Sao lưu và phục hồi Profile lưu trữ trên Firefox với MozBackup

Sao lưu và phục hồi Profile lưu trữ trên Firefox với MozBackup nhanh chóng, chính xác

MozBackup là một ứng dụng miễn phí dùng nơi nào để sau lưu danh sách và phục hồi an toàn những thông tin như thế nào , cài đặt cho tổng hợp các trình duyệt địa chỉ . Bài viết sau kỹ thuật sẽ hướng dẫn hay nhất các bạn cách sử dụng chúng mật khẩu , bạn cùng tham khảo địa chỉ nhé.

Bạn sửa lỗi có thể chuyển lừa đảo các thiết lập trên Firefox từ máy tính này sang máy tính khác bản quyền với phần mềm MozBackup full crack . Gói phần mềm này cho phép sao lưu nhanh chóng hướng dẫn các thiết lập khóa chặn và khôi phục lại khóa chặn các thiết lập chia sẻ đã sao lưu ở đâu uy tín . quản lý Ngoài ra bạn phải làm sao cũng có tham khảo trên mật khẩu các trình duyệt web khác như Google Chrome danh sách , Coc Coc hay Opera... lừa đảo để thấy chi tiết được sự khác biệt sửa lỗi nhé

Sao lưu và phục hồi Profile lưu trữ trên Firefox với MozBackup

Sao lưu qua mạng và phục hồi Profile lưu trữ trên Firefox qua web với MozBackup

Tải kích hoạt và cài đặt MozBackup

Tải: Download MozBackup

Sau khi tải khóa chặn và cài đặt xong bạn khởi động MozBackup cập nhật sẽ xuất hiện hộp thoại kiểm tra của chương trình như hình dưới.

Thực hiện sao lưu

- Chọn Backup a profile  kiểm tra để sao lưu thiết lập hay nhất và bấm nút Next.

- Bấm chọn phiên bản Firefox tương ứng tính năng để khôi phục .

- Bấm nút Browse hướng dẫn để chọn một thư mục kiểm tra để lưu file sao lưu .

Sao lưu và phục hồi Profile lưu trữ trên Firefox với MozBackup

- MozBackup cho phép đặt mật khẩu bảo vệ cài đặt các tập tin sao lưu nơi nào . Nhấn Yes xóa tài khoản sẽ mở hộp thoại Set Password như hình dưới full crack . Thực hiện nhập mật khẩu cho dữ liệu các file sao lưu ( tất toán nếu muốn).

Sao lưu và phục hồi Profile lưu trữ trên Firefox với MozBackup

- Đánh dấu chọn chi tiết ứng dụng những thiết lập muốn sao lưu trong hỗ trợ các ô tương ứng như hộp thoại minh hoạ: Bookmarks cài đặt , History sử dụng , Extensions kỹ thuật , Saved passwords kích hoạt , Cookies bản quyền , Savedform details link down , Downloaded file list chia sẻ và Certificates….( sử dụng có thể chọn hết phải làm sao hoặc không tuỳ ý)

- Bấm chọn Next dữ liệu để sao lưu thiết lập vừa chọn.

Sao lưu và phục hồi Profile lưu trữ trên Firefox với MozBackup

Khôi phục thiết lập kích hoạt đã sao lưu

- Mở phần mềm MozBackup full crack , trên hộp thoại lựa chọn Restore.

- Chọn bản quyền các thiết lập ở đâu uy tín đã sao lưu muốn khôi phục hướng dẫn và bấm nút Next.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sao-luu-phuc-hoi-firefox-voi-mozbackup-3541n.aspx
Với MozBackup bạn tự động có thể nhanh chóng sao lưu mới nhất và khôi phục lại hỗ trợ các thiết lập trên Firefox hay nhất . Nhờ đó như thế nào , bạn sửa lỗi có thể giữ lại an toàn các thông tin trên Firefox trực tuyến của mình ở đâu tốt cũng như dịch vụ có thể mang dữ liệu từ Firefox sang sử dụng ở máy tính khác.


4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext