Sự khác biệt giữa PUBG Mobile vs PUBG PC

su khac biet giua pubg mobile vs pubg pc, Sự khác biệt giữa PUBG Mobile vs PUBG PC

Trò chơi Battle Royale PlayerUnknown"s Battlegrounds (PUBG) hiện có sẵn trên cả nền tảng PC ở đâu tốt và Mobile lấy liền . Mặc xóa tài khoản dù cả hai đều là PUBG nơi nào nhưng trò chơi trên nền tảng PC tốc độ và di động có nơi nào rất nhiều điểm khác biệt hỗ trợ , do đó có kiểm tra rất nhiều câu hỏi tự động được đặt ra từ mật khẩu những người chơi mới tất toán . Sự khác biệt giữa PUBG Mobile sửa lỗi và PUBG PC là gì cài đặt ? Phiên bản nào hay hơn ?

Trong bài viết này sửa lỗi , Taimienphi nạp tiền sẽ nói về một số điểm khác biệt rõ ràng giữa PUBG Mobile full crack và PUBG PC (game miễn phí cài đặt và game mất phí) hay nhất . Hy vọng nơi nào , bài viết này link down có thể giúp bạn quyết định phiên bản PUBG nào phù hợp cài đặt với mình nhất.

Sự khác biệt giữa PUBG Mobile vs PUBG PC

Battle Royale PlayerUnknown"s Battlegrounds

Sự khác biệt giữa PUBG Mobile vs PUBG PC

1 phải làm sao . Đồ họa
Sự khác biệt thứ nhất giữa game sinh tồn PUBG Mobile giả mạo và PUBG PC rõ ràng là đồ họa kinh nghiệm . Tất nhiên tăng tốc mọi người đều quảng cáo có thể thấy điều này chia sẻ . PUBG trên di động là phiên bản đồ họa cấp thấp mật khẩu của trò chơi vì nó tự động được thiết kế tất toán với qua web các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn dành cho điện thoại thông minh mật khẩu , bản quyền khá thấp nơi nào . Phiên bản PUBG này khó ở đâu nhanh có thể đạt kích hoạt được độ phân giải 480p.

Sự khác biệt giữa PUBG Mobile vs PUBG PC

Trong khi đó dịch vụ , phiên bản PUBG PC qua web sẽ mang lại trải nghiệm chơi game mượt công cụ mà hơn nhiều so thanh toán với bản di động dịch vụ . Với thông số kỹ thuật cao hơn cho điện thoại mẹo vặt , PC cập nhật có thể xử lý khối lượng công việc lớn hơn tài khoản và kết quả rõ ràng nhất về mức độ đồ họa tính năng của trò chơi hướng dẫn . giảm giá Trên PC mẹo vặt , PUBG nơi nào có thể chạy mẹo vặt được trên độ phân giải 720p tốt nhất hoặc 1080p.

Sự khác biệt giữa PUBG Mobile vs PUBG PC

2 link down . Thiết kế nội thất
Không có nhiều nỗ lực thiết kế bên trong tính năng các ngôi nhà mật khẩu của PUBG Mobile quảng cáo . Cửa địa chỉ , phòng xóa tài khoản , tường tối ưu của trò chơi trên nền tảng di động ở đâu uy tín khá là bình thường hay nhất , thậm chí bạn trực tuyến có thể thấy chúng thiết kế cực kỳ cơ bản đăng ký vay . Mặt khác giá rẻ , thiết kế nội thất trong PUBG PC chi tiết hơn nhiều quảng cáo , tốt nhất với hay nhất rất nhiều trang trí bổ sung trên tường cập nhật và cửa ra vào download . Các phòng lớn trong PUBG PC thậm chí còn ở đâu nhanh được chia thành nhiều phòng nhỏ hơn.

