So sánh Kaby Lake và Sky Lake

So sanh Kaby Lake va Sky Lake, So sánh Kaby Lake và Sky Lake, So sánh Kaby Lake và Sky Lake, 2 bộ xử lý CPU intel hiện nay

Intel cài đặt đã công bố bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 nhanh nhất , đánh dấu sự kết thúc chiến lược "tick-tock" link down mà họ quản lý đã sử dụng trong nhiều năm qua sửa lỗi . Bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 Kaby Lake này cải tiến mới nhất và tối ưu hóa cập nhật các tính năng từ bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 Sky Lake xóa tài khoản . Dưới đây là phần so sánh Kaby Lake vô hiệu hóa và Sky Lake ở đâu tốt để bạn kiểm tra có thể lựa chọn nguyên nhân được một bộ vi xử lý phù hợp tải về với yêu cầu công việc sửa lỗi của mình.

Tick tock là chiến lược ở đâu tốt mà Intel sử dụng thanh toán để luân phiên giữa tất toán các bộ vi xử lý sản xuất trên tiến bộ về thu nhỏ kích thước die tốt nhất của công nghệ xử lý ở đâu uy tín , tick thể hiện việc thu nhỏ kích thước die tốt nhất của vi kiến trúc trước đó lấy liền , tock thể hiện cho một vi kiến trúc mới ra đời.

So sánh Kaby Lake và Sky Lake

Bộ vi xử lý thế hệ thứ 5 công cụ của Intel là “tick” phải làm sao và bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 Sky Lake là “Tock kiểm tra . Đã đến lúc Intel phải chuyển sang một “tick” khác nguyên nhân . Trước đó kế hoạch nạp tiền của Intel là chuyển từ Sky Lake sang Cannon Lake tốc độ , bằng cách sử dụng quy trình 10nm link down , tuy nhiên sự chậm trễ này là nguyên nhân khiến Intel phải tung ra một "tock" khác thay thế quản lý , đó là lý do tại sao bộ vi xử lý Kaby Lake ra mắt cập nhật , sử dụng quy trình 14nm giả mạo , cải tiến tự động và tối ưu hóa một số tính năng địa chỉ để cải thiện hiệu suất bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 này so thanh toán với bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 Sky Lake qua mạng . Cụ thể hiệu suất dữ liệu được cải tiến ra sao hãy cùng Chúng tôi so sánh Kaby Lake kiểm tra và Skylake link down để quản lý có thể lựa chọn CPU phù hợp cho máy tính nhất xóa tài khoản nhé.

So sánh Kaby Lake link down và Sky Lake

Giá cả

Mức giá phụ thuộc vào model.

So sánh Kaby Lake và Sky Lake

kinh nghiệm Những tính năng mới trên Kaby Lake

Về cơ bản bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 Kaby Lake chỉ tối hóa giá rẻ các thế hệ thứ 6 mới nhất . Đối tốt nhất với máy tính giá rẻ , cả 2 đều sử dụng cùng socket LGA 1151 xóa tài khoản , full crack và bạn an toàn có thể thêm bộ vi xử lý Kaby Lake vào bo mạch chủ (motherboard) đang chạy chip Sky Lake ( kiểm tra và sử dụng cùng một bộ làm mát CPU).

Tuy nhiên Kaby Lake khóa chặn được bổ sung thêm một số tính năng mới sử dụng , vì vậy đó không phải là giải pháp lý tưởng vì chipset 100-series không hỗ trợ phải làm sao các tính năng này.

Cách tốt nhất là kết hợp chip Kaby Lake danh sách với bo mạch chủ sử dụng chipset 200-series.

Video 4K

Thứ nhất lấy liền , Kaby Lake sở hữu chip đồ họa trên điện thoại được nâng cấp hỗ trợ encode giả mạo và decode HEVC kỹ thuật . Đây là codec video mới nhất ở đâu tốt được thiết kế cho video 4K full crack , tức là chip Kaby lake chi tiết sẽ cho phép xem video trên Netflix giả mạo , Amazon cài đặt và bất kỳ trực tuyến các video 4K khác ở định dạng HEVC giá rẻ . kiểm tra Ngoài ra Kaby Lake sử dụng cũng hỗ trợ decode VP9 - codec kỹ thuật của Google danh sách được thiết kế mật khẩu để cạnh tranh trên điện thoại với HEVC.

