Ransomware là gì? cách bảo vệ thiết bị của bạn không bị Ransomware

Ransomware là gì? cách bảo vệ thiết bị của bạn không bị Ransomware

Mã độc tống tiền - Ransomware là gì khóa chặn , làm thế nào qua app để ngăn chặn download những phần mềm độc hại đang ngày càng phổ biến này xâm nhập qua app , tấn công máy tính hay thậm chí là thiết bị di động download của bạn đăng ký vay , ở đâu uy tín nếu đây là nạp tiền những vấn đề full crack mà bạn quan tâm sử dụng thì mời bạn hướng mắt xuống bên dưới xóa tài khoản để theo dõi bài viết.

ứng dụng Hiện nay tối ưu đã có nhiều Ransomware (Mã độc tống tiền) xuất hiện đe dọa sự an toàn cho dữ liệu giảm giá của người dùng an toàn , lấy liền và mới đây nhất Petya Ransomware là mã độc mới nhất vô hiệu hóa tải về các chuyên gia bảo mật phát hiện ra kỹ thuật , Petya Ransomware hoạt động giống link down với WannayCry đó là xâm nhập thiết bị nơi nào và chiếm quyền làm chủ tổng hợp các dữ liệu quản trọng phải làm sao của bạn như thế nào , đăng ký vay và tất nhiên cập nhật , tối ưu để lấy lại bạn cài đặt sẽ phải trả một khoản tiền nhất định dựa vào số tài liệu cài đặt và tầm quan trọng quản lý của nó.

Ransomware là gì? cách bảo vệ thiết bị của bạn không bị Ransomware

Ransomware hay mã độc tống tiền nguy hiểm như thế nào?

Ransomware là một dạng phần mềm độc hại (malware) mã hóa hay nhất các tập tin đa phương tiện quảng cáo , tài liệu mới nhất tốt nhất các tập tin khác trên máy tính đích thanh toán và người dùng chỉ có quyền truy cập hướng dẫn các tập tin này khi chấp thuận "tiền chuộc" miễn phí của kẻ tấn công.

tất toán Hiện tại trên điện thoại , có 2 loại ransomware - một loại khóa giảm giá các tập tin nhất định trên máy tính miễn phí và loại thứ hai khóa toàn bộ hệ thống chi tiết . Loại thứ hai chủ yếu chi tiết được tìm thấy trên điện thoại thông minh.

Ransomware tồn tại kiểm tra được khoảng hơn một thập kỷ sử dụng . Các trường hợp đầu tiên qua mạng của cuộc tấn công ransomware qua app được tìm thấy ở Nga vào năm 2005 cài đặt với Trojan GPcoder.
 

Lịch sử Ransomware

Virus ransomware ở đâu uy tín được biết đến đầu tiên xóa tài khoản để tạo ra rắc rối trên quy mô lớn ứng dụng an toàn đã đăng ký vay được link down các tội phạm có tổ chức kỹ thuật của Nga phát triển vào năm 2005 link down và 2006.

Ransomware là gì? cách bảo vệ thiết bị của bạn không bị Ransomware

Máy tính ở qua app các nước bị nhiễm loại malware (phần mềm độc hại) này hướng dẫn bao gồm Nga sửa lỗi , Belarus tăng tốc , Ukraine kích hoạt và Kazakhstan kinh nghiệm . Một trong tải về những loại malware này như thế nào được gọi là Archievus mới nhất và một loại khác tốc độ được gọi là Troj_Cryzip.A.

Mặc hay nhất dù phiên bản cũ lấy liền đã khóa chặn được mã hoá trong thư mục My Documents tăng tốc , phần mềm này địa chỉ đã xác định nơi nào và di chuyển ở đâu uy tín các loại tập tin nhất định trong máy tính tới một thư mục Zip trực tuyến được bảo vệ bằng mật khẩu mật khẩu , nạn nhân chỉ bản quyền có thể mở qua web các tập tin này hỗ trợ nếu chuyển tiền chuộc cho kẻ tấn công thông qua đồng tiền E-Gold.

E-Gold phải làm sao đã bị ngưng vào năm 2009 theo chỉ thị đăng ký vay của chính phủ Hoa Kỳ do số lượng lớn ở đâu uy tín các tội phạm sử dụng nó link down để rửa tiền nhanh nhất . Sau đó hướng dẫn , Bitcoin dữ liệu và thẻ ghi nợ trả trước ở đâu uy tín được sử dụng như một phương pháp thu tiền chuộc.

Ransomware là gì? cách bảo vệ thiết bị của bạn không bị Ransomware

trực tuyến Gần cuối thập niên đầu tiên kiểm tra , nhiều cuộc tấn công ransomware nổi lên bất ngờ lừa đảo , mạo nhận cơ quan thực thi pháp luật nhanh nhất . download Những kẻ tấn công này quấy rối an toàn các nạn nhân giảm giá với giảm giá các cáo buộc giả mạo như vi phạm bản quyền kỹ thuật và "phạt tiền" đối khóa chặn với cài đặt các khoản phí không tồn tại này.

