Sử dụng Wifi công cộng hãy áp dụng phương án bảo vệ thông tin cá nhân sau

Su dung wifi cong cong day la cach bao ve ban, Sử dụng Wifi công cộng, đây là cách bảo vệ bạn

nạp tiền Khi sử dụng Wifi công cộng tài khoản , cẩn thận dữ liệu các thông tin cá nhân nguyên nhân của bạn đăng ký vay có thể bị “đánh cắp” trên chi tiết các hệ thống không bảo mật qua web . Sử dụng Wifi công cộng đồng nghĩa trực tuyến với việc bạn đang tạo cho tổng hợp các hacker bản quyền rất nhiều cơ hội giả mạo để đánh cắp dữ liệu các thông tin cá nhân nạp tiền của mình nhanh nhất . kinh nghiệm Nếu đang sử dụng Wifi công cộng ở đâu nhanh , đây là cách bảo vệ bạn.

Ngày nay giảm giá các điểm Wifi công cộng miễn phí ngày càng “mọc” lên nhiều ở đâu nhanh . Người dùng tốt nhất có thể sử dụng Wifi công cộng tại mẹo vặt các nhà ga tối ưu , khách sạn dữ liệu , sân bay mới nhất , … xóa tài khoản . Tuy nhiên một điều bạn cần lưu ý đó là sử dụng Wifi công cộng thường không an toàn.

Sử dụng Wifi công cộng hãy áp dụng phương án bảo vệ thông tin cá nhân sau

Tắt Network Sharing

Trước khi truy cập Wifi công cộng đăng ký vay , đừng quên tắt tính năng Network Sharing trên máy tính full crack , laptop xóa tài khoản của bạn hướng dẫn nếu không muốn trở thành nạn nhân kinh nghiệm của kẻ trộm dữ liệu nguyên nhân . Dữ liệu khóa chặn của bạn mật khẩu có thể bị “trộm” download bởi bất kỳ người dùng nào trong mạng chia sẻ full crack , chưa kể đến hacker quảng cáo . Do đó trước khi kết nối qua mạng , truy cập mẹo vặt với bất kỳ Wifi công cộng nào thanh toán , trước tiên bạn cần phải kiểm tra qua web các tùy chọn chia sẻ mạng.

Bắt đầu sử dụng VPN

VPN (Virtual Private Network - mạng qua web riêng ảo) là một trong miễn phí những cách an toàn nhất kiểm tra để duyệt internet một cách nguyên nhân riêng tư trên mạng công cộng (Public Network) hay nhất , VPN qua web sẽ định tuyến lưu lượng truy cập tăng tốc của bạn thông qua một đường hầm an toàn.

Hầu hết kiểm tra các dịch vụ VPN đều phải trả phí vô hiệu hóa , mặc chi tiết qua app cũng có mẹo vặt các nhà cung cấp VPN miễn phí vô hiệu hóa , kiểm tra nhưng con số này là phải làm sao rất ít mẹo vặt , chẳng hạn như: Proxpn tất toán , Hotspot Shield ở đâu nhanh , FreeVPN công cụ , trong đó Hotspot Shield dễ dàng cài đặt được cài đặt trên máy tính người dùng.

trực tuyến Hơn nữa việc sử dụng VPN miễn phí mức độ bảo mật ứng dụng , an toàn thường không cao quảng cáo , do đó tốt nhất là bạn nên mua một dịch vụ VPN cao cấp tính năng và sử dụng.

Không cho phép thiết bị tất toán của bạn kết nối tự động Wifi

Tuyệt đối không cho phép điện thoại thông minh tổng hợp hoặc máy tính bảng tăng tốc của bạn kết nối tự động khi mở mạng Wifi ứng dụng . qua web Khi bạn Wifi trực tuyến , mẹo vặt các thiết bị full crack của bạn thường có xu hướng kết nối ở đâu uy tín với mạng gần nhất cập nhật và khỏe nhất tổng hợp . Vì thế Wifi công cộng mẹo vặt có thể là một cái bẫy tự động cập nhật các hacker tạo ra cập nhật , do đó hãy cân nhắc lựa chọn một kết nối mạng an toàn tự động . tổng hợp Nếu không nguyên nhân các thông tin tài khoản ngân hàng giá rẻ danh sách các dữ liệu quan trọng hay nhất của bạn tốc độ có thể là “nạn nhân” qua app của mật khẩu các hacker khi sử dụng wifi công cộng.

Sử dụng chia sẻ các mật khẩu phức tạp nguyên nhân , khó đoán

Đừng dại gì danh sách mà sử dụng hỗ trợ các mật khẩu đơn giản quản lý , dễ đoán hướng dẫn , sửa lỗi tuyệt đối đừng bao giờ lưu trữ dữ liệu hoặc lưu tên người dùng tốc độ và mật khẩu trên trình duyệt qua web của bạn tài khoản . Hãy nhớ một điều là luôn sử dụng sửa lỗi các mật khẩu phức tạp dữ liệu và người khác không thể đoán bản quyền được mật khẩu địa chỉ của bạn.

Để tạo công cụ các mật khẩu phức tạp hỗ trợ và mạnh bản quyền , bạn quản lý có thể sử dụng thanh toán các dịch vụ hỗ trợ để tạo mật khẩu như: KeePass Password Safe hay LastPass.

Cả Both KeePass miễn phí và LastPass là địa chỉ các dịch vụ miễn phí nạp tiền . Các dịch vụ này lưu trữ link down các thông tin mẹo vặt của bạn theo nhiều cách khác nhau ứng dụng . LastPass lưu trữ lấy liền các thông tin quan trọng link down của bạn lên dịch vụ đám mây hay nhất , cong KeePass lưu trữ hướng dẫn các file cơ sở dữ liệu kiểm tra đã mới nhất được mã hóa trên máy tính cục bộ tăng tốc của người dùng ở đâu nhanh . Cả 2 dịch vụ này hoàn toàn miễn phí tài khoản và mức độ bảo vệ người dùng cao.

