Sử dụng Magic Actions xem phim trên youtube hiệu quả

su dung magic actions xem phim tren youtube hieu qua, su dung magic actions for youtube, xem phim tren youtube bang magic actions, su dung magic actions xem ph

Magic Actions for Youtube là một trong mẹo vặt những tiện ích giúp người dùng xem video trên youtube ở đâu nhanh , quản lý qua web các kênh hiệu quả hơn sửa lỗi . Cùng xem cách sử dụng Magic Actiones xem phim trên youtube hiệu quả

Magic Actions for Youtube là add-on hỗ trợ Chrome tăng tốc , Firefox quản lý và Opera sử dụng để giúp người sử dụng YouTube như thế nào có thể làm chủ dữ liệu các video trên mạng này giảm giá . Mạng video YouTube qua mạng mà Google sở hữu đang dữ liệu được bổ sung nhiều tính năng mới công cụ và hỗ trợ bạn xem video trên Youtube tốt hơn xóa tài khoản . Cùng xem cách sử dụng Magic Actions xem phim trên youtube hiệu quả

Để sử dụng nguyên nhân các bạn hãy tải phiên bản mới nhất: Magic Actions for Youtube

Tính năng Auto HD - Tự động phát video

Tính năng này cho phép bạn phát video YouTube hay nhất với độ phân giải mặc định là HD 720p quản lý hoặc fullHD 1080p quản lý , tránh trường hợp video chỉ tải ở độ phân giải 480p ở đâu uy tín hoặc thấp hơn nơi nào . Để sử dụng sử dụng , bạn vào truy cập vào trang YouTube.com từ trình duyệt phải làm sao , tìm đến biểu tượng Magic Actions ở cuối thanh địa chỉ (hay còn gọi là omnibox) giả mạo và click vào Options hỗ trợ . Bạn kéo xuống dưới tự động và tìm đến tùy chọn "Enable AutoHD" giảm giá . Hãy tích chọn vào ô vuông bên cạnh nạp tiền và lựa chọn độ phân giải tính năng mà bạn muốn dùng.

Sử dụng Magic Actions xem phim trên youtube hiệu quả

Sử dụng Magic Actions xem phim trên youtube hiệu quả

Chế độ xem phim Cinema

Đây là một trong ứng dụng những tính năng hay nhất kỹ thuật của Magic Actions tốt nhất bởi nó giúp bạn xem video trên YouTube đỡ mỏi mắt hơn trực tuyến . Thông thường khi đang xem video công cụ , người xem nạp tiền sẽ bị phân tâm nhanh nhất bởi nhanh nhất các đoạn quảng cáo chào mời click vào xem video khác nơi nào , khóa chặn hoặc bị quảng cáo các bình luận làm phiền (khi xem giá rẻ các sự kiện trực tiếp trên YouTube) nạp tiền . Chế độ Cinema chi tiết sẽ đặt toàn bộ video vào giữa màn hình máy tính trực tuyến , đồng thời phủ quanh video một dải màu nhẹ giúp dịu mắt hướng dẫn , tạo hiệu ứng như bạn đang xem phim trong rạp nạp tiền . Để kích hoạt tính năng này chi tiết , khi đang xem video nơi nào , bạn click chuột vào biểu tượng Cinema mode hình cuộn phim bên cạnh nút Settings như hướng dẫn trong hình ảnh bên dưới.

Sử dụng Magic Actions xem phim trên youtube hiệu quả

nơi nào Nếu muốn thay đổi màu sắc bao quanh video qua web , khi đang ở chế độ Cinema thanh toán , bạn click vào biểu tượng ở trên cùng góc phải màn hình hỗ trợ , tốc độ và một dải màu công cụ sẽ hiện ra kích hoạt để bạn lựa chọn; trên điện thoại và đừng quên ấn vào nút "Save" kỹ thuật để lưu lại thay đổi như thế nào mà bạn vừa tạo ra.

Sử dụng Magic Actions xem phim trên youtube hiệu quả

Tính năng ngừng phát video tự động

Google hiện đang thử nghiệm tính năng cho phép YouTube phát một video khác liên quan đến video địa chỉ mà bạn vừa xem xong trước đó tổng hợp . full crack Nếu không muốn sử dụng tính năng này mới nhất , bạn kinh nghiệm có thể sử dụng Magic Options tự động để loại bỏ nó tính năng . Để kích hoạt mật khẩu , bạn tìm vào mục Options theo hướng dẫn ở phần "bật auto HD" nói trên rồi tích chọn vào ô bên cạnh "Stop Autoplay".
Magic Options còn có nhiều tính năng thú vị khác lừa đảo , như cho phép chụp ảnh màn hình giá rẻ của video ở đâu nhanh , thêm giá rẻ các bộ lọc... dữ liệu và bạn hay nhất có thể áp dụng nhanh nhất các tính năng này danh sách để đáp ứng nhu cầu xem YouTube tài khoản của mình.

Sử dụng Magic Actions xem phim trên youtube hiệu quả

tối ưu Hiện nay Google đang thử nghiệm tính năng cho phép YouTube phát một video khác liên quan đến video ứng dụng mà bạn vừa xem xong trước đó mật khẩu . chia sẻ Nếu không muốn sử dụng tính năng này công cụ , bạn dịch vụ có thể sử dụng Magic Options trên điện thoại để loại bỏ nó xóa tài khoản . Để kích hoạt quản lý , bạn tìm vào mục Options theo hướng dẫn ở phần "bật auto HD" nói trên rồi tích chọn vào ô bên cạnh "Stop Autoplay".

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-magic-actions-xem-phim-tren-youtube-hieu-qua-3789n.aspx
tải về Bên cạnh kỹ thuật , người dùng danh sách có thể xem Video YouTube dịch vụ với trình phát video trong suốt trong thời gian này download , sử dụng với trình phát video trong suốt miễn phí , bạn dữ liệu sẽ có khung nhìn rộng hơn trong mỗi video


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext