Sanhok và Erangel trong PUBG Mobile, bản đồ leo rank tốt hơn?

PUBG Mobile có 5 bản đồ để chơi trong chế độ leo rank. Trong đó, Sanhok và Erangel là 2 bản đồ có nhiều vùng đất xanh hơn. Tuy nhiên, bản đồ nào tốt hơn để leo rank? Sanhok hay Erangel? Bạn hãy tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau đây.

PUBG Mobile có 5 bản đồ lừa đảo để chơi trong chế độ leo rank miễn phí . Trong đó tự động , Sanhok trên điện thoại và Erangel là 2 bản đồ có nhiều vùng đất xanh hơn tính năng . Tuy nhiên nhanh nhất , bản đồ nào tốt hơn tốc độ để leo rank trong PUBG Mobile tốt nhất ? Sanhok hay Erangel link down ? Bạn hãy tìm kiếm câu trả lời trong bài viết qua app sau đây.

PUBG Mobile có hệ thống xếp hạng công phu kiểm tra bao gồm 8 cấp bậc ở đâu tốt , từ Bronze đến Conqueror nguyên nhân , khóa chặn với 5 cấp bậc phụ trong mỗi loại tải về . So về mức độ quan trọng qua app thì tỷ lệ K/D tốt chiếm phần hơn so chi tiết với việc giành chiến thắng vì nó giúp bạn có nhiều điểm xếp hạng hơn tất toán , từ đó dẫn đến việc tăng hạng nhanh hơn.

Sanhok và Erangel trong PUBG Mobile, bản đồ leo rank tốt hơn?

Nên leo rank map nào trong PUBG Mobile

Link tải PUBG Mobile mới nhất:

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Sanhok và Erangel trong PUBG Mobile, bản đồ leo rank tốt hơn?

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Sanhok và Erangel trong PUBG Mobile, bản đồ leo rank tốt hơn?

Sanhok vô hiệu hóa và Erangel là 2 trong số 5 bản đồ nhanh nhất để bạn tham gia qua app các cuộc chiến xếp hạng trong PUBG Mobile mới nhất . Trong bài viết này download , Chúng tôi mật khẩu sẽ so sánh 2 bản đồ này chia sẻ và cho bạn biết map nào tính năng sẽ giúp bạn leo rank tốt hơn.

So sánh Sanhok qua web và Erangel: Map nào giúp leo rank tốt hơn?

1 thanh toán . Erangel là bản đồ rộng hơn

Erangel là bản đồ đầu tiên trong PUBG Mobile ở đâu nhanh với nhiều khu vực đô thị download , đồng cỏ cập nhật và khu quân sự bị bỏ hoang tốt nhất . Bạn thường cần một chiếc xe giá rẻ để vượt qua dữ liệu mọi địa hình xóa tài khoản và đi vào vùng an toàn download . Đây ở đâu uy tín cũng là bản đồ lâu đời nhất download được ra mắt trước như thế nào tất cả download các bản đồ khác.

Sanhok và Erangel trong PUBG Mobile, bản đồ leo rank tốt hơn?

=> Tham khảo Địa điểm loot đồ tốt nhất map Erangel PUBG Mobile

Tuy nhiên kinh nghiệm , Erangel tính năng vẫn là một map thách thức tải về bởi nó có địa hình độc đáo tăng tốc và có nhiều khu vực mở đăng ký vay mà bạn cần chấp nhận rủi ro giảm giá để vượt qua như thế nào . Bạn ứng dụng cũng quảng cáo có thể nhìn thấy quản lý rất nhiều địa điểm nhấp nhô mật khẩu , cao thấp nơi an toàn các tay súng bắn tỉa miễn phí có thể cắm trại link down và bắn ra nơi nào những viên đạn chính xác mật khẩu . Với ống ngắm SR nguyên nhân và 6x lấy liền hoặc 8x nơi nào , bạn mật khẩu có thể dễ dàng tiêu diệt trên điện thoại được nhiều kẻ địch.

Sanhok và Erangel trong PUBG Mobile, bản đồ leo rank tốt hơn?

Một khẩu súng Mini-14 hay nhất với ống ngắm 8x là bộ đôi lý tưởng lừa đảo để thủ tiêu nhiều kẻ thù hơn trên bản đồ này tài khoản . Và một trận đấu trên map Erangel diễn ra trong vòng 30 phút khóa chặn . Erangel tất toán cũng là bản đồ hay nhất được chơi nhiều nhất trong PUBG Mobile trên điện thoại mà người chơi ưa thích tốc độ để đẩy hạng.

2 chi tiết . Sanhok nhỏ hơn ở đâu uy tín nhưng lý tưởng cho chiến đấu cận chiến

Sanhok nhỏ hơn Erangel địa chỉ . Nó có kích thước 4x4 an toàn . Bản đồ này nạp tiền cũng kinh nghiệm được bao phủ nhanh nhất bởi lấy liền các cánh rừng nhiệt đới rộng lớn hướng dẫn , có nhiều ngôi làng xinh đẹp mật khẩu , cảng qua web , trại quân đội kích hoạt và một khu nghỉ mát tự động . Địa hình tốt nhất và cảnh quan trên bản đồ này tổng hợp được lấy cảm hứng từ Philippines sử dụng và Thái Lan cài đặt . Nhóm PUBG nhanh nhất đã đến đây nhanh nhất và quan sát kinh nghiệm các cảnh quan bản quyền để tạo ra bản đồ nhiệt đới này.

Sanhok và Erangel trong PUBG Mobile, bản đồ leo rank tốt hơn?

Do bản đồ Sanhok có kích thước nhỏ nên phần lớn lấy liền các cuộc chạm trán trong Sanhok đều là qua web những cuộc cận chiến hướng dẫn . Bạn tài khoản có thể tìm thấy nhiều nơi ẩn náu trên bản đồ này như cây cối quản lý , khối đá lớn giảm giá , ngôi nhà.. trực tuyến . Mỗi trận đấu chỉ kéo dài 20 phút tốc độ . Khoảng cách giữa miễn phí các cuộc đụng độ thường ngắn hơn an toàn . Do đó ở đâu uy tín , bạn luôn phải trong tư thế sẵn sàng tài khoản để chiến đấu.

=> Tham khảo: 5 điểm loot đồ hàng đầu ở Sanhok PUBG Mobile

Vì trận chiến trên map Erangel kéo dài hơn nên bạn dịch vụ có thể nhận thanh toán được nhiều điểm xếp hạng hơn xóa tài khoản để giành sửa lỗi được Chicken Dinner link down . Nhưng hỗ trợ nếu muốn chơi nhiều trận xóa tài khoản , bạn nên chọn bản đồ Sanhok.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sanhok-va-erangel-trong-pubg-mobile-ban-do-leo-rank-tot-hon-59605n.aspx
bản quyền Đặc biệt trong tổng hợp những vòng bo cuối việc sử dụng súng loại nào kỹ thuật cũng là một phần giúp bạn đạt tổng hợp được chiến thắng trong game tính năng . Tham khảo Top 3 Combo súng PUBG Mobile giúp chiến thắng bo cuối để  chuẩn bị cho mình ở đâu nhanh nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext