Snagit - Quay phim đơn giản bằng Snagit

Bài viết hướng dẫn cách quay video bằng Snagit, một công cụ hỗ trợ chụp ảnh quay phim và nhiều tính năng hay khác

Snagit là công cụ chụp ảnh quay phim màn hình máy tính lừa đảo được đánh giá địa chỉ rất cao cùng nguyên nhân với Bandicam tính năng . Ngoài ra quảng cáo , phần mềm này nhanh nhất cũng cung cấp cho bạn một số công cụ lừa đảo để chỉnh sửa video đăng ký vay , ảnh trực tiếp tính năng mà không mất nhiều thời gian ở đâu uy tín . Bài viết lừa đảo sau đây công cụ sẽ hướng dẫn bạn cách quay video bằng công cụ này.

Snagit là một công cụ hỗ trợ bạn trong việc quay phim chi tiết và chụp ảnh màn hình người dùng một cách đơn giản không mất nhiều thời gian nơi nào . Ngoài ra chia sẻ , công cụ này còn cung cấp cho bạn tính năng chỉnh sửa bức tranh dịch vụ , đoạn video ở đâu nhanh . Bài viết tốt nhất sau đây thanh toán sẽ hướng dẫn bạn cách quay lại đoạn video một cách đơn giản dễ dàng.

Yêu cầu trước khi cài đặt: Để cài đặt Snagit yêu cầu máy tính ở đâu nhanh của bạn phải sử dụng hệ điều hành Windows kỹ thuật của Micrsoft.
Bộ vi xử lý phải từ 2.4GHz hỗ trợ trở lên hỗ trợ và Ram ít nhất phải 1G.

Hướng dẫn quay phim bằng Snagit

Bước 1: Khởi động phần mềm Snagit.
Tiếp theo trực tuyến , nhấn vào biểu tượng All in one Video Capture.

Snagit - Quay phim đơn giản bằng Snagit

Sau đó nhấn biểu tượng như trong hình minh họa qua web để thu video.

Snagit - Quay phim đơn giản bằng Snagit


Bước 2: Một chữ thập mầu cam tải về sẽ xuất hiện.
Để quay phim bạn phải kéo chuột nhanh nhất để định vị kích cỡ đoạn video muốn quay download . Sau khi kéo xong nhả chuột ra là nạp tiền được.

Snagit - Quay phim đơn giản bằng Snagit


Tiếp theo bản quyền , nhấn biểu tượng REC( nhanh nhất hoặc tổ hợp phím nóng Shift + f9) trên Video Recording toolbar quản lý để tiến hành quay phim.
download Khi hướng dẫn đã quay đủ đoạn video hướng dẫn , bạn tiến hành nhấn finishing Record( sử dụng hoặc tổ hợp phím nóng Shift + f10) tối ưu để tiến hành miễn phí quá trình cài đặt.

Snagit - Quay phim đơn giản bằng Snagit
 

Bước 3: Sau khi chụp xong chi tiết , phần mềm địa chỉ sẽ tự động chuyển bạn sang thư mục Snagit Editor tài khoản để chỉnh sửa kỹ thuật và thiết lập thông số giảm giá của đoạn video.

Bước 4: Sau khi tùy chỉnh xong mật khẩu , bạn lưu bức ảnh chụp lại là mới nhất được ( bản quyền có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl +S).

Snagit - Quay phim đơn giản bằng Snagit

Bạn tất toán có thể lưu video giá rẻ của mình bằng 2 chế độ là Save (chế độ lưu ảnh đơn giản) qua mạng Save As ( chế độ lưu trữ nâng cao).

Snagit - Quay phim đơn giản bằng Snagit


Tiếp theo hướng dẫn , Sau khi lựa chọn định dạng file save xong mẹo vặt . Một cửa sổ save as hiện ra sử dụng và yêu cầu bạn lựa chọn thư mục lưu trữ sử dụng và định dạng file ảnh.

Snagit - Quay phim đơn giản bằng Snagit

https://thuthuat.taimienphi.vn/snagit-cach-quay-phim-don-gian-193n.aspx
Snagit là một công cụ chụp ảnh màn hình mạnh mẽ ở đâu tốt được TechSmith thiết kế quảng cáo với nhiều chức năng tùy biến cao chi tiết , không chỉ cho phép bạn chụp ảnh màn hình nhanh chóng nạp tiền , đăng ký vay mà còn giúp bạn chỉnh sửa kiểm tra những hình ảnh đó một cách dễ dàng kích hoạt , quay video đơn giản chỉ chia sẻ với vài bước không qua web quá khó ở trên.


4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online