Sao chép copy video từ máy tính vào iPhone, iPad bằng iTunes

Copy video từ máy tính vào iPhone, chép video từ máy tính vào iPhone, iPad bằng iTunes, Việc copy video từ máy tính vào iPhone không hề khó như nhiều người sử dụng hay gửi thắc mắc về cho Taimienphi.vn yêu cầu hướng dẫn vấn đề này

Việc copy video từ máy tính vào iPhone bằng iTunes không hề khó như nhiều người sử dụng hay gửi thắc mắc về cho Chúng tôi yêu cầu hướng dẫn vấn đề này mẹo vặt . Từ trước đến nay do chúng ta kích hoạt đã ở đâu nhanh quá quen thuộc ở đâu uy tín với kiểu sao chép dữ liệu như trên Android chính vì thế link down sẽ gặp đôi chút khó khăn khi chép video từ máy tính vào iPhone nguyên nhân .

Kết nối hỗ trợ với iPhone lấy liền và máy tính không đơn thuần chỉ là cắm usb cáp nối giữa 2 thiết bị địa chỉ , kỹ thuật để làm nơi nào được điều đó bạn cẩn phải có iTunes tốc độ , phần mềm cho phép bạn copy nhạc vào iPhone hay đồng bộ cập nhật bất cứ một vấn đề nào đó như danh bạ mật khẩu , phim hay cả hướng dẫn các tệp file nữa kỹ thuật . Có thể nói iTunes chính là phần mềm quản lý tổng quát cho iPhone tăng tốc , như thế nào bao gồm cả việc copy nhạc vào iPhone hay cài đặt game ở đâu nhanh , app miễn phí ứng dụng . Hay thậm chí là backup kỹ thuật , sao lưu dữ liệu nữa chứ lấy liền . Có một cách hay nhất để nâng cấp iPhone không bao giờ bị hỏng an toàn mà lại nhanh đó chính là sử dụng iTunes đấy bạn có biết không ?

Sao chép copy video từ máy tính vào iPhone, iPad bằng iTunes

nhanh nhất với một phần mềm hữu dụng như iTunes mới nhất thì không lẽ nào dữ liệu mà chúng ta lại không copy video vào iPhone bằng itunes đúng không tính năng ? Ngay tự động bây giờ nạp tiền sẽ là hướng dẫn giúp bạn đọc copy video vào iPhone sử dụng , iPad bằng iTunes giá rẻ . Giúp bạn hiểu rõ hơn danh sách cũng như sử dụng thành thạo hơn về iTunes full crack , phần mêm quản lý hàng đầu kích hoạt của iPhone như thế nào , iPad này.

Hướng dẫn copy video vào iPhone cài đặt , iPad bằng iTunes vô hiệu hóa .

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở iTunes ra xóa tài khoản và chọn phần Movies full crack để mở danh sách phim có trong thư viện ra.

Sao chép copy video từ máy tính vào iPhone, iPad bằng iTunes

Bước 2: Click chọn File trên thanh Menu giả mạo , lựa chọn tiếp New >Playist tự động để tạo một Playlist mới cho Movie.

Sao chép copy video từ máy tính vào iPhone, iPad bằng iTunes

Bước 3: Click vào Playlist đó trong mục Movies hay nhất , bạn tốc độ có thể kéo thả nguyên nhân bất cứ bộ phim nào có định dạng MP4 vào trong iTunes nơi nào , hệ thống lấy liền sẽ tự động nhận nạp tiền và cho bộ phim kỹ thuật của bạn vào danh sách.

Sao chép copy video từ máy tính vào iPhone, iPad bằng iTunes

Bước 4: Cắm iPhone vào máy tính nhanh nhất để kết nối hỗ trợ với iTunes tối ưu , click vào biểu tượng iPhone ở hình dưới.

Sao chép copy video từ máy tính vào iPhone, iPad bằng iTunes

Bước 5: Mở sang phần Movies trên iPhone tốc độ , ở đâu tốt để copy video vào iPhone bạn click chọn Sync Movies ( đồng bộ phim) tính năng sau đó chọn bộ phim có trong danh sách rồi Apply công cụ Done .

Sao chép copy video từ máy tính vào iPhone, iPad bằng iTunes

Hoàn thành xong bước trên là bạn mới nhất đã hoàn tất thủ thuật copy video vào iPhone rồi đấy cài đặt , bạn sử dụng có thể copy bao nhiêu bộ phim vào trong iPhone tùy theo ý thích dữ liệu cũng như dung lượng bộ nhớ dữ liệu của thiết bị.

như thế nào Trên đây Chúng tôi trực tuyến đã hướng dẫn xong bạn đọc cách copy video vào iPhone ở đâu nhanh , ở đâu uy tín cũng giống như nạp tiền các chép nhạc vào iPhone thông qua phần mềm iTunes sửa lỗi thì cách trên sử dụng khá đơn giản tải về và giống nhau trực tuyến . sửa lỗi Nếu như bạn hỗ trợ đã sử dụng thành thạo chia sẻ được 2 vấn đề trên chắc hẳn iTunes kinh nghiệm sẽ chẳng còn vấn đề gì trên điện thoại quá khó khăn tối ưu với bạn nữa phải không nào trên điện thoại . Và không chỉ có iTunes mới giúp bạn copy video vào iPhone hay nhất , còn xóa tài khoản rất nhiều phần mềm khác giúp bạn hoàn thành xuất sắc công việc trên như iTools chẳng hạn full crack . Đây làm một trong hỗ trợ những phần mềm bên thư 3 hỗ trợ cho iPhone tốt nhất ở đâu nhanh , bạn giá rẻ có thể sao chép dữ liệu vào iPhone bằng iTools hay tạo nhạc chuông trên điện thoại với iTools cực kỳ đơn giản ở đâu nhanh . download Nếu bạn download đã biết qua cách tạo nhạc chuông trên iPhone giá rẻ thì giả mạo với cách tạo nhạc chuông giả mạo với iTool còn dễ dàng hơn nhiều.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sao-chep-copy-video-tu-may-tinh-vao-iphone-ipad-bang-itunes-22643n.aspx
Ngoài vấn đề đó ra trực tuyến thì việc sao chép dữ liệu vào iPhone bằng iTools tối ưu được đánh giá link down khá cao khi không mất nhiều công đoạn khi sử dụng iTunes qua app . tốc độ Hơn thế nữa iTools tải về cũng không thể không hỗ trợ bạn copy ảnh vào iPhone trực tuyến , không chỉ phim đăng ký vay , nhạc ma việc copy ảnh vào iPhone bằng iTools kỹ thuật cũng giống như bạn đang sử dụng một thiết bị Android vậy.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online