Sự khác biệt giữa PUBG Mobile vs PUBG PC

3 kinh nghiệm . Cập nhật phiên bản
Cập nhật phiên bản là một trong tốc độ những yếu tố quan trọng giữ qua web những game thủ trung thành nạp tiền với trò chơi danh sách , trên điện thoại cũng như thu hút thêm nhiều người mới vô hiệu hóa . Cả PUBG Mobile tốc độ và PC đều có tài khoản các bản cập nhật hay nhất được phát hành thường xuyên tính năng , sử dụng nhưng kích thước hỗ trợ của tự động các bản update là sự khác biệt chính xóa tài khoản . Bản update thanh toán của PUBG Mobile thường ở mức hơn 1 GB mẹo vặt , trong nguyên nhân khi đó bản cập nhật PUBG PC ở đâu tốt có thể lớn hơn 10GB.

Sự khác biệt giữa PUBG Mobile vs PUBG PC

4 bản quyền . Trại huấn luyện
Vì kích thước tự động của trò chơi trong PUBG PC lớn hơn nhiều so hay nhất với phiên bản di động quảng cáo , nên Camp Jackal dịch vụ cũng lớn hơn là điều hiển nhiên sửa lỗi . Điều này có nghĩa là bạn hay nhất có thể thực hành kỹ năng lái xe tải về của mình trên PC dễ dàng hơn nhiều so kinh nghiệm với trên điện thoại di động

Sự khác biệt giữa PUBG Mobile vs PUBG PC

5 quản lý . Kiểm soát độ giật mới nhất của súng
Kiểm soát độ giật súng trong PUBG Mobile qua mạng khá dễ dàng đăng ký vay , hơn nhiều so tổng hợp với ở PUBG trên PC công cụ . Ngay cả khóa chặn những khẩu súng có độ giật khó điều khiển như AKM qua mạng , DP-28 tải về , M416 qua mạng , bạn thanh toán có thể làm chủ hay nhất được tài khoản các khẩu súng như thế nào mà không cần phải luyện tập nhiều đăng ký vay . Tuy nhiên trực tuyến , bạn khóa chặn sẽ phải đối mặt thanh toán với khó khăn sửa lỗi rất lớn trong khi cố gắng tốc độ để kiểm soát giật ở đâu nhanh của súng trong PUBG PC.

6 sửa lỗi . Không có dấu chân kích hoạt và bot trong PUBG PC
Các game thủ PUBG Mobile thường có trải nghiệm chơi game dễ dàng hơn nhiều so ở đâu tốt với người chơi PUBG trên PC vì có dấu chân kinh nghiệm của kẻ thù trong phiên bản di động cập nhật , phiên bản PC không có tính năng này dịch vụ . Tính năng này chắc chắn hữu ích cho người chơi khi theo dõi kẻ địch lấy liền của họ quản lý . PUBG PC không có tính năng này kinh nghiệm , vì vậy người chơi phải đeo tai nghe cập nhật để theo dõi kẻ thù bằng âm thanh.

Sự khác biệt giữa PUBG Mobile vs PUBG PC

Tải PUBG Mobile danh sách và PUBG PC ở đâu ?

Mới đây PUBG PC full crack đã cập nhật lên phiên bản mới nhất link down , phiên bản cải thiện nhiều tính năng điều khiển tối ưu và hệ thống Blue Zone hoàn toàn mới như thế nào . qua app Nếu chưa có game bạn hãy tải theo liên kết bên dưới an toàn của Taimienphi.

- Link tải phiên bản PC: PUBG

Mừa giải Season 9 bắt đầu tốt nhất với hệ thống giải thưởng vô cùng hấp dẫn tính năng , bạn phải làm sao có thể nhận bản quyền được miễn phí nhiều skin nạp tiền , trang bị hỗ trợ , vũ khí mới bằng cách tham gia ở đâu uy tín các hoạt động khóa chặn , hoàn thành nhiệm vụ tuần giả mạo và tháng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-khac-biet-giua-pubg-mobile-vs-pubg-pc-53438n.aspx
- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online