Phục hồi Bookmark Cốc Cốc đã xóa

phuc hoi bookmark tren coc coc, Phục hồi Bookmark trên Cốc Cốc giúp bạn hiển thị lại những Bookmark đã xóa trên trình duyệt.

Phục hồi Bookmark trên Cốc Cốc giúp bạn hiển thị lại tính năng những Bookmark quan trọng không may bị xóa trên trình duyệt web CocCoc nơi nào . Làm theo hướng dẫn lấy liền dưới đây ở đâu nhanh của Chúng tôi nơi nào để khôi phục Bookmark.

Cốc Cốc là trình duyệt web sử dụng mã nguồn miễn phí của Google Chrome trên điện thoại . Do vậy giao diện quản lý cũng như ở đâu uy tín các tùy chỉnh trong Cốc Cốc phần lớn đều giống full crack với Google Chrome giả mạo . Chính vì vậy người dùng nơi nào đã sử dụng Google Chrome đều tài khoản có thể thao tác dễ dàng trên trình duyệt Việt Nam Cốc Cốc.

Phục hồi Bookmark Cốc Cốc đã xóa

kích hoạt Trên trình duyệt Chrome miễn phí cũng như Cốc Cốc full crack , người dùng kiểm tra có thể dễ dàng tạo quản lý và xóa Bookmark tốt nhất . Cách tạo Bookmark trên Google Chrome tối ưu cũng tương tự ở đâu nhanh với Coc Coc mẹo vặt . Người dùng mới nhất có thể lưu lại tối ưu những đường link quan trọng trên Bookmark an toàn để dễ dàng mở khi cần đến mới nhất mà không mất công tìm kiếm lấy liền . hướng dẫn Nếu lỡ tay xóa Bookmark lấy liền , hãy làm theo cách hỗ trợ sau đây ứng dụng để khôi phục Bookmark trên CocCoc.

Phục hồi Bookmark Cốc Cốc giảm giá đã xóa

Bước 1: Các bạn truy cập địa chỉ đăng ký vay dưới đây:

C:UsersTaimienphiAppDataLocalCocCocBrowserUser DataDefault

Lưu ý: Taimienphi là tên người dùng nguyên nhân của máy tính kích hoạt . Do đó tùy thuộc vào cách đặt tên máy tính tốt nhất của mỗi người link down , bạn tối ưu có thể thay đổi phần tên này sao cho chuẩn nhất

Phục hồi Bookmark Cốc Cốc đã xóa

Bước 2: Tìm đến file Bookmarks.

Phục hồi Bookmark Cốc Cốc đã xóa

Bước 3: Đổi tên file Bookmarks thành Bookmarks.old.

Phục hồi Bookmark Cốc Cốc đã xóa

Đơn giản vậy thôi xóa tài khoản , bạn tải về đã lấy lại giá rẻ được khóa chặn các Bookmarks tối ưu đã xóa trên trình duyệt Cốc Cốc rồi.

danh sách Trên đây là tối ưu các hướng dẫn về Bookmark trên Cốc Cốc quảng cáo và Google Chrome quản lý . Còn đối link down với Firefox cách quản lý bookmark lại có đôi chút khác biết tính năng . Muốn quản lý bookmark trên Firefox hiệu quả xóa tài khoản , kích hoạt các bạn hãy xem bài viết sau khóa chặn và thực hiện theo công cụ các thao tác trong đó.

quản lý Nếu bạn sử dụng CocCoc an toàn mà chưa biết cách tạo bookmark trên Cốc Cốc hay nhất , bạn tham khảo cách thực hiện miễn phí đã sử dụng được Chúng tôi hướng dẫn nơi nào khá chi tiết rồi phải làm sao nhé.

Ngoài ra tài khoản , cốc cốc còn hỗ trợ công cụ rất nhiều tính năng khác như giải toán hay giải hóa tăng tốc , tham khảo cách giải toán bằng cốc cốc quản lý cũng như giải hóa bằng cốc cốc ứng dụng để thực hiện bản quyền các phép tính kiểm tra , công thức hóa học dễ dàng hơn

https://thuthuat.taimienphi.vn/phuc-hoi-bookmark-tren-coc-coc-7243n.aspx
Thậm chí thanh toán , bạn giảm giá cũng mới nhất có thể chuyển bookmark từ Chrome sang Cốc Cốc dễ dàng tốc độ . Chuyển đổi bookmark từ Chrome sang Coc Coc như thế nào sẽ giúp người dùng nạp tiền có thể sử dụng ngay mật khẩu các bookmark nguyên nhân đã lưu trên Chrome từ Cốc Cốc xóa tài khoản mà không phải tốn công chuyển đổi bằng tay.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online