Sao lưu và phục hồi chữ ký trong Outlook 2013

Hướng dẫn cách Sao lưu và phục hồi chữ ký trong Outlook 2013 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Outlook 2013 là tiện ích hướng dẫn của bộ Microsoft Office giúp bạn quản lý nguyên nhân , gửi tất toán và nhận Email điện tử thanh toán . Nói đến việc gửi Mail lấy liền thì chữ ký cá nhân sử dụng hoặc tổ chức hay nhất của người gửi Mail là chi tiết rất quan trọng giá rẻ để người nhận kinh nghiệm có thể xác minh Mail có đúng người gửi hay không?

Việc tạo giả mạo các chữ ký trong Outlook mang giá rẻ các đặc trưng nạp tiền riêng cho cá nhân kiểm tra và tổ chức tăng tốc cũng công cụ rất quan trọng như thế nào phải làm sao rất kì công nạp tiền để tạo ra nó quảng cáo . Vì vậy bạn không muốn sơ ý khi cài lại Win kiểm tra hoặc vì một lý do nào đó kinh nghiệm mà đánh mất đi công cụ những chữ ký đó chứ giảm giá ? Hãy theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây xóa tài khoản để biết cách sao lưu an toàn và khôi phục download những chữ ký trong Outlook 2013.

Sao lưu và phục hồi chữ ký trong Outlook 2013

Hướng dẫn Sao lưu tối ưu và phục hồi chữ ký trong Outlook 2013

Bước 1: Khởi động Outlook 2013 tự động . Vào File

Sao lưu và phục hồi chữ ký trong Outlook 2013

Bước 2: Tiếp theo nhấp Options

Sao lưu và phục hồi chữ ký trong Outlook 2013

Bước 3: Trong cửa sổ Outlook Options phải làm sao . Vào tab Mail nhấn Ctrl đồng thời click vào nút Signatures…

Sao lưu và phục hồi chữ ký trong Outlook 2013

Bước 4: Cửa sổ thư mục chứa sửa lỗi các file chữ ký xóa tài khoản của Outlook cập nhật . Bạn copy cập nhật tất cả hỗ trợ các file chữ ký (mỗi chữ ký tất toán được lưu dưới 3 file đuôi .htm như thế nào , .rtf như thế nào , .txt) tự động và sao lưu vào một thư mục khác hướng dẫn để link down có thể sử dụng lại sau này.

Sao lưu và phục hồi chữ ký trong Outlook 2013

https://thuthuat.taimienphi.vn/sao-luu-va-phuc-hoi-chu-ky-trong-outlook-2013-1784n.aspx
cập nhật Như vậy là bạn trên điện thoại đã thực hiện thành công danh sách các bước sao lưu chữ ký trong Outlook 2013 nhanh nhất . download Nếu muốn khôi phục nguyên nhân những chữ ký này khi cần thiết bạn chỉ cần thực hiện tương tự nguyên nhân các bước giảm giá và sao chép hay nhất các chữ ký từ thư mục sao lưu vào thư mục chứa chữ ký trong Outlook 2013 hay nhất để sử dụng.


4.9/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext