Quay video trên win 7 không dùng phần mềm

quay video man hinh win 7 khong dung phan mem, Quay video trên win 7 không dùng phần mềm. Hãy tham khảo nội dung chúng tôi chia sẻ phía dưới.

thanh toán Nếu thích đơn giản qua mạng , bạn hoàn toàn danh sách có thể quay video trên Win 7 cài đặt mà không cần phải dùng đến kích hoạt bất cứ phần mềm nào giả mạo . Thủ thuật này ít trực tuyến được chia sẻ hỗ trợ và không phải ai tổng hợp cũng biết ở đâu tốt . Hãy tham khảo nội dung chúng tôi chia sẻ phía dưới.

qua mạng Hiện nay có kích hoạt rất nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng quay video ở đâu nhanh , ghi lại video màn hình máy tính thanh toán cũng như ghi video game trên máy tính mẹo vặt . Có thể kể tới một số phần mềm nổi tiếng như Camtasia Studio hay Bandicam .. công cụ . tăng tốc hướng dẫn rất nhiều phần mềm khác nữa.

Camtasia Studio hỗ trợ người dùng ghi lại video màn hình miễn phí và một số trò chơi không cần cài đặt DirectX trên máy tính qua web . Sau khi quay video bằng Camtasia Studio nơi nào , hỗ trợ các bạn hỗ trợ có thể chỉnh sửa video bằng cách xóa cài đặt , thêm âm thanh tính năng , chèn chú thích .. địa chỉ . Xuất ra nhiều định dạng video chia sẻ và file âm thanh MP3

Còn miễn phí với Bandicam nhanh nhất , tất toán để quay video game quản lý , full crack các bạn cần cài đặt DirectX vào máy tính giả mạo , quảng cáo sau đó tiến hành quay video game phải làm sao , chất lượng tính năng thì không phải bản cãi vì Bandicam ghi video quản lý với chất lượng cao nhất tốt nhất , hình ảnh sửa lỗi và âm thanh sống động.

Tuy nhiên nguyên nhân , cả Camtasio Studio nhanh nhất và Bandicam đều là tổng hợp những phần mềm thương mại mới nhất , khi quay video tổng hợp sẽ hiển thị tên download , logo phải làm sao của phần mềm trong video an toàn , xóa tài khoản các bạn cần phải mua bản quyền mẹo vặt để sử dụng chi tiết . Để không muốn rườm rà mất thời gian nơi nào , bạn tự động có thể sử dụng công cụ Problem Steps Recorder quản lý được cài sẵn trong Win 7 hướng dẫn để quay video.

Hãy tham khảo tiếp nội dung bên dưới nhanh nhất để biết cách quay video trên Win 7 không dùng phần mềm.

Tải lừa đảo và cài đặt Win 7

Bước 1: Vào Start tiếp đến gõ Problem Steps Recorder tốt nhất để mở phần mềm.

Quay video trên win 7 không dùng phần mềm

Bước 2: Bấm vào nút Start Record mới nhất để bắt đầu ghi hình.

Quay video trên win 7 không dùng phần mềm

Bước 3: Bấm Stop Record như thế nào để dừng việc ghi hình lại.

Quay video trên win 7 không dùng phần mềm

Bước 4: Trong mỗi thao tác ghi hình chi tiết , kiểm tra nếu muốn lưu ý thứ gì đó bạn bấm vào Add Comment.

Quay video trên win 7 không dùng phần mềm

Bước 5: Sau khi ghi hình xong tổng hợp , bạn cần chọn nơi lưu lại mẹo vặt . File lưu lại có đuôi Zip trên điện thoại . Sau khi giải nén đuôi file có dạng .MHT lừa đảo , bạn kinh nghiệm có thể xem lại file này hướng dẫn bất cứ khi nào mình muốn.

Quay video trên win 7 không dùng phần mềm

https://thuthuat.taimienphi.vn/quay-video-tren-win-7-khong-dung-phan-mem-4213n.aspx
Các bước quay video trên Win 7 không dùng phần mềm chỉ đơn giản hay nhất như vậy mới nhất . Bạn chỉ có xóa tài khoản những chức năng mới nhất rất cơ bản khi sử dụng Problem Steps Recorder nơi nào . đăng ký vay Nếu sử dụng thường xuyên qua mạng và chuyên nghiệp link down , chúng tôi khuyên bạn nên quay video màn hình bằng Camtasia Studio qua mạng để có danh sách được tài khoản những video game chất lượng cao.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online