Quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge

quan ly thong bao trang web tren trinh duyet microsoft edge, Quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge

Sẽ thật phiền nhiễu tốt nhất nếu như mỗi lần bạn sử dụng trình duyệt Microsoft Edge trình duyệt này đều hiển thị vô hiệu hóa những thông báo đẩy thông báo nội dung Mail tất toán , tin nhắn đến khi bạn vô tình kích hoạt chúng phải không vô hiệu hóa ? Bài viết tối ưu dưới đây nguyên nhân sẽ giúp bạn quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge giúp bạn thay đổi giảm giá những nội dung cần tốt nhất được hiển thị trên trình duyệt mới nhất .

Microsoft Edge là trình duyệt đang link down được người sử dụng đánh giá ở đâu nhanh rất cao trên điện thoại . Được cho là trình duyệt thay thế Internet Explorer có tốc độ chậm chạp tính năng thì giờ đây Microsoft Edge chia sẻ được nhà phát triển Microsoft đầu tư kỹ lưỡng nguyên nhân và luôn tính năng được nâng cấp cùng nhiều tính năng đáng giá qua mạng , một trong số đó chính là tính năng hiển thị thông báo ngay trên trình duyệt đối trực tuyến với một số trang web cài đặt mà Edge cho phép kinh nghiệm . Tuy nhiên tính năng này nạp tiền sẽ trở nên phiền nhiều sửa lỗi nếu như bạn luôn bị spam mail ứng dụng , nhận tin nhắn rác,...Khiến cho thông báo từ dữ liệu những website này liên tục hiển thị vì vậy bạn cần quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge một cách chặt chẽ hơn.

Quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 1: Từ màn hình trình duyệt Microsoft Edge mẹo vặt , kích vào biểu tượng 3 dấu chấm nằm trên góc phải cửa sổ trình duyệt.

Quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 2: full crack Trên thanh trượt kinh nghiệm được đẩy ra hướng dẫn , tìm đến lựa chọn Settings ở phía cuối thanh trượt.

Quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 3: Kéo xuống dưới cùng hướng dẫn và lựa chọn View advanced settings trong mục Advanced settings

Quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 4: Tìm kiếm mục Notifications mới nhất và tích vào lựa chọn Manage phía dưới.

Quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge

Bước 5: Trong mục Manage notifications tối ưu sẽ hiển thị tài khoản những website mới nhất được trình duyệt Microsoft Edge cho phép hiển thị thông báo trực tuyến . Tại đây bạn quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge bằng cách kích vào thanh trượt miễn phí để bật (On) nhanh nhất hoặc tắt (Off) thông báo chi tiết của trang web đó trên trình duyệt Edge.

Quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge

Với cách quản lý thông báo trang web trên trình duyệt Microsoft Edge tốt nhất sẽ giúp bạn lựa chọn chia sẻ và lọc ra sử dụng những website quan trọng cần quản lý được hiển thị tin nhắn trên trình duyệt Edge tính năng . Việc tắt thông báo tự động của website trên trình duyệt Microsoft Edge hướng dẫn cũng tượng tự như việc tắt thông báo trên khay hệ thống Windows 10 giúp bạn loại bỏ tất toán những tin nhắn xóa tài khoản , thông báo cập nhật được hiển thị không cần thiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/quan-ly-thong-bao-trang-web-tren-trinh-duyet-microsoft-edge-22177n.aspx
Microsoft Edge ứng dụng , Google Chrome hay CocCoc .. tăng tốc . là thanh toán những trình duyệt mạnh mẽ nhất nhanh nhất hiện nay kiểm tra , cập nhật nếu như Edge mật khẩu và Chrome là trình duyệt web quốc tế như thế nào , phải làm sao thì CocCoc sử dụng được phát hành lừa đảo bởi nhà phát hành Việt Nam mang nhiều tính năng hữu ích như tự động sửa lỗi tiếng việt mẹo vặt , vào Facebook bị chặn .. chia sẻ . cho người dùng trong nước ở đâu uy tín . Tùy vào nhu cầu sử dụng bản quyền , vô hiệu hóa các bạn giảm giá có thể dùng 1 trong 3 trình duyệt hàng đầu trên nguyên nhân nhé.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online