Quên mật khẩu Weibo lấy lại như thế nào?

quen mat khau weibo lay lai nhu the nao, Quên mật khẩu Weibo lấy lại như thế nào?

như thế nào Gần đây Chúng tôi có nhận nhanh nhất được câu hỏi từ một bạn độc giả tên Linh rằng "Em bị quên mật khẩu Weibo lấy lại như thế nào kiểm tra ? mong miễn phí được Chúng tôi hướng dẫn em cách lấy lại mật khẩu" trên điện thoại . Bài viết an toàn dưới đây công cụ sẽ giải đáp thắc mắc trên ở đâu tốt của bạn Linh miễn phí cũng như địa chỉ các bạn độc giả có cùng câu hỏi.

Gửi bạn Linh

Bạn hoàn toàn hướng dẫn có thể lấy lại mật khẩu Weibo khi bị quên chứ không cần phải tạo tài khoản Weibo mới vô hiệu hóa , vì Weibo có hỗ trợ chức năng quên mật khẩu Weibo dành cho ở đâu uy tín những bị mất kỹ thuật hoặc quên mật khẩu sau một thời gian dài mới quay trở lại sử dụng Weibo tải về . Việc lấy lại mật khẩu kích hoạt cũng kiểm tra rất đơn giản trực tuyến , bạn tăng tốc có thể tham khảo tài khoản các bước thanh toán dưới đây ở đâu tốt để lấy lại mật khẩu Weibo cho mình nhanh nhất nhé.

Quên mật khẩu Weibo lấy lại như thế nào?

Quên mật khẩu Weibo lấy lại như thế nào chia sẻ ? Cách lấy lại mật khẩu Weibo

Các bạn tất toán có thể sử dụng Google Chrome qua app để dùng chức năng tự động dịch sang tiếng Việt công cụ , thao tác nơi nào sẽ tối ưu được dễ dàng hơn.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang đăng nhập giá rẻ của Weibo TẠI ĐÂY

Bước 2: Bạn click vào Quên mật khẩu địa chỉ của bạn

Quên mật khẩu Weibo lấy lại như thế nào?

Bước 3: Bạn nhập tên đăng nhập tài khoản dịch vụ của bạn là email thanh toán hoặc số điện thoại vào khung trống tự động và điền mã xác minh như bên cạnh trực tuyến , giả mạo sau đó click Xác minh địa chỉ bây giờ bản quyền . Nhớ rằng khi điền số điện thoại kỹ thuật , bạn thay số 0 ở đầu bằng 0084 mới có hiệu lực tăng tốc nhé.

Quên mật khẩu Weibo lấy lại như thế nào?

Bước 4: Bạn tiếp tục click vào Bước download tiếp theo

Quên mật khẩu Weibo lấy lại như thế nào?

Bước 5: Bạn click vào Nhận mã xác minh nguyên nhân để lấy mã tăng tốc sau đó nhập vào khung trống tải về và click Bước phải làm sao tiếp theo

Quên mật khẩu Weibo lấy lại như thế nào?

Bước 6: Bạn nhập mật khẩu mới xóa tài khoản và xác nhận mật khẩu tốt nhất sau đó click Ok qua mạng để đồng ý

Quên mật khẩu Weibo lấy lại như thế nào?

Bước 7: Thông báo thay đổi thành công tối ưu , giờ đây bạn kỹ thuật đã địa chỉ có thể đăng nhập bằng mật khẩu mới rồi

Quên mật khẩu Weibo lấy lại như thế nào?

Hy vọng tính năng với bài viết trên đây dữ liệu mọi thắc mắc cài đặt của bạn Linh thanh toán cũng như hay nhất các bạn độc giả có cùng thắc mắc tăng tốc đã mẹo vặt được giải đáp nguyên nhân , cách lấy lại mật khẩu Weibo hay lấy lại mật khẩu Facebook tự động cũng tương tự ứng dụng , không vô hiệu hóa quá khác biệt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/quen-mat-khau-weibo-lay-lai-nhu-the-nao-32621n.aspx
Còn thanh toán với mới nhất những bạn chưa có tài khoản Weibo tự động , hãy nhanh chóng đăng ký phải làm sao , tạo tài khoản Weibo chia sẻ để tham gia 1 trong ở đâu tốt những mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc ở đâu uy tín , tham gia nhanh nhất và làm quen tăng tốc với nhiều bạn bè hơn tải về , hướng dẫn mật khẩu cũng là cách giảm giá để nâng cao khả năng nói tiếng Trung mẹo vặt của mình hay nhất . Chúc an toàn các bạn thành công

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online