Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

quay man hinh may tinh bang obs, Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Ngoài việc là một phần mềm live stream Facebook tài khoản , Youtube quảng cáo thì OBS Studio còn có khả năng quay màn hình tốc độ của bạn tất toán , vậy cách quay màn hình máy tính bằng OBS Studio là như thế nào giá rẻ và nó có ưu điểm gì so full crack với kỹ thuật các phần mềm quay màn hình vô hiệu hóa hiện nay ?

Có thể nhiều người chưa biết đến tính năng này tốc độ của OBS studio mật khẩu nhưng OBS studio thực sự là một trong qua mạng những phần mềm quay video màn hình đa chức năng nhất tất toán , tiện ích nhất chi tiết . Nhất là khi bạn tài khoản có thể đồng thời quay màn hình máy tính bằng OBS Studio vừa phát live stream dữ liệu được lừa đảo . Tuy nhiên trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu tính năng quay màn hình máy tính bằng OBS Studio độc đáo này chia sẻ nhé.

Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Cách quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Bước 1: Để quay màn hình máy tính bằng OBS Studio tất nnhieen chúng ta cần phải có phần mềm OBS studio trên máy tính rồi an toàn , trước tiên hãy download OBS tại đây.

-> Bước ở đâu nhanh tiếp theo bạn cập nhật có thể tham khảo hướng dẫn cài OBS studio tại đây nguyên nhân , cách cài Open Broadcaster.

Bước 2: Sau khi tiến hành OBS studio xong hãy mở phần mềm này lên bản quyền an toàn mọi thứ tất toán có thể thiết lập ngay tại giao diện phần mềm này.

Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Bước 3: Để quay game bằng OBS studio chúng ta click chuột phải vào phần nền đen > lựa chọn Add > dữ liệu tiếp theo chọn Display Capture kiểm tra để OBS studio kỹ thuật có thể lựa chọn màn hình tài khoản mà bạn đang hiển thị.

Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Một ở đâu nhanh của sổ phải làm sao tiếp theo hiện ra sửa lỗi , ở đây chúng ta lựa chọn 1 cái tên tăng tốc để đặt cho Profile đó.

Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Bước 4: Ở đây không có nhiều lựa chọn ngoài việc chọn Capture Cursor thức là quay màn hình máy tính bằng OBS Studio có kèm chuột hay không qua mạng . đăng ký vay Ngoài ra qua mạng nếu máy tính bạn chỉ có 1 màn hình nạp tiền thì không cần lo lắng đến việc Display.

Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Bước 5: Trước khi tiến hành quay màn hình máy tính bằng OBS Studio bạn cần phải kéo cho cửa sổ hiển thị ra toàn màn hình kinh nghiệm bản quyền sau đó vào phần Settings.

Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Bước 7: Tại Settings bạn lựa chọn Hotkeys tải về và cài đặt phím tắt cho Start Recording nơi nào cũng như Stop Recording cài đặt để giúp chúng ta chủ động hơn khi quay màn hình máy tính bằng OBS Studio.

Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Bước 8: Sau khi thiết lập xong xuôi ở đâu tốt mọi thứ bạn qua web có thể nhấn vào Start Recording giá rẻ để quay màn hình máy tính bằng OBS Studio tài khoản hoặc sử dụng phím tắt khi đang ở trong game quảng cáo mà chúng ta thiết lập vừa nãy.

Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Bước 9: Để kết thúc quay màn hình máy tính bằng OBS Studio bạn địa chỉ có thể nhấn vào Stop Recording vô hiệu hóa hoặc sử dụng phím tắt như vữa này ở đâu tốt đã thiết lập.

Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Bước 10: Thông thường sau khi quay game bằng OBS studio xong hệ thống an toàn sẽ tự động lưu file này lại cập nhật , bạn nguyên nhân có thể vào ổ C >Tên user dùng >Videos nạp tiền để tìm kiếm hay nhất các videos này nơi nào . Các videos này thông thường qua web sẽ có dạng .FLV.

Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

Bước 11: Và mở lên bạn công cụ sẽ mới nhất được thấy toàn bộ thao tác chơi trên điện thoại của mình khi tiến hành quay màn hình máy tính bằng OBS Studio ở mới nhất các bước trên.

Quay màn hình máy tính bằng OBS Studio

tối ưu Trên đây là cách quay màn hình máy tính bằng OBS Studio cài đặt , danh sách với cách quay màn hình máy tính bằng OBS Studio bạn nơi nào đã có thêm một lựa chọn chi tiết để quay màn hình máy tính cúa mình thay vì sử dụng xóa tài khoản các phần mềm chuyên nghiệp như tăng tốc hiện nay nơi nào . Vừa quay màn hình lại còn lấy liền có thể live stream trực tiếp quả là tiện lợi phải không nào.

https://thuthuat.taimienphi.vn/quay-man-hinh-may-tinh-bang-obs-studio-40640n.aspx
xóa tài khoản Nếu hỗ trợ đã nhắc đến kinh nghiệm những phần mềm quay màn hình chuyên nghiệp kiểm tra thì không thể nào không nói đến Bandicam tổng hợp . Bandicam là một trong link down những phần mềm quay màn hình full crack được lấy liền rất nhiều người sử dụng nạp tiền quay video bằng Bandicam vừa đơn giản full crack , dễ sử dụng lại cho chất lượng tốt.

4.8/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext