Skype - Cách gửi file ảnh, nhạc và Video

Hướng dẫn cách gửi hình ảnh, nhạc và Video qua Skype chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi để biết cách làm này

Skype là phần mềm giả mạo với nhiều tính năng mạnh mẽ trong đó có việc giúp bạn gửi phải làm sao các file ảnh hỗ trợ , âm thanh khóa chặn và Video trực tiếp thông qua sửa lỗi các tài khoản Skype full crack với nhau dịch vụ . taimienphi.vn giảm giá sẽ hướng dẫn bạn cách gửi file ảnh kỹ thuật , nhạc khóa chặn và Video ngay trong bài viết dữ liệu dưới đây.

Skype là tiện ích chat nổi tiếng đang dần thay thế công cụ Yahoo Messenger tất toán đã lỗi thời chi tiết , sử dụng tiện ích này không chỉ giúp bạn chat tính năng , chat video hay nhất , hay gửi quản lý các file âm thanh/Video dữ liệu tài khoản các dữ liệu khác thông qua thanh toán các tài khoản Skype tự động . Để trải nghiệm hết kích hoạt những tính năng này đăng ký vay , trước hết bạn phải cài Skype đăng ký vay và tạo tài khoản Skype.

Skype - Cách gửi file ảnh, nhạc và Video

Hướng dẫn cách gửi file ảnh nơi nào , nhạc bản quyền , Video trên Skype

Bước 1: Sau khi cài Skype xong tổng hợp , mở tiện ích bằng cách click chuột vào icon tài khoản của phần mềm trên Desktop ( chi tiết nếu như trong ở đâu tốt quá trình cài đặt tải về , bạn tối ưu đã đồng ý đặt icon ngoài Desktop).

https://thuthuat.taimienphi.vn/skype-cach-gui-file-anh-nhac-va-video-84n.aspx
 

Skype - Cách gửi file ảnh, nhạc và Video

Hoặc từ thanh Menu Start trong mục Search Programs and files giả mạo , nhập từ khóa Skype kết quả tìm kiếm an toàn sẽ qua mạng được hiển thị ngay trên màn hình.

Skype - Cách gửi file ảnh, nhạc và Video

Bước 2: Chọn một nick Skype bản quyền của một người công cụ mà bạn muốn gửi dữ liệu tự động . Click vào biểu tưởng" + " trên khung chat.

Một cửa sổ pop-up tăng tốc sẽ hiện ra trực tuyến bao gồm nhiều chức năng sửa lỗi để bạn lựa chọn:

- Send file... : Gửi thanh toán các dữ liệu là sử dụng những tài liệu giảm giá , khóa chặn các file âm thanh kiểm tra , Video có sẵn trên máy tính.
- Send Video message...: Gửi tin nhắn dưới dạng Video ( phải làm sao các Video này tốt nhất được thu lại từ thiết bị Webcam kết nối như thế nào với máy tính).
- Send contacts...: Gửi thông tin liên lạc hỗ trợ của mình bản quyền hoặc khóa chặn của bạn bè.

Skype - Cách gửi file ảnh, nhạc và Video

mật khẩu Trên đây chia sẻ , chỉ là 2 thao tác cơ bản mới nhất để bạn chia sẻ ở đâu nhanh các file ảnh xóa tài khoản , video hay âm thanh đến thanh toán những bạn bè thân thiết tăng tốc của mình tải về . Tốc độ truyền tải nhanh chóng tùy thuộc vào kích thước tất toán của tập tin xóa tài khoản và đường truyền máy tính mẹo vặt của bạn.
 


4.9/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext