khác ở đâu uy tín để tránh tình trạng bị mất dữ liệu.

Phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lỗi, đây là cách cài đặt lại macOS

Cách đơn giản nhất cài đặt để tạo ổ USB Bootable là sử dụng Terminal:

Mở thư mục Applications như thế nào và tìm xem có file cài đặt ứng dụng các phiên bản macOS tải về hoặc Mac OS X địa chỉ mà bạn muốn hay không.

Phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lỗi, đây là cách cài đặt lại macOS

hướng dẫn Nếu không giảm giá , bạn cài đặt có thể tìm kiếm file cài đặt bằng cách truy cập tab Purchased trong Mac App Store địa chỉ . Tuy nhiên cần lưu ý qua web , tải về nếu đang chạy macOS Mojave sửa lỗi , hệ thống không cho phép bạn tải macOS High Sierra.

Sau khi tải xong file cài đặt phiên bản macOS quảng cáo mà bạn muốn tự động , thực hiện theo download các bước vô hiệu hóa dưới đây nhanh nhất để tạo ổ USB Bootable:

Bước 1: Cẳm ổ USB vào máy Mac.

Bước 2: Mở Disk Utility.

Bước 3: Chọn ổ USB qua mạng của bạn.

Bước 4: Click chọn Erase chia sẻ để xóa sạch dữ liệu trên ổ USB nguyên nhân , giải phóng dung lượng trống.

Bước 5: Ổ USB tải về của bạn tính năng sẽ có tên là Untitled tính năng , giữ nguyên tên đó rồi click chọn Erase.

Bước 6: Mở Terminal.

Bước 7: Nhập lệnh ở đâu uy tín dưới đây vào cửa sổ Terminal: createinstallmedia.

Lệnh này phụ thuộc phiên bản macOS full crack mà bạn sử dụng.

Bước 8: Tiếp theo bạn vô hiệu hóa sẽ vô hiệu hóa được yêu cầu nhập mật khẩu Admin cài đặt , trên điện thoại sau đó nhập Y vào đó rồi nhấn Return vô hiệu hóa để tạo ổ USB Bootable.Quá trình này sử dụng sẽ mất một khoảng thời gian.

Phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lỗi, đây là cách cài đặt lại macOS

Cài đặt macOS từ ổ USB Bootable

Tiếp theo tiến hành cài đặt lại macOS từ ổ USB Bootable nguyên nhân . Thực hiện theo quản lý các bước ở đâu nhanh dưới đây:

Bước 1: Cắm ổ USB Bootable full crack mà bạn vừa tạo vào Mac.

Bước 2: Tắt máy Mac đi.

Bước 3: Nhấn sửa lỗi và giữ phím Option / Alt đồng thời nhấn nút Nguồn.

Bước 4: lấy liền Trên màn hình qua web sẽ hiển thị danh sách ở đâu tốt các thiết bị khởi động cùng ổ Usb Bootable danh sách mà bạn bản quyền đã tạo tải về và tùy chọn Install.

Bước 5: Chọn ổ USB Bootable rồi nhấn Return mật khẩu và chờ một lúc.

Bước 6: Chọn Disk Utility.

Bước 7: Chọn ổ cứng chính trên máy tính trong phần Internal.

Bước 8: Click chọn Erase.

Bước 9: Đặt tên ổ cứng là Macintosh HD nhanh nhất , full crack hoặc bạn link down có thể lựa chọn tên bất kỳ tốt nhất . Tại mục Format, bạn chọn là Mac OS Extended (Journaled) quản lý và mục SchemeGUID Partition Map.

Bước 10: Click chọn Erase.

Bước 11: Click chọn Done.

Bước 12: Chọn Disk Utility =>Quit Disk Utility.

Bước 13: Chọn Install macOS rồi click chọn Continue.

Bước 14: Thực hiện theo mật khẩu các bước cập nhật để cài đặt macOS.

Bước 15: trực tuyến Khi link down được yêu cầu bản quyền , chọn Macintosh HD làm ổ cài đặt qua app , download sau đó click chọn Install.

macOS ứng dụng sẽ dịch vụ được cài đặt trên ổ cứng download của bạn ở đâu uy tín , cập nhật quá trình cài đặt link down có thể mất khoảng 30 phút bản quyền hoặc hơn giả mạo . Sau khi ở đâu uy tín quá trình hoàn tất link down , Mac an toàn của bạn ứng dụng sẽ giống lúc mới mua khóa chặn và có thêm phân vùng Recovery.

tốt nhất Nếu nhận giả mạo được thông báo nói rằng: "This copy of the Install [macOS name] application can"t be verified kiểm tra . It may have been corrupted or tampered with during downloading" khóa chặn , tức là bạn hỗ trợ sẽ phải điều chỉnh là ngày giờ trên máy Mac mẹo vặt của mình.

Cài đặt lại Mac OS X trên Mac cũ không có chế độ Recovery Mode

Như Chúng tôi vừa đề cập ở trên mẹo vặt , tốc độ nếu Mac tốt nhất của bạn đang chạy dịch vụ các phiên bản cũ như Mac OS X Snow Leopard dịch vụ hoặc cũ hơn không có phân vùng Recovery lừa đảo . quảng cáo Nếu giả mạo vẫn còn đĩa cài đặt gốc đi kèm Mac qua mạng , bạn danh sách có thể sử dụng mẹo vặt để cài đặt lại Mac OS X ở đâu tốt . vô hiệu hóa Nếu không bạn ở đâu nhanh có thể mua đĩa cài đặt download các phiên bản này trên Apple.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phim-tat-khoi-chay-phan-vung-recovery-loi-day-la-cach-cai-dat-lai-macos-39573n.aspx
Trong trường hợp ở đâu uy tín nếu phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lỗi giảm giá , đây là cách cài đặt lại macOS công cụ . Hy vọng sau bài viết này bạn đọc full crack sẽ biết thêm nhiều cách chia sẻ để cài đặt lại macOS cập nhật hoặc Mac OS X cũ trong trường hợp dữ liệu nếu phím tắt Command + R không hoạt động.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online