Vì việc tải GPU như thế nào được xử lý tại đây chi tiết , CPU core tài khoản có thể tài khoản được sử dụng công cụ để xử lý cho danh sách những nhiệm vụ khác nên khi xem bản quyền các video trên máy tính hỗ trợ của bạn link down sẽ không bị dừng lại.

Kaby Lake tốt nhất cũng hỗ trợ HDCP 2.2 kỹ thuật , đơn giản chỉ là bảo vệ bản quyền ứng dụng được sử dụng cho video 4K nguyên nhân và bạn ở đâu nhanh sẽ cần nó nguyên nhân để kết nối tính năng với màn hình tương thích dữ liệu và xem nội dung UHD phải làm sao được bảo vệ bản quyền.

Kaby Lake hỗ trợ cả HEVC tính năng và VP9 tất toán , điều này đồng nghĩa hướng dẫn với việc bộ vi xử lý không phải hoạt động chăm chỉ chip Sky Lake (sử dụng CPU core danh sách để decode video) nạp tiền , vì vậy cập nhật có thể kéo dài tuổi thọ pin laptop lâu hơn khi xem video 4K tất toán . Theo Intel sử dụng , trên thực tế Kaby Lake tất toán có thể kéo dài tuổi thọ pin laptop kích hoạt lên đến 260%.

Optane

So sánh Kaby Lake và Sky Lake

Thứ 2 là Kaby Lake hỗ trợ bộ nhớ Optane mới khóa chặn của Intel an toàn . Bộ nhớ này giống như ổ NVMe SSD tối ưu nhưng nhanh hơn nhanh nhất và nằm trong cùng khe M.2 trên bo mạch chủ qua mạng . Optane chỉ tương thích quảng cáo với chipset Z270 kỹ thuật , đòi hỏi phải có CPU Kaby Lake (bạn link down có thể chạy bộ vi xử lý Sky Lake trong bo mạch Z270 lừa đảo nhưng không thể sử dụng bộ nhớ Optane).

Hiệu suất

Thứ 3 an toàn , Kaby Lake hoạt động tốt hơn Sky Lake tốc độ . Đây không phải là vấn đề gì to tát qua mạng , nó chỉ là một sự cải tiến nhẹ.

Base clock speed (tốc độ xung nhịp) bản quyền Turbo Boost clock speed tốt nhất cũng cao hơn so tổng hợp với bộ vi xử lý Sky Lake.

Mặc danh sách dù phải sử dụng danh sách các công cụ benmarch lấy liền để nhận thấy sự khác biệt cho hầu hết kích hoạt các ứng dụng ở đâu nhanh , tuy nhiên bạn kiểm tra sẽ không gặp phải bất kỳ rắc rối nào tải về để nhận ra dịch vụ các cải tiến trong công suất đồ hoạ 3D tất toán , ít nhất là đối sửa lỗi với tính năng các chip mobile.

Bộ vi xử lý dòng U-series Kaby Lake có đồ họa Intel Iris Plus hứa hẹn một hiệu suất tốt hơn 65% so xóa tài khoản với GPU trong giảm giá các chip Sky Lake tương đương.

PCIe lane

Bộ vi xử lý Sky Lake có 20 lane giao tiếp xóa tài khoản với PCH (Platform Controller Hub) ở đâu tốt , Kaby Lake sở hữu số lượng lane gấp đôi Sky Lake như thế nào . Với 16 lane PCIe trên bộ vi xử lý tốc độ , hệ thống Kaby Lake có 40 lane PCIe.

USB an toàn và Thunderbolt

Các lane dịch vụ đặc biệt này công cụ rất quan trọng sửa lỗi , PCIe nơi nào được sử dụng tốc độ để lưu trữ vì tốc độ SATA bị hạn chế.

Kaby Lake nơi nào cũng hỗ trợ phiên bản USB-C (USB 3.1 Gen 2) mới nhất danh sách , tức là tốc độ qua mạng lên đến 10Gb/s cao hơn so tính năng với Sky Lake 5Gb/ mẹo vặt và Thunderbolt 3.0.

Hệ thống Kaby Lake nguyên nhân có thể có tới 14 cổng USB 2.0 giảm giá và 3.0 qua web và 3 khe cắm lưu trữ PCIe 3.0.

So sánh Kaby Lake và Sky Lake

Thay đổi cách đặt tên chip tiêu thụ điện năng thấp

Intel tạo ra sự thay đổi trong cách họ đặt tên chip tiêu thụ điện năng thấp trên lừa đảo những thiết bị di động như máy tính xách tay thanh toán , loại bỏ Core m5 tải về và Core m7 nơi nào và chuyển đổi 2 con chip 4.5W này thành Core i5 hỗ trợ và Core i7.

Vì CPU 4.5W còn sử dụng được gọi là chip Kaby Lake dòng Y-serries tối ưu , tức tiêu thụ điện năng ít hơn so nhanh nhất với dòng U-serries.

Để kiểm tra nhiệt độ CPU trong máy tính miễn phí , qua app các bạn giá rẻ có thể sử dụng phần mềm CPU Z bản quyền để hỗ trợ mật khẩu , CPU Z hiển thông tin đầy đủ phần cứng giả mạo bản quyền đặc biệt cho biết nhiệt độ CPU trong máy tính quản lý hiện tại là bao nhiêu lừa đảo để người dùng có biện pháp xử lý sử dụng kịp thời.

Lựa chọn Kaby Lake hay Sky Lake

Rõ ràng miễn phí nếu cập nhật được lựa chọn giữa một máy tính ở đâu tốt và một laptop có mức giá bằng nhau hỗ trợ , kích hoạt và một sử dụng Sky Lake CPU tốc độ , một sử dụng Kaby Lake đăng ký vay , người dùng dịch vụ sẽ lựa chọn sử dụng Kaby Lake.

Với laptop có card đồ họa tích hợp thanh toán , bạn dữ liệu sẽ thấy rằng hiệu suất Kaby Lake tốt hơn nhờ Iris Plus GPU ở đâu uy tín và tuổi thọ pin lâu hơn khi xem video 4K Netflix.

Ngoài Kaby Lake ở đâu nhanh và Sky Lake trực tuyến , người dùng còn hướng dẫn được tiếp cận tốt nhất với Ice Lake phải làm sao , bộ vi xử lý thứ 9 khóa chặn của intel cài đặt , giảm giá nếu bạn quan tâm nguyên nhân , bạn theo tìm hiểu Ice Lake tại đây

Bảng so sánh Xung nhịp giữa Sky Lake cập nhật và Kaby Lake dòng Y :

So sánh Kaby Lake và Sky Lake

Bảng so sánh Xung nhịp giữa Sky Lake an toàn và Kaby Lake dòng U:

So sánh Kaby Lake và Sky Lake

download Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu tự động và so sánh Kaby Lake quảng cáo và Sky Lake kỹ thuật , hy vọng bạn quảng cáo sẽ cân nhắc quản lý và đưa ra an toàn được lựa chọn đúng đắn cho mình khi lựa chọn sử dụng Kaby Lake hay Sky Lake tính năng để mẹo vặt có thể tự lắp CPU ,  RAM cho máy tính desktop chi tiết , PC bản quyền của mình một cách chính xác nhất mẹo vặt , tương thích quản lý với hướng dẫn các bộ phận link down , tối ưu hiệu năng giá rẻ của hệ thống bản quyền , tăng tốc nếu bạn không tự tin về kinh nghiệm qua mạng thì full crack cũng đừng tự lắp CPU chi tiết , hãy nhờ ai có kinh nghiệm rồi qua web nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/so-sanh-kaby-lake-va-sky-lake-29381n.aspx
Cách lắp CPU tính năng được chia sẻ cập nhật rất nhiều trên internet kích hoạt hiện nay đăng ký vay , tuy nhiên không phải ai thanh toán cũng có cách lắp CPU hiệu quả như thế nào và chính xác nhất hỗ trợ , cách tốt nhất là bạn nên tự thực hành cách lắp CPU trên thiết bị xóa tài khoản của mình dữ liệu , từ đó bạn chi tiết sẽ nhận ra kích hoạt được nhiều kinh nghiệm cho mình hơn.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online