PUBG Season 9 mang đến bản đồ Paramo mới

PUBG Season 9 đã ra mắt trên PC vào ngày 21/10 và có mặt trên PlayStation 4, Stadia và Xbox One vào ngày 29/10. Đây là một bản cập nhật quan trọng bổ sung một bản đồ hoàn toàn mới mang tên Paramo với mùa giải xếp hạng mới và Survivor Pass mới.

PUBG Season 9 giảm giá đã ra mắt trên PC vào ngày 21/10 tăng tốc và có mặt trên PlayStation 4 ở đâu uy tín , Stadia chia sẻ và Xbox One vào ngày 29/10 đăng ký vay . PUBG Season 9 là một bản cập nhật quan trọng bổ sung một bản đồ hoàn toàn mới mang tên Paramo mẹo vặt với mùa giải xếp hạng mới quảng cáo và Survivor Pass mới.

Trong PUBG Season 9 link down , dường như nhà phát triển lừa đảo đã nâng cao tiền cược tự động và đưa người chơi đến nạp tiền với tự động những đỉnh núi cao mật khẩu của Nam Mỹ download . Chào mừng bạn đến xóa tài khoản với bản đồ Paramo! Với Paramo công cụ , bạn ở đâu nhanh sẽ download được thử điều gì đó sử dụng mà bạn chưa từng thanh toán được trải nghiệm ở dữ liệu các bản đồ trước đó phải làm sao của PUBG tự động . Map Paramo giới thiệu một hệ thống thế giới sống động tất toán , mang đến trải nghiệm hạ cánh mật khẩu và loot đồ khác nhau cho mỗi trận đấu full crack . Điều đó đồng nghĩa trên điện thoại với việc bạn giảm giá sẽ sử dụng được thưởng thức gameplay độc đáo hỗ trợ và mới mẻ mỗi lần bạn chạm chân xuống đất.

PUBG Season 9 mang đến bản đồ Paramo mới

Bản đồ Paramo mới có mặt trong PUBG Season 9

Link update phiên bản PUBG mới nhất:

=> Link tải PUBG cho Windows
PUBG Season 9 mang đến bản đồ Paramo mới

Để xem máy tính ứng dụng của mình có đủ cấu hình dịch vụ để chơi game hay không khóa chặn , giả mạo các bạn cần check thông tin trước phải làm sao nhé.

Người chơi mới nhất có thể mong đợi vào việc khóa chặn được khám phá khóa chặn các thành phố qua web và địa danh giá rẻ được bố trí lại trong mỗi trận đấu mới tính năng . Quan trọng hơn là qua mạng , bạn mới nhất sẽ phải kinh nghiệm để mắt đến vô hiệu hóa các mối nguy trong môi trường mới sửa lỗi . Hãy cài đặt để ý ở đâu nhanh những dòng dung nham nguy hiểm chảy ra từ an toàn các ngọn núi lửa đang hoạt động xung quanh Paramo như thế nào . Đi bộ hỗ trợ và lái xe trên dung nham kích hoạt sẽ gây ra một lượng sát thương lớn sử dụng , vì vậy hãy luôn cẩn trọng trong từng chuyển động.

PUBG Season 9 mang đến bản đồ Paramo mới

Trong suốt trận đấu an toàn , hãy quan sát bầu trời tự động tổng hợp để mắt tới máy bay trực thăng tài khoản . trực tuyến Những chiếc máy bay trực thăng này hỗ trợ sẽ mang theo cập nhật các thùng tiếp tế ứng dụng với đồ loot hữu ích giá rẻ và vật phẩm chủ đề vùng cao độc quyền quảng cáo . cài đặt Nếu kinh nghiệm để nguyên qua mạng , máy bay trực thăng tất toán sẽ thả qua app các thùng đồ ngay bên ngoài vùng chơi hướng dẫn . Tuy nhiên tổng hợp , bạn ở đâu tốt có thể tác động vào chúng cập nhật . Trực thăng xóa tài khoản có thể bị hư hại mới nhất , có nghĩa là bạn sử dụng có thể bắn nó xóa tài khoản . Sau khi bắn đủ một lượng đạn vào trực thăng tăng tốc , nó quản lý sẽ thả hàng sớm hơn quảng cáo . Một số vật phẩm mới khác trực tuyến để loot trên map Paramo tổng hợp bao gồm bộ dụng cụ CRK địa chỉ , nạp tiền có thể hồi sinh một đồng đội tử nạn trong vòng một giây.