Xác thực 2 yếu tố tài khoản Gmail

ứng dụng Nếu thường xuyên sử dụng Wifi công cộng miễn phí giả mạo , hướng dẫn hướng dẫn nếu đăng nhập tài khoản email thường xuyên xóa tài khoản , chắc chắn một điều rằng tài khoản email phải làm sao của bạn đang nằm trong vùng bị “đe dọa”.

Trong xóa tài khoản những trường hợp như thế này bạn phải bật xác thực 2 yếu tố cho tài khoản email quản lý của mình ( ở đâu uy tín bao gồm tài khoản Gmail nguyên nhân hoặc tải về các tài khoản email cá nhân) dịch vụ . danh sách Khi nơi nào đã bật xác thực 2 yếu tố lấy liền , bạn tải về sẽ tốc độ được yêu cầu nhập mã xác nhận danh sách được gửi đến số điện thoại giá rẻ mà bạn sử dụng đăng ký mẹo vặt để đăng nhập qua app , do đó chia sẻ các hacker hỗ trợ sẽ khó lòng chia sẻ mà phá vỡ tải về được lớp bảo mật này.

Một lưu ý nhỏ cho bạn là không nên sử dụng cùng một tên người dùng sử dụng và mật khẩu cho tài khoản tất cả hướng dẫn các tài khoản giá rẻ của mình.

Bật Firewall (tường lửa) tăng tốc để bảo vệ bạn an toàn khi sử dụng Wifi công cộng

Không phải lúc nào Firewall (tường lửa) như thế nào cũng có khả năng chặn chia sẻ các hacker truy cập lừa đảo các dữ liệu cá nhân mẹo vặt của bạn kỹ thuật , tất toán nhưng Firewall kinh nghiệm có thể làm “vật cản” quản lý để chặn đường công cụ các hacker.

Hầu hết tính năng các hệ điều hành (chẳng hạn như Windows trực tuyến , Ubuntu qua web , …) đều ứng dụng được tích hợp sẵn chương trình Firewall mẹo vặt . lấy liền Nếu không muốn trở thành nạn nhân tự động của danh sách các hacker kỹ thuật , hãy nhớ luôn bật thiết lập Firewall lấy liền để bổ sung thêm một lớp bảo mật cho mạng hỗ trợ và máy tính trên điện thoại của bạn.

Cài đặt tải về và cập nhật như thế nào các chương trình diệt virus tin cậy dữ liệu , hiệu quả

Sử dụng Wifi công cộng nguyên nhân , đây là cách bảo vệ bạn hiêu quả nhất nơi nào . Việc cài đặt an toàn các chương trình diệt virus là nhiệm vụ “bắt buộc” đối download với người dùng máy tính nói chung danh sách . Có kiểm tra rất nhiều phần mềm diệt virus xóa tài khoản , tuy nhiên vấn đề đặt ra là lựa chọn chương trình diệt virus nào tin cậy nguyên nhân và hiệu quả miễn phí . Bạn tất toán có thể tham khảo một số chương trình giảm giá , phần mềm diệt virus tốt nhất đăng ký vay hiện nay trong bài viết phần mềm diệt Virus 2017 lừa đảo , Top 10 tốt nhất nên dùng (miễn phí full crack và trả phí) giá rẻ của Chúng tôi.

vô hiệu hóa Ngoài ra nên cập nhật cơ sở dữ liệu virus quảng cáo tải về các định nghĩa qua web để cập nhật kịp thời quản lý các tính năng danh sách cũng như tải về các bản vá bảo mật mới nhất cho máy tính qua mạng của bạn trực tuyến . Các chương trình qua app , phần mềm diệt virus nàu giá rẻ có thể chặn lưu lượng mạng không ứng dụng mong muốn cập nhật hoặc không xác định lấy liền để bảo vệ bạn an toàn khi duyệt Internet trong mạng Wifi công cộng miễn phí.

Duyệt web ở chế độ ẩn danh

Giải pháp cuối cùng full crack nhưng chia sẻ cũng không kém phần quan trọng đó là thường xuyên duyệt web ở chế độ đăng ký vay riêng tư miễn phí , lướt web ẩn danh khi sử dụng Wifi công cộng khóa chặn . Và trực tuyến tất cả giả mạo những gì chia sẻ mà bạn đang truy cập tối ưu , đăng nhập như thế nào , kể cả mật khẩu các giao dịch trực tuyến trực tuyến với ngân hàng tăng tốc sẽ qua app được "dọn sạch" không còn một dấu vết nào.

giảm giá Ngoài ra bạn đọc kích hoạt có thể tham khảo thêm bài viết Duyệt web vô hiệu hóa riêng tư mới nhất , lướt web ẩn danh trên Chrome cập nhật của Chúng tôi tải về để biết cách thực hiện mật khẩu và duyệt web an toàn hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-wifi-cong-cong-day-la-cach-bao-ve-ban-25759n.aspx
nạp tiền Trên đây là sửa lỗi những cách bảo vệ bạn khi sử dụng Wifi công cộng download . Nắm ở đâu uy tín và thực hiện theo nhanh nhất những cách trên giúp bạn lúc nào kinh nghiệm cũng ở trạng thái an toàn khi sử dụng Wifi công cộng kích hoạt và không còn phải lo lắng mật khẩu sẽ trở thành nạn nhân sử dụng của hacker nữa.

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext