Red Dead Redemption 2 chính thức được phát hành trên Steam

red dead redemption 2 chinh thuc duoc phat hanh tren steam, Red Dead Redemption 2 chính thức được phát hành trên Steam

Rockstar Games xóa tài khoản đã công bố vào đầu tuần trước cài đặt , mặc dữ liệu dù người hâm mộ tất toán có thể không phải làm sao để ý đến thông báo này trực tuyến . Bản PC chia sẻ của Red Dead Redemption 2 chính thức full crack được phát hành trên Steam vào cuối tuần này tốt nhất , một tháng sau khi trò chơi ra mắt chính thức.

Cũng giống như giảm giá các hệ thống cửa hàng khác chia sẻ , Steam liệt kê ba phiên bản Red Dead Redemption 2 dành cho game thủ mua nhanh nhất bao gồm Standard mẹo vặt , Special phải làm sao và Ultimate Editions chi tiết với giá lần lượt là 59,99$ tự động , 79,99$ tối ưu và 99,99$ tốt nhất . Phiên bản cao cung cấp cho bạn hệ thống nhiệm vụ câu chuyện Bank Robbery Mission & Gang Hideout mới nơi nào , một loạt dữ liệu các vật phẩm tăng sức mạnh giúp người chơi trải nghiệm thế giới mở dễ dàng hơn.

Red Dead Redemption 2 chính thức được phát hành trên Steam

Red Dead Redemption - Game hành động nhập vai thế giới mở trên PC

Phiên bản Red Dead Redemption 2 PC qua app đã nhận dữ liệu được nhanh nhất rất nhiều thay đổi tự động và cập nhật thường xuyên từ Rockstar trong tháng vừa qua nhanh nhất , studio hoạt động nhanh nhất để giải quyết nhiều lỗi danh sách và sự cố trò chơi lấy liền đã khởi chạy trên nền tảng này cập nhật . Game thủ sau khi mua phiên bản trên hệ thống Steam có trải nghiệm mượt tự động tất toán và ổn định hơn phiên bản trước đó.

- Link tải Red Dead Redemption 2: Red Dead Redemption 2 Steam

Không chỉ vậy phải làm sao , trên trang chủ nhanh nhất của Steam mẹo vặt cũng xuất hiện yêu cầu cấu hình game Red Dead Redemption 2 đối cập nhật với hệ máy PC nguyên nhân . Chúng tài khoản vẫn không thay đổi so cài đặt với bản phát hành trước đó trên hệ thống Rockstar Games.
Cấu hình yêu cầu Red Dead Redemption 2 trên PC
- Hệ điều hành (OS): Windows XP/Vista/7/8/8.1/10 (x86/x64)
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i7-3930K 6-Core 3.20GHz / AMD Ryzen 5 2600
- Đồ họa (VGA): NVIDIA GeForce GTX 1070
- Bộ nhớ: 16 GB RAM
- Ổ cứng: 100GB bộ nhớ
- DirectX: Phiên bản 11 trở lên

Red Dead Redemption 2 chính thức được phát hành trên Steam

Red Dead Redemption 2 trên Steam

https://thuthuat.taimienphi.vn/red-dead-redemption-2-chinh-thuc-duoc-phat-hanh-tren-steam-54678n.aspx
Giống như trên Epic Games Store cài đặt , muốn chơi Red Dead Redemption 2 trên Steam đòi hỏi bạn phải khởi chạy trò chơi thông qua Rockstar Games Launcher và tài khoản Rockstar Games Social Club ứng dụng đã đăng ký dịch vụ , đảm bảo kích hoạt tất cả người chơi trên PC mật khẩu sẽ chơi cùng nhau tham gia một máy chủ khi nhảy vào chế độ trực tuyến.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online