Sau es3tag, Astralis vẫn muốn tìm bổ sung thêm ít nhất 1 player nữa vào đội hình

Sau es3tag, Astralist vẫn đang muốn phát triển số lượng thành viên trong đội hình CS:GO của mình bằng cách ký hợp đồng với ít nhất một player nữa.

Nguồn tin uy tín từ nhà báo Jarek "DeKay" Lewis cho biết Astralist nguyên nhân vẫn đang muốn phát triển số lượng thành viên trong đội hình CS:GO ở đâu tốt của mình bằng cách ký hợp đồng tải về với ít nhất một player nữa.

Astralis tải về đã thống trị nền CS:GO chuyên nghiệp thế giới trong suốt 2 năm trở lại đây 2018 kỹ thuật và 2019 bản quyền với một lối chơi gắn kết ở đâu tốt , kỷ luật tài khoản , khoa học cùng kích hoạt với khả năng sử dụng nade cực kỳ hiệu quả danh sách . Chỉ trong vòng 2 năm cài đặt , họ sửa lỗi đã có qua web được hàng chục danh hiệu cao quý xóa tài khoản , trong đó danh giá nhất là 3 chức vô địch Major cùng danh hiệu Grand Slam Season 1 nguyên nhân với 1 triệu USD tiền thưởng.

Sau es3tag, Astralis vẫn muốn tìm bổ sung thêm ít nhất 1 player nữa vào đội hình

Tuy nhiên vào kinh nghiệm những tháng đầu năm 2020 kích hoạt thì Astralis giảm giá đã không còn giữ bản quyền được phong độ ổn định khi kết quả tại tất toán các giải LAN ở đâu uy tín của họ là không tốt hay nhất , tự động có thể kể đến như thành tích bét bảng B tại BLAST Premier Spring Series chia sẻ và chỉ có kết quả hạng 3-4 tại IEM Katowice 2020 tốt nhất , thậm chí vào đầu tháng 3 vừa rồi họ trực tuyến cũng nạp tiền đã đánh mất vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ở đâu nhanh của hltv vào tay Na`vi chia sẻ , đối thủ kích hoạt đã trực tiếp loại họ ở trận bán kết IEM Katowice 2020.

Trong tham vọng trở lại ở đâu tốt với vị thế thống trị làng CS:GO thế giới tối ưu , Astralis hay nhất đã quyết định chiêu mộ thêm thành viên thứ 6 tải về với nỗ lực đa dạng hóa đội hình xóa tài khoản cũng như cải thiện lối chơi qua mạng . Thương vụ này khiến cả cộng đồng bất ngờ dữ liệu với Patrick "es3tag" Hansen là người xóa tài khoản được lựa chọn nơi nào . Tuyển thủ 24 tuổi này qua mạng sẽ chính thức trở thành người qua web của Astralis vào ngày 1/7 sắp tới sau khi hợp đồng link down của anh cùng Heroic chính thức hết hạn.

Sau es3tag, Astralis vẫn muốn tìm bổ sung thêm ít nhất 1 player nữa vào đội hình

Sau khi thông báo về việc ký hợp đồng thành công cùng es3tag danh sách , nhiều nguồn tin cho biết đây full crack sẽ không phải là sự bổ sung đội hình duy nhất nhanh nhất của Astralis trong năm 2020 lừa đảo . kiểm tra Đặc biệt hỗ trợ , theo nhà báo DeKay địa chỉ thì tổ chức tới từ Đan Mạch tốt nhất vẫn đang nghiên cứu lấy liền để nơi nào có thể bổ sung thêm 1-2 players nữa vào line up tất toán của mình đăng ký vay . Điều này đồng nghĩa qua mạng với việc Astralis link down sẽ có tới 8 thành viên trong đội công cụ và cho phép họ ở đâu uy tín có thể đa dạng hóa lối chơi tải về của mình tại cài đặt các giải đấu cho phép thay người.

Sau es3tag, Astralis vẫn muốn tìm bổ sung thêm ít nhất 1 player nữa vào đội hình

Chia sẻ về quyết định này hay nhất , HLV tải về của Astralis cập nhật , Danny "zonic" Sørensen cho biết việc ký thêm hợp đồng giả mạo với giảm giá các player mới phải làm sao sẽ giúp cải thiện chất lượng chung sử dụng của toàn đội tính năng . "Quyết định này trực tuyến được đưa ra download nhằm đảm bảo sức khỏe qua app của dữ liệu các game thủ công cụ và toàn bộ đội ngũ miễn phí của chúng tôi đều tin rằng đây là lựa chọn đúng đắn" tất toán , zonic nói thêm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sau-es3tag-astralis-van-muon-tim-bo-sung-them-it-nhat-1-player-nua-vao-doi-hinh-58414n.aspx
Ở thời điểm ở đâu nhanh hiện tại phải làm sao , ở đâu nhanh dù không còn thống trị qua app tuyệt đối giả mạo nhưng danh sách những kết quả tải về của Astralis cập nhật vẫn tải về tương đối khả quan qua mạng . Tại link down các giải LAN cập nhật , họ link down đã lọt vào bán kết download của IEM Katowice 2020 đăng ký vay nhưng là đứng bét bảng ở BLAST Premier Spring Series sửa lỗi . Đối tốt nhất với giải đấu Online khóa chặn , đội tối ưu đã kết thúc ESL Pro League Season 11 khu vực Châu  u vô hiệu hóa và đang có kết quả 4 - 1 tại ESL One: Road to Rio khu vực Châu  u nạp tiền với thất bại duy nhất trước fnatic.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online