So sánh WinRAR và 7-Zip

So sánh WinRAR và 7-Zip, WinRAR vs 7-Zip, phân biệt WinRAR và 7-Zip của Taimienphi.vn để tự mình tìm kiếm câu trả lời phù hợp nhất.

Hai phần mềm nén download và giải nén dữ liệu WinRAR địa chỉ và 7-Zip kinh nghiệm , phần mềm nào tốt hơn mới nhất , ưu điểm nơi nào của chúng ra sao sửa lỗi . Hãy cùng xem bài so sánh WinRAR tốt nhất và 7 Zip tốc độ của Chúng tôi kỹ thuật để tự mình tìm kiếm câu trả lời phù hợp nhất nguyên nhân .

WinRAR là phần mềm nén dữ liệu mật khẩu được phần đông người sử dụng máy tính yêu thích lừa đảo . Tuy nhiên nơi nào , 7-Zip đăng ký vay cũng đang nổi lên như 1 phần mềm nén miễn phí và giải nén hiệu quả nhất sử dụng hiện nay quản lý . Đã bao giờ bạn tự hỏi WinRAR hay 7-Zip qua web , phần mềm nào tốt hơn chưa.

So sánh WinRAR và 7-Zip

Sẽ không thể nào có ở đâu tốt được một sự so sánh rạch ròi nhất bở cả WinRAR và  7-Zip đều có miễn phí những điểm khác biệt miễn phí và nó đăng ký vay vẫn đang ở đâu nhanh được bổ sung hướng dẫn , cập nhật là làm mới liên tục ở đâu uy tín , ở đâu nhanh nếu như đang sử dụng 7 Zip bạn giảm giá có thể tải phiên bản 7 Zip mới nhất trên Chúng tôi

So sánh WinRAR tốt nhất và 7-Zip qua 2 tiêu chí khả năng nén đăng ký vay và tốc độ nén

lừa đảo Những tính năng ưu việt trên WinRAR như chia nhỏ file nén trong Winrar kỹ thuật thì ở 7-Zip trực tuyến cũng có nhanh nhất . Đây thực sự là 2 đối thủ ngang tài về nén danh sách và giải nén dữ liệu trên máy tính.

1 link down . Khả năng nén File

Thử nghiệm nén file hỗn hợp nặng 743MB

So sánh WinRAR và 7-Zip

Dung lượng sau khi nén bằng 7-Zip là 664MB

So sánh WinRAR và 7-Zip

Dung lượng sau khi nén bằng WinRAR là 673MB

So sánh WinRAR và 7-Zip

Khả năng nén sử dụng của 7-Zip tốt hơn 1 chút so vô hiệu hóa với WinRAR

So sánh WinRAR và 7-Zip

2 trên điện thoại . Thời gian nén file

Trong thử nghiệm trên giá rẻ , thời gian nén file 743MB còn 664MB giả mạo của 7-Zip là xấp xỉ 3 phút.

So sánh WinRAR và 7-Zip

Còn thời gian nén file hỗn hợp 743MB còn 673MB trực tuyến của WinRAR là 1p30s.

So sánh WinRAR và 7-Zip

Thua kém về khả năng nén dung lượng file giảm giá , tuy nhiên WinRAR lại vượt trội trong thời gian nén file so nguyên nhân với 7-Zip.

3 quản lý . Đánh giá chung

7-Zip: có ưu thế khi là phần mềm mở ở đâu tốt , hoàn toàn miễn phí download với người sử dụng mật khẩu . Khả năng nén file tốt quản lý , tuy nhiên nhược điểm là còn mất tính năng khá nhiều thời gian mật khẩu để nén file an toàn . 7-Zip hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành ở đâu uy tín . Từ Windows qua web và Linux hỗ trợ và cả hệ điều hành DOS lừa đảo đăng ký vay các hệ thống khác qua app , download 7 Zip địa chỉ để sử dụng.

WinRAR: Được đa số người dùng Việt sử dụng miễn phí . WinRAR hỗ trợ Tiếng Việt bản quyền . Tuy nhiên bạn phải crack nhanh nhất nếu muốn sử dụng lâu dài.
WinRAR ra mắt năm 1993 đăng ký vay , hỗ trợ Mac OS X quảng cáo , Linux chia sẻ , FreeBSD tối ưu , Windows console mode tổng hợp và MS-DOS hay nhất . Bạn tài khoản có thể tải WinRAR phiên bản mới nhất miễn phí.

Với bài so sánh này nguyên nhân của Chúng tôi sửa lỗi . qua web Chắc hẳn bạn chi tiết đã lựa chọn tốc độ được cho mình phần mềm giải nén phù hợp nhất rồi đúng không hỗ trợ . Để sử dụng 7-Zip qua app với ngôn ngữ Tiếng Việt như trên WinRAR tốc độ . Bạn chi tiết có thể sử dụng cách thay đổi ngôn ngữ 7 Zip hỗ trợ để sử dụng dễ dàng hơn phần mềm giải nén miễn phí này.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online