Quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome như thế nào

Quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome như thế nào, cách quét mã QR Code bằng Chrome trên iPhone

Trước đây nơi nào nếu người dùng muốn quét download các mã QR cần phải cài đặt thêm kinh nghiệm các ứng dụng tốt nhất riêng biệt kinh nghiệm , tải về nhưng mới nhất với bổ sung mới ở đâu nhanh mà Google vừa tích hợp cho phiên bản Chrome trên iOS lừa đảo , công việc này tài khoản đã an toàn được đơn giản hóa download . Với cách quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome ở đâu tốt sau đây cập nhật sẽ giải đáp giả mạo cũng như mở ra cho danh sách các bạn một lựa chọn mới trong vieech uets mã QR

QR Code hay còn gọi là mã vạch ma trận là dạng mã vạch hai chiều (2D) chứa giả mạo các nội dung như địa chỉ website tài khoản , số điện thoại ở đâu uy tín , email hay một văn bản bất kỳ.. nạp tiền . Mã QR qua web có thể kiểm tra được đọc download bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone có chức năng chụp ảnh dữ liệu với ứng dụng chuyên biệt danh sách để quét mã vạch.Tuy nhiên kỹ thuật , tăng tốc với trình duyệt Chrome phiên bản dành cho hệ điều hành iOS tổng hợp , tính năng này công cụ có thể truy cập từ menu cảm ứng 3D Touch tốt nhất của Chrome download hoặc chỉ đơn giản là viết QR trong Spotlight.

Quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome như thế nào

Mã QR Code giá rẻ được tìm thấy ở nhiều nơi quanh chúng ta quản lý , chẳng hạn như quảng cáo nguyên nhân , biển quảng cáo an toàn , cửa sổ kinh doanh hướng dẫn , trên bản quyền các trang web mẹo vặt và sản phẩm.. lấy liền . Có trực tuyến rất nhiều ứng dụng cả miễn phí sử dụng và trả phí hỗ trợ cho việc quét mã QR Code sử dụng . Với hướng dẫn quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome mật khẩu mà Taimienphi giới thiệu bản quyền sau đây tất toán , bạn sửa lỗi sẽ hoàn toàn hài lòng trên điện thoại với nó khi không cần phải sử dụng tới giá rẻ bất cứ ứng dụng chuyên biệt nào cả.

Hướng dẫn cách quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome.

Bước 1: Trước tiên qua app các bạn cần phải tải về quản lý hoặc cập nhật phiên bản mới nhất nhanh nhất của Google Chrome cho iPhone.

Download Google Chrome cho iPhone tại đây.

Quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome như thế nào

Bước 2: Cách sử dụng để quét mã QR Code.

Cách 1: kinh nghiệm Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại có chức năng 3D Touch (Từ iPhone 6Strở lên) như thế nào . Các bạn chỉ cần nhấn mạnh vào biểu tượng Chrome trên màn hình cho đến khi một trình đơn bật lên an toàn . Nhấp vào Scan QR Code (Quét mã QR) trên menu.

Quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome như thế nào

Cách 2: giá rẻ Nếu thiết bị download của bạn không có tính năng 3D Touch (từ iPhone 6 trở xuống) tính năng , bạn dịch vụ có thể sử dụng Chrome’s Spotlight qua web để mở tính năng quét QR Code.

Để làm theo cách này giảm giá , từ màn hình chia sẻ các bạn hãy trượt sang phải ở đâu tốt hoặc vuốt từ trên xuống tối ưu để truy cập vào màn hình tìm kiếm Spotlight tối ưu . Chạm vào hộp tìm kiếm thanh toán và gõ QR phải làm sao , tính năng Quét mã QR hiện ra giảm giá , mật khẩu các bạn chọn nó kiểm tra và sử dụng.

Quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome như thế nào

Bước 3: Lần đầu bạn sử dụng quét mã QR download của Chrome cài đặt , Chrome lấy liền sẽ hỏi sự cho phép truy cập vào máy ảnh link down của bạn như thế nào . Bấm OK bản quyền để cho phép Chrome sử dụng máy ảnh nơi nào của bạn.

Quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome như thế nào

Bước 4: Di chuyển điện thoại danh sách với khung trắng 4 góc tới mục tiêu là mã QR đăng ký vay . Các bạn hãy cố gắng giữ điện thoại không lừa đảo được rung nguyên nhân và đưa ảnh mã QR vào giữa khung hình tài khoản nhé.

Quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome như thế nào

Bước 5: Các mã QR sau khi quét kinh nghiệm sẽ tăng tốc được tự động đọc tất toán và lọc thông tin trên điện thoại . Trong ví dụ sử dụng của chúng tôi tốc độ , mã QR là link tải ứng dụng Google Chrome vì thế website hướng dẫn sẽ tự động mở ra trong trình duyệt web mặc định Safari.

Quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome như thế nào

https://thuthuat.taimienphi.vn/quet-ma-qr-code-tren-iphone-bang-google-chrome-nhu-the-nao-22293n.aspx
tối ưu Như vậy trên đây là phải làm sao quá trình hướng dẫn cách quét mã QR Code trên iPhone bằng Google Chrome chỉ ở đâu uy tín với vài bước đơn giản ở đâu tốt . Như sửa lỗi các bạn tăng tốc đã biết tối ưu , mã QR Code giúp chúng ta thu gọn lại cập nhật được qua app khá nhiều thao tác trong cuộc sóng hàng ngày danh sách . Nó giúp giảm thiểu nhiều sai sót trong nhập liệu như nhập hàng hóa dữ liệu , truy cập tài khoản.. an toàn . Đơn cử như tính năng quét mã QR Code sửa lỗi được dùng trong ứng dụng Viber nơi nào , ứng dụng cài đặt đã tích hợp nơi nào để đăng nhập Viber bằng mã QR một cách dễ dàng giả mạo , từ đó người dùng phải làm sao có thể dùng ứng dụng trên cả điện thoại hỗ trợ và máy tính.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online