Sử dụng tính năng ScrapBook trên Facebook để quản lý ảnh con cái

Su dung scrapbook de quan ly anh con cai, Sử dụng tính năng ScrapBook trên Facebook để quản lý ảnh con cái, Không chỉ lưu giữ được hình ảnh mà bạn còn có thể c

Sử dụng tính năng ScrapBook trên Facebook phải làm sao để quản lý ảnh con cái là phương thức mới ở đâu uy tín mà phụ huynh nên dùng nguyên nhân . Không chỉ lưu giữ danh sách được hình ảnh giảm giá mà bạn còn quảng cáo có thể chia sẻ ứng dụng với tốc độ những người xung quanh nữa.

Vừa qua Facebook mới phát hành ScrapBook hỗ trợ , tính năng giúp người dùng quản lý ảnh con cái trực tiếp thông qua tài khoản Facebook vô hiệu hóa của mình. Tính năng này nghe qua có vẻ vô nghĩa quảng cáo , cập nhật nhưng thực tế nhanh nhất thì nó lại có chia sẻ rất hữu ích mật khẩu với người dùng Facebook qua app đã lập gia đình hướng dẫn , đăng ký vay đặc biệt là có con cái.

Sử dụng tính năng ScrapBook trên Facebook để quản lý ảnh con cái

Theo đó tất toán , quy định kỹ thuật của Facebook là người dùng phải vượt kinh nghiệm quá số tuổi 13 mới hướng dẫn có thể đăng ký kích hoạt được tài khoản thanh toán . Do vậy link down , tốc độ những người có độ tuổi dưới 13 hoàn toàn không có cơ hội ở đâu tốt để đăng tải hình ảnh lên Facebook.

Mặt khác dữ liệu , cài đặt những bậc cha mẹ ngày nay giá rẻ cũng hỗ trợ rất thích “tự sướng” ảnh ở đâu tốt của con cái mình rồi chia sẻ kích hoạt với bạn bè nơi nào . Tuy nhiên chúng ta lại không thể tag danh sách , phải làm sao cũng như không có phương thức nào quản lý hiệu quả vô hiệu hóa những hình ảnh vô hiệu hóa đã đăng tải này.

Chính vì thế qua web , ScrapBook có lẽ tất toán sẽ trở thành một trong vô hiệu hóa những tính năng thanh toán được yêu thích nhất cho kiểm tra các bậc phụ huynh thời gian tới tốt nhất . Hãy trên điện thoại cũng điểm qua mẹo vặt các bước tải về để kích hoạt ScrapBook trên tài khoản giá rẻ của mình.

Sử dụng tính năng ScrapBook trên Facebook để quản lý ảnh con cái

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân an toàn , tiếp đến chọn About rồi click chuột vào Family and Relationships.

Bước 2: Tại vị trí này bạn chi tiết sẽ nhận trực tuyến được lời mời khởi tạo scrapbook từ Facebook trên điện thoại , bấm Get Started.

Bước 3: giả mạo Nếu nạp tiền đã thêm tên con mình vào profile trước đó giả mạo , bạn tất toán sẽ nhìn thấy nút Add ScrapBook gần đó nguyên nhân . Hoặc giả mạo nếu chưa từng làm việc này trước kia hay nhất , nhập tên con mình vào tốt nhất , tiếp đến chọn con trai hay con gái kinh nghiệm , rồi sinh nhật.

Bước 4: Sau khi hoàn tất vô hiệu hóa , bạn tốt nhất có thể tag tên con mình vào download bất cứ bức ảnh nào địa chỉ đã đăng tải trước đó trên Facebook.

Facebook kinh nghiệm rất tự hào khi nói rằng họ xây dựng tính năng này không gì khác ngoài 2 chữ “tình yêu.” Đó là nơi nào tất cả ở đâu nhanh những trải nghiệm chia sẻ mà họ có tốt nhất được trong suốt qua app quá trình làm bố chi tiết và làm mẹ.

Hy vọng bài viết bản quyền sẽ giúp ích cho bạn trong việc quản lý ảnh con cái nơi nào . công cụ Nếu muốn tìm hiểu thêm vô hiệu hóa , hãy tham khảo thủ thuật Facebook.


4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online