PUBG Season 9 mang đến bản đồ Paramo mới

Cuối cùng trên điện thoại , bạn hãy tìm kiếm Secret Room Keys hỗ trợ . Cái tên link down của nó có lẽ nguyên nhân đã bật mí cho bạn một số thông tin trực tuyến . mật khẩu Nếu nơi nào đã có chìa khóa full crack thì chắc chắn phải có cửa phải làm sao . Vì vậy hãy tìm ra nó.

PUBG Season 9 mang đến bản đồ Paramo mới

Tất nhiên xóa tài khoản , mùa giải mới danh sách cũng mang đến một Survivor Pass mới ở đâu tốt . Kiếm miễn phí các phần thưởng xóa tài khoản và skin chủ đề Paramo bằng cách hoàn thành nhiệm vụ trong Survivor Pass mới: Highlands tất toán . Mùa giải này khóa chặn đã thanh toán được rút ngắn còn 2 tháng tải về và thách thức người chơi khóa chặn với 50 level mẹo vặt . Ngoài ra cài đặt , bạn tải về có thể kiếm hướng dẫn được tối đa 1.000 G-Coin bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hướng dẫn và thu thập phần thưởng G-Coin trong suốt phiên bản cao cấp xóa tài khoản của Survivor Pass.

Các gói DLC mới hay nhất cũng hỗ trợ đã lên kệ tối ưu để bạn chuẩn bị qua app và bắt đầu Season 9.

PUBG Season 9 mang đến bản đồ Paramo mới

- Gói Highlands Advanced Pack qua web bao gồm Survivor Pass: Highlands xóa tài khoản , áo Tribal Glyph Hoodie mới nhất , quần Tribal Glyph Pants tổng hợp , mũ Tribal Glyph Winter Hat danh sách , giày Tribal Glyph Boots kỹ thuật , xóa tài khoản và 20 level.
- Gói Highlands Pack tốt nhất bao gồm Survivor Pass: Highlands mới nhất , áo Tribal Glyph Hoodie tốt nhất , quần Tribal Glyph Pants quảng cáo , mũ Tribal Glyph Winter Hat sửa lỗi , giày Tribal Glyph Boots kinh nghiệm và 5 Level.

PUBG Season 9 mang đến bản đồ Paramo mới

- Gói PUBG Gear Up Pack quảng cáo bao gồm 1.000 G-Coin hỗ trợ , 5 level miễn phí và balo Shiba Crew Backpack level 1.

Cuối cùng địa chỉ , như một lời cảm ơn đến kỹ thuật những người chia sẻ đã ủng hộ game thông qua Xbox Game Pass tài khoản , trong tháng này bản quyền , nạp tiền tất cả thành viên Xbox Game Pass Ultimate công cụ có thể đổi lấy dữ liệu các gói DLC miễn phí chứa đầy trên điện thoại các món quà mật khẩu và vật phẩm như thế nào để sử dụng trong PUBG.

PUBG Season 9 mang đến bản đồ Paramo mới

- Gói October Horror Pack tăng tốc bao gồm 20.000 BP thanh toán , [BattleStat] Rip Tide - SKS hỗ trợ , Bloody Nurse Skin Set như thế nào , Bloody Nurse Cap nhanh nhất , Bloody Nurse Mask ở đâu nhanh . Bloody Nurse Uniform tài khoản và 5 Level.
- Gói Flower Child Pack trực tuyến bao gồm Flower Child Skin Set cài đặt , Flower Child Hat đăng ký vay , Flower Child Jacket tối ưu , Flower Child Pants tính năng , Flower Child Slippers vô hiệu hóa , Victory Dance 12 giả mạo và 12 Level.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-season-9-mang-den-ban-do-paramo-moi-61137n.aspx
Tựa game hành động đường phố Watch Dogs Legion tăng tốc cũng phải làm sao đã chính thức có mặt trên Xbox One nhanh nhất , game thủ hãy nhanh đặt mua nạp tiền để trải nghiệm mới nhất những pha hành động ứng dụng , đấu súng cực kỳ đỉnh cao trong game tối ưu nhé.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext