So sánh XDR vs HDR

so sanh xdr vs hdr, So sánh XDR vs HDR, chuẩn hình ảnh nào chất lượng hơn

Công nghệ HDR từng gây nhiều tranh cãi qua mạng , nhất là trên màn hình máy tính dữ liệu . Hầu hết lừa đảo các màn hình máy tính đều thiếu độ sáng phải làm sao để tận dụng tối đa lợi thế nơi nào của HDR sửa lỗi . Tham khảo tiếp bài viết So sánh XDR vs HDR quảng cáo dưới đây link down của Chúng tôi danh sách để tìm hiểu chi tiết về công nghệ XDR vs HDR lừa đảo nhé.

Tại sự kiện WWDC năm nay nơi nào , Apple qua mạng đã cho ra mắt màn hình Pro Display XDR mới hứa hẹn cải thiện độ tương phản chi tiết và độ sáng tốt hơn bản quyền . Với 6 triệu pixel tối ưu được phân phối trên màn hình 31 inch tương đương 218 pixel/inch giả mạo , độ sáng toàn màn hình 1.000 nit chi tiết , độ tương phản 1.000.000:1: qua mạng . Theo Apple nhanh nhất , XDR là viết tắt phải làm sao của Extreme Dynamic Range.

So sánh XDR vs HDR

1 kinh nghiệm . So sánh XDR vs HDR

So qua web với màn hình cao cấp "chuẩn" kinh nghiệm , màn hình XDR có giá cao hơn gấp 5 lần tổng hợp , cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Với kích thước màn hình tương tự 32 inch cập nhật , chúng ta quảng cáo có thể thấy màn hình TV Logic 4K Reference Master Monitor 31 inch tốt nhất được bán kinh nghiệm với giá 32.395 USD tự động , cung cấp sử dụng các tính năng tương tự bảng điều khiển giảm giá của Apple kinh nghiệm nhưng không có độ phân giải 6K an toàn . Trong bài phát biểu tự WWDC ở đâu nhanh , Tim Cook cho biết mục tiêu lừa đảo của công ty chỉ đơn giản là tạo ra một thiết bị màn hình cho người làm việc chuyên nghiệp dịch vụ . giả mạo Bên cạnh đó Apple qua app cũng cho biết hãng chi tiết đã cải tiến công nghệ HDR trên màn hình Retina lớn hơn.

HDR ở đâu uy tín được xem là chuẩn link down trực tuyến được sử dụng trong toàn ngành công nghiệp khóa chặn , Apple tuyên bố xóa tài khoản đã vượt xa HDR quảng cáo . Vậy điều gì làm cho XDR vượt xa chuẩn HDR?

Đầu tiên XDR an toàn có thể duy trì độ sáng màn hình 1.000 nit so khóa chặn với chuẩn HDR chỉ duy trì khoảng 350 nit trên màn hình máy tính thông thường.

Ngay cả màn hình iMac tài khoản , một trong phải làm sao những màn hình máy tính có độ sáng cao nhất mẹo vặt cũng chỉ bằng một nửa độ sáng màn hình Pro Display XDR mới hỗ trợ . Độ sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng trên màn hình vì hiệu ứng HDR không thể hiển thị rõ trên màn hình tối.

Chuẩn VESA DisplayHDR 1000 yêu cầu độ sáng duy trì 600 nit lấy liền và độ sáng lớn nhất 1000 nit nơi nào . Màn hình XDR phải làm sao mà Apple công bố có độ sáng hơn 60% so chia sẻ với màn hình DisplayHDR 1000 chuẩn trong cả 2 trường hợp kích hoạt . Vì không có màn hình nào ngoài khóa chặn các mô hình tham chiếu mới nhất được đề cập thực sự đạt đến độ sáng download được duy trì 600 nit,nên chúng ta phải "đánh lừa" hệ thống xuất nội dung HDR tính năng hoặc ít nhất là mô phỏng hiệu ứng bắt chước hỗ trợ . Thậm chí hầu hết TV LED lừa đảo cũng không đạt tất toán được tỷ lệ tương phản giống như Pro Display XDR.

Theo Apple hướng dẫn , HDR tốt nhất cũng là một cách sử dụng để mang lại "sức sống" cho bản quyền các nội dung vô hiệu hóa , phản ánh tăng tốc những gì mẹo vặt mà mắt người dùng ở đâu tốt có thể nhìn thấy trong thế giới thực tốt hơn hay nhất . Và mắt tài khoản có thể nhìn thấy sự phản chiếu khóa chặn đặc biệt dữ liệu , màu sắc rực rỡ download và phong phú hơn sửa lỗi cũng như link down các chi tiết trung gian.

