Sao lưu email, backup email trong Gmail

sao lu email backup email trong gmail, Sao lưu email, backup email trong Gmail

Bạn vô hiệu hóa đã biết cách sao lưu email an toàn , backup email trong Gmail chưa nguyên nhân ? Trong bài viết này chúng tôi quảng cáo sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện chi trong vài bước đơn giản.

Sao lưu email xóa tài khoản , backup email an toàn đã trở thành một trong vô hiệu hóa những phần không thể tách rời trực tuyến của người dùng email chuyên nghiệp full crack . Theo đó kích hoạt , hầu hết chúng ta đều sợ một ngày nào đó download những email chứa thông tin quan trọng ứng dụng sẽ bị biến mất tối ưu mà không có cách nào lấy lại lấy liền được.

Sao lưu email đăng ký vay , backup email trong Gmail

Bước 1: Đầu tiên bạn phải đăng nhập Gmail -> vào cài đặt ( mẹo vặt Nếu chưa có tài khoản gmail ở đâu nhanh , giá rẻ các bạn đăng ký gmail)

Bước 2: Tiếp đến bạn chọn Bật chức năng tải POP cho qua app tất cả thư ( thậm chí cả thư ở đâu tốt đã tốc độ được tải xuống) trong phần Trạng thái rồi lưu lại.

Sao lưu email, backup email trong Gmail

Bước 3: Bạn tải phần mềm Thunderbird về máy tính hướng dẫn và cài đặt.

Bước 4: Khởi chạy phần mềm bạn cài đặt sẽ nhìn thấy giao diện như bên dưới download . Hãy tích vào nút Skip this and use my existing email kinh nghiệm để bỏ sử dụng email mới nhất mà Thunderbird đề xuất.

Sao lưu email, backup email trong Gmail

Bước 5: Bạn nhập email tài khoản của mình vào ở đâu uy tín và đăng nhập như thông thường.

Sao lưu email, backup email trong Gmail

Bạn chọn POP3 (giữ thư trên máy tính quảng cáo của bạn) hỗ trợ để lưu email.

Sao lưu email, backup email trong Gmail

https://thuthuat.taimienphi.vn/sao-luu-email-backup-email-trong-gmail-4872n.aspx
cập nhật Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách sao lưu email kiểm tra , backup email trong Gmail hướng dẫn . Sau khi thực hiện bước này kỹ thuật thì bạn kích hoạt sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc email thanh toán của mình bị mất vào một ngày đẹp trời nào đó nữa giảm giá . giá rẻ Ngoài ra chúng tôi phải làm sao cũng hướng dẫn Cách Forward mail trong Gmail đăng ký vay . phải làm sao Nếu quan tâm mời bạn ghé qua an toàn để tham khảo.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext