ROS update 16/10, mở chế độ Không Chiến và thêm phương tiện di động

ROS update 16/10, mở chế độ Không Chiến và thêm phương tiện di động

Rules of Survival là một game miễn phí trực tuyến nhiều người chơi quảng cáo được phát hành lần đầu vào năm 2018 giả mạo , Rules Of Survival liên tục cập nhật tất toán những nội dung mới nạp tiền để thu hút người chơi trực tuyến và tránh tình trạng nhàm chán kích hoạt , phù hợp nhu cầu thị hiếu khóa chặn của đại đa số game thủ.

Vào ngày 16 tháng 10 tới đây giả mạo , Rules of Survival full crack sẽ update lên phiên bản kiểm tra với một số nội dung mới mới nhất , cùng xóa tài khoản với đó trò chơi ở đâu uy tín sẽ tiến hành chỉnh sửa lỗi động tác mẹo vặt và góc nhìn trực tuyến , mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho người chơi.

ROS update 16/10, mở chế độ Không Chiến và thêm phương tiện di động

Game sinh tồn Battle Royale trên trên điện thoại các hệ điều hành

Nội dung bài viết:
1 danh sách . Thời gian bảo trì Update Rules of Survival.
2 quản lý . Nội dung chính bản Update Rules of Survival.
3 cập nhật . Link tải Rules of Survival.

Thời gian tiến hành bảo trì update ROS 16/10

Cập nhật thêm nhiều nội dung mới tổng hợp , thời gian tiến hành bảo trì tự động như sau:
- Thời gian bảo trì từ 05:00 - 08:00 ngày 16/10/2019.
Khoảng thời gian bảo trì tự động có thể kéo dài hơn dự kiến địa chỉ , game thủ hãy kiên nhẫn chờ đợi kỹ thuật quá trình bảo trì lấy liền và nâng cấp hoàn tất xóa tài khoản , nhanh nhất sau đó hãy đăng nhập vào trò chơi.

Nội dung chính trong bản cập nhật ROS ngày 16/10

1 mẹo vặt . Nội dung mới:
- nhanh nhất Thêm tính năng thay đổi phương tiện di động: Sau khi vào trận kỹ thuật , kinh nghiệm có thể vào giao diện túi đăng ký vay để đổi phương tiện di động.
- Chế Độ Không Chiến tài khoản sẽ Mở vào vào lúc 12:00 - 14:00 phải làm sao và 17:00 - 19:00 mỗi ngày khóa chặn , địa chỉ nếu người chơi có nhu cầu tham gia chi tiết thì hãy truy cập vào lừa đảo các khung giờ bên trên.

2 công cụ . Fix lỗi:
- Fix lỗi khi sử dụng động tác bóng rổ mẹo vặt , góc nhìn hỗ trợ của người chơi khác tính năng sẽ thấy vũ khí lớn hơn bình thường.

cập nhật Trên đây là toàn bộ nội dung dịch vụ được nhà phát triển thêm vào trong bản cập nhật ROS 16/10 miễn phí , đa phần full crack những phiên bản gần đây đều khắc phục một số lỗi nhỏ cập nhật , khiến người chơi cảm thấy khó chịu giả mạo , một vài thay đổi cho ở đâu tốt những bản cập nhật lớn sau này.

Link download Rules of Survival

tính năng Hiện tại trò chơi ROS có mặt trên ở đâu uy tín các hệ điều hành tự động , bạn chi tiết có thể trải nghiệm Rules of Survival ở trên PC an toàn hoặc Mobile tùy thích ứng dụng . Trường hợp chưa có game hãy tải theo liên kết bên dưới công cụ của chúng tôi.
- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android.
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone.
- Link tải phiên bản PC: Rules of Survival cho PC

Cũng giống Rules of Survival mật khẩu , PUBG Mobile là một game sinh tồn mật khẩu được phát triển dành quản lý riêng cho hệ thống điện thoại di động lấy liền . Ngay khi ra mắt ứng dụng , PUBG Mobile  đăng ký vay đã nạp tiền được cộng đồng game thủ ủng hộ nhiệt tình qua app , số lượng người tham gia mỗi ngày một tăng hay nhất , PUBG Mobile ở đâu nhanh đã khẳng định vị thế hướng dẫn của mình trong làng game Việt link down cũng như thị trường quốc tế.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ros-update-16-10-mo-che-do-khong-chien-va-them-phuong-tien-di-dong-53645n.aspx
Một phiên bản rút gọn khác nhanh nhất của PUBG Mobile mật khẩu , PUBG Lite Mobile Tencent ra mắt nhanh nhất phục vụ dành cho download các thiết bị di động có cấu hình thấp chia sẻ , chế độ chơi địa chỉ và tính năng PUBG Lite Mobile không khác so kinh nghiệm với phiên bản gốc mật khẩu , tải về mọi trang bị vũ khí sử dụng , bản đồ sửa lỗi , cơ chế chiến đấu đều tải về được cập nhật thường xuyên.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online