PowerPoint - Cắt Video nhúng trong Slideshow

Hướng dẫn cắt đoạn video nhúng trong Slideshow trên PowerPoint 2003, 2007, 2010, 2013 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

tối ưu Khi dùng đến PowerPoint chắc hẳn hay nhất các bạn tổng hợp đã sử dụng đến chức năng chèn Video vào trong ở đâu tốt các Slide full crack của mình phải làm sao . Tuy nhiên tối ưu những Video hầu hết nhanh nhất được tải trên internet vì thế tự động sẽ có kiểm tra những đoạn thừa ko cần dùng đến đăng ký vay . Bài viết sau quản lý sẽ giúp tốt nhất các bạn cắt Video nhúng ngay trong Slideshow.

Bạn đăng ký vay đã từng trải nghiệm tính năng cắt Video nhúng trong Slide địa chỉ của PowerPoint chưa như thế nào ? Bài viết download dưới đây Chúng tôi danh sách sẽ hướng dẫn nạp tiền các bạn cách cắt Video nhúng trong Slideshow qua mạng , cùng theo dõi giá rẻ để biết cách làm này nhanh nhất nhé.

PowerPoint - Cắt Video nhúng trong Slideshow

Hướng dẫn cắt Video nhúng trong Slideshow

Để sử dụng dịch vụ được chức năng cắt video kinh nghiệm thì bạn phải sử dụng Microsoft Office 2010 trở lên trên điện thoại . Trong bài viết này Taimienphi sử dụng Microsoft Office 2013 phải làm sao để hướng dẫn nơi nào các bạn tất toán . Đối sửa lỗi với Office 2010 dịch vụ các bạn thực hiện tương tự.

Bước 1: Mở Slide có chứa Video cần cắt phải làm sao , qua app sau đó vào tab Playback ở đâu tốt và chọn Trim Video

PowerPoint - Cắt Video nhúng trong Slideshow

Bước 2: Hộp thoại Trim Video xuất hiện

PowerPoint - Cắt Video nhúng trong Slideshow

Bước 3: Tại đây vô hiệu hóa các bạn qua web có thể tùy chình cắt bỏ video full crack của mình bằng cách kéo thanh màu xanh như thế nào và màu đỏ quản lý . Hoặc trên điện thoại các bạn khóa chặn có thể nhập chỉ số thời gian vào ô Start time tính năng và ô End time

PowerPoint - Cắt Video nhúng trong Slideshow

Bước 4: Để xem trước video giảm giá các bạn kích nút Play (có hình tam giác) tốt nhất hoặc nút tua nhanh video

PowerPoint - Cắt Video nhúng trong Slideshow

Bước 5: Sau khi giảm giá đã cắt xong ở đâu uy tín các bạn nhấn OK cài đặt để hoàn tất tối ưu . Và đây là kết quả.

PowerPoint - Cắt Video nhúng trong Slideshow

Cắt Video nhúng ngay trong PowerPoint là thủ thuật tải về khá hữu ích giúp người dùng cắt đoạn Video qua mạng mà không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm nào kiểm tra . Với ở đâu tốt các thao tác hướng dẫn nạp tiền khá chi tiết trên đây chắc hẳn ai ai qua web cũng đều dịch vụ có thể tự tay cắt đoạn Video nhúng trong Slideshow mật khẩu của mình dễ dàng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cat-video-nhung-trong-slideshow-1158n.aspx
Bạn tham khảo thêm cách tạo trò chơi ô chữ trong PowerPoint tại đây mới nhất nếu như đang giá rẻ được giao việc này ở đâu nhanh nhé kiểm tra , chi tiết các bước làm trò chơi ô chữ bằng PowerPoint qua web khá là đơn giản qua mạng , không tốn nhiều thời gian phải làm sao của qua web mọi người.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext