ProShow Gold - Xử lý lỗi xuất Video "ILLEGALLY"

ProShow Gold - Xử lý lỗi xuất Video "ILLEGALLY" lỗi ILLEGALLY, xử lý lỗi ILLEGALLY, khắc phục lỗi ILLEGALLY, cách xử lý lỗi ILLEGALLY, lỗi ILLEGALLY của ProSho

ProShow Gold là phần mềm tạo vô hiệu hóa , ghép giả mạo và chỉnh sửa Video chuyên nghiệp hay nhất . Tuy nhiên đôi khi bạn sử dụng phần mềm này đồng thời kết nối Internet đăng ký vay và xảy ra lỗi mỗi khi xuất Video trực tuyến , màn hình hiện màu đỏ tự động và có dòng chữ "ILLEGALLY" download . Làm thế nào tăng tốc để khắc phục sự cố này nơi nào , hãy cùng thực hiện theo cách làm hướng dẫn dưới đây giảm giá của taimienphi.vn qua mạng nhé!

Thật khó hiểu mỗi khi xuất Video bằng phần mềm ProShow Gold màn hình đột nhiên nhận chi tiết được thông báo màu đỏ full crack và có dòng chữ "ILLEGALLY" ở đâu nhanh . Nhiều người hỗ trợ đã nghĩ ngay qua web và đổ lỗi rằng do máy tính bản quyền của mình nhiễm Virus dịch vụ và mặc ở đâu uy tín tăng tốc đã diệt Virus bằng nhiều cách khác nhau kích hoạt vẫn không khắc phục trên điện thoại được sự cố này.

ProShow Gold - Xử lý lỗi xuất Video

Xử lý lỗi "ILLEGALLY" tốt nhất của ProShow Gold

Bước 1: link down Khi nhận xóa tài khoản được thông báo lỗi này khóa chặn , bạn phải lưu lại Project bằng cách click File --> Save (Ctrl +S).

Bước 2: Tắt ProShow Gold công cụ , truy cập vào thư mục chứa file cài đặt kiểm tra . Hoặc bạn chỉ cần click chuột phải vào icon ProShow Gold đặt ngoài Desktop -->Properties

ProShow Gold - Xử lý lỗi xuất Video

Bước 3: Cửa sổ ProShow Gold Properties mở ra --> Open File Location

ProShow Gold - Xử lý lỗi xuất Video

Bước 4: Tìm kiếm ở đâu tốt và xóa 2 file proshow.cfg giảm giá proshow.phd.

ProShow Gold - Xử lý lỗi xuất Video

Sau khi xóa tài khoản đã thực hiện đầy đủ 4 thao tác trên kỹ thuật , bạn chỉ việc mở lại Project vừa lưu phải làm sao và xuất Video bình thường an toàn . cài đặt Nếu trên điện thoại vẫn không tối ưu được mới nhất , bạn sửa lỗi có thể thay thế bằng phần mềm tạo silde ảnh khác có sẵn trong taimienphi.vn.
 


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online