Pokemon GO kỷ niệm 3 năm cung cấp nhiều sự kiện mới

pokemon go ky niem 3 nam cung cap ba su kien nho moi, Pokemon GO kỷ niệm 3 năm cung cấp nhiều sự kiện mới

Đội ngũ phát triển đằng sau trò chơi AR di động đình đám kích hoạt , Pokemon Go vừa công bố cách họ kỷ niệm ba năm ra mắt trò chơi ở đâu nhanh và nó khóa chặn bao gồm một vài sự kiện nhỏ lấy liền mà người chơi không muốn bỏ lỡ tài khoản . Và tối ưu dưới đây là trên điện thoại những sự kiện giảm giá được phát hành trong ngày kỷ niệm 3 năm Pokemon Go.

Lễ kỷ niệm 3 năm ngày chính thức phát hành Pokemon GO  thanh toán sẽ có nhiều sự kiện mới đơn giản đăng ký vay để thưởng thức kích hoạt để người chơi tham gia chia sẻ và thưởng thức phải làm sao , từ việc bố trí ảnh tổng hợp , đến tỷ lệ xuất hiện khiến bất kỳ huấn luyện viên nào phải thèm thuồng

Pokemon GO kỷ niệm 3 năm cung cấp nhiều sự kiện mới

Pokemon GO - Kỷ niệm 3 năm ngày ra mắt chính thức trò chơi

- Link tải phiên bản Android: Pokemon GO cho Android

- Link tải phiên bản iOS: Pokemon GO cho iPhone

mật khẩu Những sự kiện mới cài đặt của Pokemon GO mừng 3 năm ra mắt

1 hỗ trợ . Tính năng mới

Lễ kỷ niệm 3 năm mang đến nhiều sự kiện đơn giản dành cho người chơi ở đâu uy tín , cung cấp ba mini-event mới cho tốt nhất tất cả giả mạo mọi người thưởng thức tối ưu với lần khởi động đầu tiên vào ngày 28 tháng 6 lúc 1:00 PM PT nơi nào . Sự kiện đầu tiên trong ba sự kiện kiểm tra sẽ cung cấp tỷ lệ xuất hiện cao hơn cho Pokemon như Sandhrew qua app , Vulpix chi tiết , Digglett dữ liệu và nhiều mới nhất hơn nữa là dữ liệu các vật phẩm Avatar mới độc quyền danh sách để người chơi thể hiện phong cách cập nhật của quảng cáo riêng bản thân.

- Shiny Alolan Pokémon: Bạn hỗ trợ sẽ có cơ hội bắt gặp Shiny Alolan Pokemon Rattata giảm giá , Sandshrew chia sẻ , Vulpix full crack , Diglett nhanh nhất , Meowth ở đâu uy tín , Geodude ở đâu tốt , Grimer an toàn và Exeggutor.

- Các mục avatar tất toán của người huấn luyện: Avatar có phong cách cá nhân đăng ký vay của người chơi quảng cáo sẽ có sẵn trong Style Shop.

2 như thế nào . Party Hat Photobombs

Niantic hay nhất cũng tiết lộ từ ngày 28 tháng 6 cho đến ngày 6 tháng 7 là sự kiện thứ hai có tên Party Hat Photobombs lừa đảo . Mỗi ngày một lần trên điện thoại , người chơi Pokemon GO tham gia lễ hội qua web sẽ có cơ hội sở hữu Pikachu khi chụp full crack những bức ảnh kỷ niệm

- A familiar face returns to the party: Mỗi ngày một lần như thế nào , bạn nạp tiền có thể có cơ hội sở hữu một Pikachu đội mũ khi chụp một bức ảnh GO Snapshot! Pichu đội mũ dự tiệc an toàn có thể nở từ trứng 7 km.

3 hỗ trợ . Phần thưởng tốc độ và nhiệm vụ

Niantic vô hiệu hóa sẽ kết thúc năm nay tổng hợp với sự kiện thứ ba ở đâu uy tín của họ kỹ thuật , bắt đầu từ ngày 28 tháng 6 đến ngày 2 tháng 9 thanh toán , tập trung vào Raids công cụ , Trading ở đâu uy tín và Jump-Starts mẹo vặt . Người chơi ứng dụng sẽ có dịch vụ những mục tiêu cụ thể cần hoàn thành sửa lỗi để có cơ hội kiếm lấy liền được phần thưởng chi tiết đặc biệt tự động tốt nhất các chi tiết ưu đãi hấp dẫn khác.

- Jump-Start Research: Tìm cách tăng tốc địa chỉ với nghiên cứu link down của bạn ứng dụng ? Bạn có một người bạn muốn chơi mật khẩu nhưng cảm thấy họ ở đâu nhanh đã bỏ lỡ tính năng quá nhiều trong Pokémon GO hướng dẫn ? Đừng lo lắng! Huấn luyện viên như thế nào có thể hoàn thành Special Research kỹ thuật để nhận phần thưởng hữu ích giúp họ tiếp tục tính năng hoặc bắt đầu cuộc phiêu lưu mới cài đặt . Cuộc thi qua web đặc biệt này chỉ có sẵn trong mùa hè này dành cho người chơi ở cấp 10 trở lên quản lý , vì vậy hãy chắc chắn bạn bè tài khoản của bạn biết phải làm sao để tham gia trên điện thoại và nhận phần thưởng dữ liệu đặc biệt.

- Raid Bonuses: Hạ gục Raid Boss nhanh hơn sửa lỗi và kiếm thêm phần thưởng Premier Balls từ việc bắt chúng khi chơi full crack với bạn bè.

- Giảm chi phí Stardust cho giao dịch: Giao dịch Pokemon kích hoạt sẽ tốn ít Stardust hơn.

Một loạt tối ưu các tính năng mới link down , phần thưởng giả mạo và nhiệm vụ đang qua web được lên kế hoạch chi tiết để thêm vào mục sự kiện mới nhân ngày kỷ niệm Pokemon GO ra mắt 3 năm trên Android tải về , iOS tải về . Cuộc vui bắt đầu vào ngày 28 tháng 6 cho Pokemon GO kỷ niệm 3 năm ở đâu nhanh , hãy nhanh chân tham gia full crack . Trong phải làm sao quá trình trải nghiệm kinh nghiệm có thể bạn tải về sẽ gặp một số lỗi thường gặp khi chơi Pokemon Go địa chỉ , tốt nhất những lỗi đó download đã an toàn được chúng tôi hướng dẫn khắc phục trong giảm giá những bài viết trước qua mạng , hãy tham khảo kỹ thuật để biết cách tính năng nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pokemon-go-ky-niem-3-nam-cung-cap-ba-su-kien-nho-moi-49506n.aspx
Sự kiện Halloween 2019 Pokemon GO qua app đã nơi nào được tiết lộ mới đây mang tới cho game thủ nhiều sự chờ đợi hấp dẫn trước mắt kỹ thuật , mới nhất các bạn hãy cùng trải nghiệm sự kiện ngay khi chi tiết được phát hành tải về nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online