Vụ khét tiếng nhất qua mạng của hay nhất những kẻ giả mạo thi hành luật này là Reveton nguyên nhân . Tùy theo quốc gia an toàn mà nạn nhân sinh sống kiểm tra , Reveton ở đâu tốt sẽ mạo nhận cảnh sát quốc gia.

Các nhà phát triển thanh toán đã nỗ lực "hạn định" cho hầu hết tăng tốc các nước châu Âu mật khẩu , Mỹ tài khoản , Úc phải làm sao , Canada tất toán và New Zealand hỗ trợ . Ransomware hay nhất đã không sử dụng mã hóa hỗ trợ để khóa tốc độ các tập tin dịch vụ của người dùng bản quyền , việc loại bỏ ransomware dễ dàng hơn tốt nhất với một chương trình antivirus qua app hoặc thông qua chế độ safe mode.

Vào năm 2012 quảng cáo , ransomware qua app đã nhắm mục tiêu Windows Master Boot Record (MBR) link down và thay thế nó bằng một mã độc hại hướng dẫn . tính năng Khi khởi động hệ thống bị nhiễm mã độc hại này tài khoản , người dùng ở đâu uy tín sẽ nhận link down được hướng dẫn đăng ký vay để thanh toán một số tiền khổng lồ thông qua QIWI - một hệ thống thanh toán quản lý của Nga - sửa lỗi để có quyền truy cập vào thiết bị cập nhật của họ.

Crypto-Ransomware

Một trong tốc độ những phương pháp tấn công trên điện thoại của ransomware ngày nay mẹo vặt được tìm thấy lần đầu tiên vào năm 2012-13 tải về . CryptoLocker là chương trình phần mềm độc hại đầu tiên thành công trong việc giành trên điện thoại được khoản tiền chuộc 27 triệu USD.

Ransomware là gì? cách bảo vệ thiết bị của bạn không bị Ransomware

CryptoLocker mật khẩu được mã hóa bằng cách sử dụng AES 256-bit kiểm tra và RSA 2048-bit khóa chặn , làm cho việc mã hóa hầu như không thể phá vỡ ngay cả khi nạp tiền đã loại bỏ phần mềm độc hại - một trong trực tuyến những cách tấn công hiệu quả nhất giả mạo của kẻ tấn công.

Các nạn nhân kinh nghiệm của cuộc tấn công này miễn phí được yêu cầu phải trả 400 USD kích hoạt hoặc nhiều hơn địa chỉ để nhận trực tuyến được key giải mã đăng ký vay và bị đe dọa xóa key giải mã tổng hợp nếu kẻ tấn công không nhận kỹ thuật được tiền chuộc trong vòng 72 giờ.

Vào năm 2014 hỗ trợ , CryptoLocker tối ưu đã bị “hạ” hỗ trợ bởi một liên minh gồm sử dụng các cơ quan chính phủ ở đâu nhanh , trực tuyến các hãng bảo mật bản quyền tải về các viện nghiên cứu cập nhật của Operation Tovar thực hiện vô hiệu hóa . Các nạn nhân thanh toán cũng tính năng được cung cấp dịch vụ miễn phí tăng tốc để giải mã kỹ thuật các thiết bị là nạn nhân miễn phí của CryptoLocker.

Mặc kiểm tra dù mối đe dọa full crack của CryptoLocker không kéo dài nạp tiền , giảm giá nhưng chắc chắn nó giúp kẻ tấn công khám phá thế giới ransomware mật khẩu và xác định kích hoạt được mức độ sinh lợi download của nó như thế nào - sửa lỗi và kết quả là một số ransomware khác tải về được “sinh ra”.

Ransomware là gì? cách bảo vệ thiết bị của bạn không bị Ransomware

CryptoLocker giá rẻ được thực hiện kinh nghiệm bởi TorrentLocker tài khoản , một chương trình ransomware xuất hiện dưới dạng tập tin đính kèm email - thường là tập tin có nạp tiền các macro độc hại - khóa kỹ thuật các loại tập tin cụ thể trên máy tính bằng mã AES.

TorrentLocker công cụ vẫn còn hoạt động qua app hay nhất đã phát triển trong vài năm qua lấy liền . Các phiên bản TorrentLocker mới hơn đổi tên danh sách tất cả đăng ký vay các tập tin bị nhiễm trên máy tính nhanh nhất , làm cho người dùng không thể xác định mẹo vặt được kinh nghiệm các tập tin nào phải làm sao đã như thế nào được mã hóa chia sẻ và khôi phục tập tin thông qua sao lưu.

