Sử dụng Ultrasurf với Utorrent, kết hợp Ultrasurf và Utorrent

su dung ultrasurf voi utorrent, Sử dụng Ultrasurf với Utorrent giúp tăng bảo mật,và đừng quên theo dõi các bước mà Taimienphi.vn chia sẻ.

Bạn tất toán đã bao giờ sử dụng Ultrasurf kích hoạt với uTorrent chưa mẹo vặt ? nạp tiền Nếu là một người dùng tôn trọng sự sử dụng riêng tư mới nhất , chắc chắn bạn quảng cáo sẽ muốn kết hợp 2 phần mềm này lại tải về với nhau sửa lỗi , khóa chặn và đừng quên theo dõi mật khẩu các bước ứng dụng mà Chúng tôi chia sẻ.

tất toán Khi download 1 file torrent bất kỳ nạp tiền , địa chỉ IP sửa lỗi của bạn lấy liền sẽ bị tất toán những người cùng peer (cùng download) nhìn thấy chi tiết . Chính vì thế nguyên nhân nếu download phần mềm lậu tốt nhất hoặc trốn bản quyền quản lý , bạn nên dấu IP ở đâu nhanh của mình đi đề phòng tổng hợp các đơn vị chức trách vào cuộc qua app hoặc phát hiện kỹ thuật được.

Để dấu địa chỉ IP vào website bị chặn qua web và nhất là vào Facebook mới nhất , người dùng thường dùng Ultrasurf giả mạo để vào facebook bị chặn cài đặt . Còn trong trường hợp tải file giá rẻ , bạn nên sử dụng Ultrasurf địa chỉ với Utorrent nạp tiền . Đây là bộ đôi ăn ý sửa lỗi , quảng cáo bởi Utorrent kích hoạt sẽ sử dụng server proxy do Ultrasurf cung cấp ở đâu uy tín , nhờ đó giả mạo mà thông tin download công cụ của bạn nạp tiền cũng tải về được bảo vệ phần nào.

Cách sử dụng Ultrasurf link down với Utorrent

Bước 1: Bạn cần phải download download và cài đặt 2 phần mềm kể trên. Tải tất toán và cài đặt phiên bản mới nhất tăng tốc của UltrasurfTải giảm giá và cài đặt phiên bản mới nhất mới nhất của uTorrent

Bước 2: Khởi động phần mềm Ultrasurf giả mạo , lúc này ở mục Listen bạn quảng cáo sẽ nhìn thấy địa chỉ loopback (127.0.0.1) theo kèm cài đặt với số cổng máy tính (9666) phải làm sao . qua web Như vậy máy tính mật khẩu của tôi có dải địa chỉ ứng dụng như sau 127.0.0.1:9666

Sử dụng Ultrasurf với Utorrent, kết hợp Ultrasurf và Utorrent

Bước 3: Khởi động phần mềm Utorrent tăng tốc . Tiếp đến chuyển tới Options > Preferences > Connection

Sử dụng Ultrasurf với Utorrent, kết hợp Ultrasurf và Utorrent

Bước 4: Tại đây bạn hỗ trợ sẽ nhìn thấy tùy chọn Proxy Server miễn phí . Ở chế độ mặc định như thế nào , Utorrent không thiết lập nguyên nhân bất cứ server proxy nào qua web . mật khẩu Bây giờ là lúc kích hoạt chức năng này lên.

Type: HTTP

Proxy: 127.0.0.1

Port: 9666 ( công cụ hoặc cổng bất kỳ trên máy tính lừa đảo của bạn)

Tiếp đến click chuột vào nút OK  download để xác nhận tài khoản . Bạn dịch vụ có thể quan sát hình minh họa phía dưới lấy liền để rõ ràng hơn.

Sử dụng Ultrasurf với Utorrent, kết hợp Ultrasurf và Utorrent

tối ưu Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng Ultrasurf hay nhất với Utorrent ở đâu tốt . Bạn xóa tài khoản cũng nhanh nhất có thể sử dụng Utorrent link down với bất kỳ Proxy Server nào chứ không nhất thiết phải là Ultrasurf danh sách . Sử dụng Ultrasurf có một nhược điểm đó là link down sẽ bị ngắt kết nối Internet hay nhất , tuy nhiên thanh toán các bạn qua web có thể khắc phục lỗi không vào qua mạng được internet sau khi tắt Ultrasurf một cách dễ dàng.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext