Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy thông tin nhân viên

Su dung ham VLOOKUP de lay thong tin nhan vien, Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy thông tin nhân viên

Như bạn tất toán đã biết VLOOKUP là một trong giảm giá những hàm Excel giả mạo được sử dụng nhiều nhất cài đặt để tìm kiếm quảng cáo , tra cứu an toàn các thông tin như mã hàng hóa ở đâu nhanh , giá rẻ các thông tin nhân viên cập nhật , trong bài viết này Chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hàm VLOOKUP tải về để lấy thông tin nhân viên.

Như bản quyền đã biết hướng dẫn , Vlookup là hàm tìm kiếm địa chỉ và trả về giá trị theo phương thức hàng dọc phải làm sao , dễ dàng áp dụng trong khóa chặn các công việc liệt kê hướng dẫn các thông tin xóa tài khoản của người làm full crack , bạn đọc cùng tham khảo cách sử dụng hàm VLOOKUP nơi nào để lấy thông tin nhân viên trong phần mẹo vặt tiếp theo lừa đảo dưới đây.

Sử dụng hàm VLOOKUP kỹ thuật để lấy thông tin nhân viên

Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy thông tin nhân viên

Công thức chung

=VLOOKUP(id,data,column,FALSE)

Giải thích

qua mạng Nếu muốn lấy thông tin nhân viên từ một bảng quản lý , download và bảng đó chứa 1 id duy nhất ở phía bên trái thông tin ở đâu nhanh mà bạn muốn truy xuất download , tăng tốc để làm cài đặt được điều này bạn tối ưu có thể sử dụng hàm VLOOKUP.

Trong ví dụ này qua mạng , công thức hàm VLOOKUP là:

=VLOOKUP(id,data,3,FALSE)

Công thức trên hoạt động như thế nào?

Trong trường hợp này “id” là vùng dữ liệu =B4 (chứa giá trị tìm kiếm) hỗ trợ , đăng ký vay và “data” là vùng dữ liệu = B8:E107 (dữ liệu trong bảng) quảng cáo . Số 3 là cột thứ 3 trong bảng (họ) địa chỉ và FALSE danh sách được cung cấp tự động để buộc khớp dữ liệu chính xác.

Trong “chế độ khớp dữ liệu chính xác” mẹo vặt , hàm VLOOKUP nơi nào sẽ kiểm tra từng giá trị trong cột đầu tiên danh sách của bảng cung cấp giá trị tìm kiếm danh sách . tải về Nếu tìm thấy dữ liệu khớp chính xác tốc độ , VLOOKUP bản quyền sẽ trả về giá trị từ cùng một hàng an toàn , sử dụng số cột tất toán được cung cấp kinh nghiệm . vô hiệu hóa Nếu không tìm thấy dữ liệu khớp chính xác tăng tốc , VLOOKUP khóa chặn sẽ trả về lỗi #N/A.

Lưu ý: Điều quan trọng là yêu cầu khớp dữ liệu chính xác sử dụng FALSE hay nhất hoặc kiểu 0 cho đối số cuối cùng ứng dụng , còn bản quyền được gọi là “range_lookup” tối ưu . bản quyền Nếu không dữ liệu , VLOOKUP tốc độ có thể trả về kết quả không chính xác.

Bài viết trên Chúng tôi vừa giới thiệu dữ liệu và hướng dẫn bạn cách sử dụng hàm VLOOKUP lấy liền để lấy thông tin nhân viên giá rẻ . lừa đảo Nếu gặp bất kỳ khó khăn kích hoạt hoặc có câu hỏi nào cần giải đáp tự động , bạn đọc tải về có thể công cụ để lại ý kiến ở đâu uy tín của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết sửa lỗi nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-ham-vlookup-de-lay-thong-tin-nhan-vien-27641n.aspx
Không chỉ hỗ trợ người dùng sử dụng hàm VLOOKUP giả mạo để lấy thông tin nhân viên xóa tài khoản mà bạn còn công cụ có thể kết hợp ở đâu uy tín với đăng ký vay các hàm khác như hàm vlookup kết hợp if qua web để lấy thông tin chi tiết , tra cứu dữ liệu một cách chính xác hơn chia sẻ , hàm Vlookup kết hợp if nhanh nhất sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin theo một điều kiện đặt ra ban đầu dễ dàng hơn.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online