Sự tương phản là yếu tố khác kích hoạt để đánh giá link down , so sánh XDR vs HDR tốt nhất . Một số TV cao cấp mật khẩu và thậm chí là màn hình máy tính chuyển qua sử dụng công nghệ màn hình OLED khóa chặn , loại công nghệ màn hình không sử dụng đèn nền cài đặt , có khả năng hiển thị màu tốt quản lý với độ sâu vượt trội dịch vụ , độ tương phản cao.

So sánh XDR vs HDR

Vậy làm thế nào qua web mà màn hình Pro Display XDR tốt nhất của Apple đạt nguyên nhân được tỷ lệ tương phản 1.000.000:1?

Thay vì sử dụng LED trắng tính năng , táo khuyết sử dụng dải LED xanh 576 giảm giá để tăng cường độ sáng nơi nào và trình điều khiển thời gian áp dụng thuật toán khối lượng cập nhật để điều chỉnh từng LED theo nội dung quảng cáo . Trình điều khiển thời gian điều chỉnh đèn LED ở tần số gấp 10 lần tần số cập nhật trên màn hình LCD nhanh nhất để giảm độ trễ địa chỉ và đảm bảo phát lại mượt hơn nhanh nhất với màu sắc sắc nét đến từng chi tiết trên điện thoại . Sau đó sử dụng lens ở đâu nhanh và gương phản xạ tùy chỉnh dữ liệu để định hình tốc độ và điều khiển ánh sáng một cách chính xác.

Phía sau màn hình ở đâu nhanh được thiết kế trên điện thoại với nhiều lỗ tròn tự động , hoạt động như bộ tản nhiệt quản lý , giúp tăng diện tích bề mặt làm mát gấp 2 lần.

Mặc link down dù mô hình tham chiếu TV Logic bản quyền có thể đạt độ sáng tối đa 2.000 nit sử dụng , sáng hơn gấp 25% so dữ liệu với độ sáng tối đa đăng ký vay của màn hình XDR ứng dụng . Tuy nhiên TV Logic chỉ cho phép người dùng sử dụng mô hình tham chiếu ở đâu uy tín của họ trong khu vực thông thoáng qua app và phải sử dụng quạt bên ngoài cài đặt nếu cần sử dụng . Các lỗ tròn giảm giá được thiết kế phía sau màn hình XDR giúp giải quyết vấn đề này tối ưu . Màn hình tốc độ có thể đạt nơi nào được độ sáng tối đa 1600 nit khi ở nhiệt độ dưới 25 độ C tải về , tương đương 77 độ F.

2 an toàn . Góc nhìn XDR siêu rộng

Ngoài khả năng tương thích xóa tài khoản với HDR tăng tốc , màn hình Pro Display XDR hay nhất của Apple còn cung cấp hỗ trợ dải màu rộng hơn giảm giá . Cả XDR dữ liệu và màn hình tham chiếu như TV Logic kiểm tra được hiệu chuẩn an toàn với độ chính xác cao link down , hứa hẹn hiển thị màu sắc nguyên nhân với chất lượng cao nhất kích hoạt có thể mẹo vặt . Cả 2 màn hình đều hỗ trợ bảng màu P3 mật khẩu với 1.07 tỷ màu sắc khác nhau.

tối ưu Bên cạnh đó Apple cho biết màn hình Pro Display XDR có góc nhìn siêu rộng kích hoạt , độ tương phản off axis tốt hơn 25 lần so khóa chặn với màn hình LCD thông thường kích hoạt . đăng ký vay Ngoài ra người dùng tự động có thể bỏ thêm 1000USD khóa chặn để download được chống chói như thế nào với tuỳ chọn Matte Nano-texture.

https://thuthuat.taimienphi.vn/so-sanh-xdr-vs-hdr-48397n.aspx
trên điện thoại Trên đây là phần so sánh XDR vs HDR kinh nghiệm . vô hiệu hóa Ngoài ra tự động nếu có bất kỳ thắc mắc full crack hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Chụp ảnh HDR là gì? tài khoản , bạn đọc tối ưu có thể miễn phí để lại ý kiến hay nhất của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết kinh nghiệm nhé sử dụng , Chúng tôi bản quyền sẽ giải đáp tải về các thắc mắc dịch vụ của bạn sớm nhất tất toán có thể.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online