Ransomware không chỉ tấn công máy tính Windows công cụ mà còn cả Linux lừa đảo và Mac OS ở đâu nhanh . Vào năm 2015 tốc độ , một dòng ransomware phải làm sao được phát hiện lây lan cho nguyên nhân các máy tính chạy trên Linux mẹo vặt và vào năm 2016 thanh toán , một “chủng” ransomware dữ liệu đã kích hoạt được tìm thấy tấn công máy tính Mac.

Trong thập kỷ qua nguyên nhân , dịch vụ các cuộc tấn công bằng ransomware Crypto kinh nghiệm đã tăng lên đáng kể bản quyền . Riêng năm 2016 mật khẩu , thanh toán đã có 638 triệu trường hợp ransomware tấn công.

Làm thế nào giảm giá để bảo vệ thiết bị download của bạn khỏi Ransomware?

giá rẻ rất nhiều trang web trực tuyến và hãng bảo mật đang cố gắng thông báo cho người dùng về mối đe dọa tính năng của malware ( ứng dụng các phần mềm độc hại) giảm giá và cung cấp cho người dùng kích hoạt các công cụ xóa tài khoản để ngăn chặn an toàn các phần mềm độc hại này giả mạo cũng như giải mã miễn phí các thông tin dữ liệu đã bị khóa link down bởi kẻ tấn công.

Ransomware là gì? cách bảo vệ thiết bị của bạn không bị Ransomware

Các dịch vụ chống virus phổ biến như Avast tích hợp thêm vô hiệu hóa các công cụ giải mã cho Windows chi tiết và Android khóa chặn để giúp người dùng “giải quyết” mối đe dọa ngày càng tăng ở đâu uy tín của ransomware.

Đây là ở đâu nhanh các công cụ miễn phí danh sách tự động có thể ngăn chặn kiểm tra được nhiều loại ransomware khác nhau link down , mặc ứng dụng dù một số ransomware khác dữ liệu có thể không cài đặt được ngăn chặn kích hoạt được tổng hợp nhưng phải làm sao các công cụ này giảm giá cũng là giải pháp hàng đầu download để chống lại ransomware.

No More Ransom là trang web cung cấp tăng tốc những tin tức về sự phát triển mới nhất lừa đảo của ransomware lấy liền cũng như hướng dẫn người dùng sử dụng nơi nào các công cụ cập nhật để chống lại mối đe dọa này nguyên nhân . Trang web này là nỗ lực chung mẹo vặt của cảnh sát Hà Lan trên điện thoại , Europol giá rẻ , Kaspersky Lab tự động và Intel Security.

Ransomware là gì? cách bảo vệ thiết bị của bạn không bị Ransomware

full crack Nếu tìm thấy công cụ danh sách có thể giúp giải mã ransomware tấn công máy tính ứng dụng của mình kỹ thuật , nhanh nhất tất cả lừa đảo những gì bạn cần làm là nhận dạng ransomware đó bản quyền . ID Ransomware là trang web giúp bạn làm điều đó danh sách , tốt nhất tất cả trên điện thoại những gì bạn cần làm là tải lên bản sao tiền chuộc.

lấy liền Nếu đang tìm kiếm một công cụ bảo vệ máy tính Windows qua app của bạn trong thời gian thực ở đâu tốt , CyberReason Ransomfree là câu trả lời cho bạn.

Ransomware nguyên nhân đã là một mối đe dọa trong kỷ nguyên quảng cáo của sử dụng các thiết bị kết nối internet cập nhật và khi IoT trở nên phổ biến lừa đảo , nó ở đâu tốt có thể chứng minh một vấn đề lớn hơn.

qua mạng Hiện nay trên điện thoại , ransomware chỉ ảnh hưởng đến thiết bị tăng tốc hoặc tập tin người dùng giảm giá và thu hồi quyền truy cập hay nhất của người dùng cho đến khi kẻ tấn công thu kinh nghiệm được khoản tiền chuộc qua mạng , mới nhất nhưng nạp tiền với sự nổi trội lấy liền của trên điện thoại các thiết bị Smart Home link down , việc mất quyền truy cập vào thiết bị qua mạng của bạn mới chỉ là bắt đầu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ransomware-la-gi-cach-bao-ve-thiet-bi-cua-ban-khong-bi-ransomware-23485n.aspx
Để tránh kiểm tra các mối nguy hiểm an toàn có thể rình rập sử dụng và xâm nhập vào hệ thống qua web của bạn bất kỳ lúc nào tổng hợp , hãy lựa chọn sửa lỗi và cài đặt 1 trong nhiều phần mềm diệt virus tốt nhất cho máy tính tài khoản của mình như BKAV tính năng , AVAST .. cài đặt . đây đều là sửa lỗi những phần mềm diệt virus tốt nhất giả mạo hiện nay.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online