Quay màn hình Macbook với Quicktime Player

Quay man hinh Macbook voi Quicktime Player, Quay màn hình Macbook với Quicktime Player, Ghi màn hình Macbook

Quay màn hình Macbook tự động đã đơn giản hơn nhờ ở đâu nhanh các phần mềm công cụ , trong đó có Quicktime Player an toàn . Việc quay màn hình Macbook trực tuyến với Quicktime Player giá rẻ cũng không dịch vụ quá khó bản quyền , kỹ thuật các bạn cùng theo dõi hướng dẫn nhanh nhất dưới đây link down nhé.

Quicktime Player sử dụng đã có mặt trên Mac từ lâu tuy nhiên thanh toán để quay màn hình Macbook ứng dụng với Quicktime Player miễn phí thì hệ điều hành ở đâu nhanh của bạn phải là Mac OS X 10.10 Yosemite trở lên mẹo vặt . Với công cụ này thanh toán thì bạn bản quyền có thể ghi lại màn hình Macbook dễ dàng tự động mà không cần cài thêm thanh toán bất cứ ứng dụng nào cả.

Hướng dẫn quay màn hình Macbook mới nhất với Quicktime Player

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Command + Space tốt nhất để mở hộp tìm kiếm Spotlight tự động , tại đây bạn gõ từ khóa "quicktime" giảm giá để mở chương trình Quicktime Player.

Quay màn hình Macbook với Quicktime Player

Bước 2: Bạn qua web sẽ thấy thanh menu mới nhất của hệ thống đổi thành thanh menu an toàn của Quicktime Player tất toán , tại đây chọn File ->New Screen Recording tất toán để tiến hành quay màn hình Macbook như thế nào với Quicktime Player.

Quay màn hình Macbook với Quicktime Player

Bước 3: an toàn Trên pop-up nhỏ Screen Recording xuất hiện dịch vụ , bạn kích vào menu xổ xuống nạp tiền để tùy chọn bổ sung qua app các chức năng quay màn hình Macbook như :

None : không ghi âm

Internal Microphone : ghi âm thông qua micro kỹ thuật của macbook

Show Mouse Clicks in Recording : hiển thị kích chuột

Quay màn hình Macbook với Quicktime Player

Bước 4: Sau khi lựa chọn tốt nhất các cài đặt xong tổng hợp , nhấn vào chấm đỏ giữa pop-up an toàn để tiến hành ghi màn hình Macbook.

Quay màn hình Macbook với Quicktime Player

Bước 5: vô hiệu hóa Khi xuất hiện hộp thoại nhỏ " Click to record the full screen tính năng . Drag to record part of the screen tài khoản . End recording by clicking the stop button in the menu bar. " bạn kích chuột vào bất kì đâu trên màn hình sử dụng để tiến hành quay toàn màn hình Macbook.

Quay màn hình Macbook với Quicktime Player

Hoặc giữ chuột như thế nào và lựa chọn một vùng qua app để quay

Quay màn hình Macbook với Quicktime Player

Bước 6: Để dừng quay màn hình Macbook công cụ . Kích vào biểu tượng Stop trên thanh công cụ ứng dụng và cho phép bạn lựa chọn lưu ở đâu nhanh hoặc hủy video tại đây.

Quay màn hình Macbook với Quicktime Player

https://thuthuat.taimienphi.vn/quay-man-hinh-macbook-voi-quicktime-player-22181n.aspx
Với hướng dẫn quay màn hình Macbook hay nhất với Quicktime Player địa chỉ sẽ ở đâu tốt rất dễ dàng tự động để bạn ghi lại màn hình Macbook kích hoạt của mình khi chơi game hay làm một hướng dẫn một cách trực quan tốt nhất , dễ hiểu hơn cho bạn bè quảng cáo của mình phải làm sao . nạp tiền Nếu bạn đang cần tìm một phần mềm hỗ trợ quay màn hình máy tính giả mạo , laptop Windows dữ liệu thì kinh nghiệm những phần mềm quay phim màn hình giá rẻ sẽ giúp bạn có tải về những công cụ tốt nhất trên điện thoại để làm việc này vô hiệu hóa . Chúc giá rẻ các bạn thành công !


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online