Sự khác nhau giữa IPv4 và IPv6 trong PC

Su khac nhau giua iPv4 va iPv6, Sự khác nhau giữa iPv4 và IPv6

Sự khác nhau giữa iPv4 giả mạo và IPv6 tốt nhất vẫn luôn là câu hỏi lớn hỗ trợ mà nhiều người dùng đặt ra download . Đối download với an toàn những người qua web đã chi tiết quá quen thuộc tổng hợp với IPv4 subnetting mới nhất , chủ đề IPv6 subnetting không thể làm khó đăng ký vay được họ như thế nào . Nhưng đối an toàn với người dùng mới làm quen ở đâu tốt với hệ thống mạng tải về , tốt nhất nên tập trung vào đăng ký vay các nguyên tắc cơ bản giảm giá của IPv4 trước khi tìm hiểu sang IPv6 nạp tiền .

Trong bài viết hay nhất dưới đây phải làm sao , Chúng tôi mật khẩu sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu sự khác nhau giữa iPv4 tài khoản và iPv6 cài đặt , phân biệt giữa hai giao thức này xem chúng có đặc điểm gì nổi bật nơi nào nhé.

Sự khác nhau giữa iPv4 vô hiệu hóa và IPv6

IPv4 Subnetting

Thuật ngữ "subnetting" có nguồn gốc từ việc phân chia kỹ thuật các địa chỉ theo định dạng classful khóa chặn an toàn các dải địa chỉ ban đầu hướng dẫn của IPv4.

Có 3 lớp (class) chính an toàn mà chúng ra cần quan tâm là: class A (lớp A) dành miễn phí riêng cho nguyên nhân các địa chỉ sử dụng của tính năng các tổ chức lớn trên thế giới sử dụng , class B (lớp B) kỹ thuật class C (lớp C) dành cho như thế nào các tổ chức hạng trung chi tiết và nhỏ trên thế giới.

Vấn đề sau khi phân bổ tốt nhất các địa chỉ rõ ràng tự động và sự phát triển nhanh chóng cài đặt của miễn phí các tổ chức muốn kết nối khóa chặn với download các địa chỉ đang xảy ra nhanh chóng tài khoản . Để tránh tình trạng này ở đâu uy tín , subnetting trực tuyến đã nhanh nhất được phát triển miễn phí , cho phép phân chia thêm 3 phạm vi chính này miễn phí . Chẳng hạn nguyên nhân , thay vì phân chia một mạng thành 8-bit nạp tiền , 16-bit xóa tài khoản và 24-bit tốt nhất , tăng tốc bây giờ xóa tài khoản có thể phân chia từ 8 đến 30 bit.

Hầu hết chúng ta đều biết rằng ngay cả việc sử dụng subnetting (chia mạng con) vô hiệu hóa thanh toán các công nghệ khác (NAT) mật khẩu thì vấn đề phân bổ hướng dẫn vẫn còn tồn tại.

IPv6 qua web đã tải về được phát triển dịch vụ để làm giải pháp khắc phục vấn đề phân bổ địa chỉ tốc độ . Với IPv6 mật khẩu , không gian địa chỉ tối ưu lên đến 128 bits (từ 32 bits lên 128 bits) lấy liền , điều này làm tăng tổng số không gian địa chỉ có sẵn từ 4.294.967.296 (trên 4 tỷ) địa chỉ trên điện thoại lên đến 3,40 X 1038.

IPv6 Subnetting

Với IPv6 vô hiệu hóa thì thuật ngữ “subnetting” không hoàn toàn chính xác tăng tốc . IPv6 chỉ là phân bổ địa chỉ bình thường trực tuyến , cài đặt và có không gian địa chỉ 128-bit nguyên nhân có thể đăng ký vay được phân chia theo một số cách khác nhau.

Ví dụ ứng dụng , khi viết download tất cả địa bắt đầu bằng chữ số nhị phân "001" hướng dẫn được gọi là địa chỉ Global Unicast tổng hợp . Đây là phạm vi như thế nào mà Regional Internet Registries (RIR) phân bổ địa chỉ IPv6.

Làm thế nào như thế nào để kỹ thuật các địa khóa chặn chỉ từ địa chỉ Global an toàn được phân bổ đến Regional Internet registries (RIRs) - quản lý có thể là một vài đơn vị hay nhất của RIR - tính năng chia sẻ sau đó là hay nhất các Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) như thế nào tốc độ để kết thúc tại nơi nào các trang web.

Trong ví dụ giá rẻ dưới đây kiểm tra , việc phân bổ địa chỉ IPv6 đến RIR cụ thể (chẳng hạn như American Registry for Internet Numbers [ARIN]) bắt đầu từ khoảng /23 hướng dẫn . Từ sử dụng các khối địa chỉ này mẹo vặt , phải làm sao các RIR phân bổ trực tuyến và gán địa chỉ IPv6 cho chi tiết các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tùy theo yêu cầu phải làm sao . Địa chỉ nơi nào được gán theo cách này thường bắt đầu khoảng /32.

Đối thanh toán với một trang web cuối cùng vô hiệu hóa , quy tắc chung là phân bổ giữa khoảng /48 ở đâu tốt và khoảng /56 tổng hợp và sử dụng 64 bits cuối cùng cho host ID.

Điều này có nghĩa là tổ chức cuối cùng sửa lỗi được cấp trong khoảng từ 8 đến 16 bit không gian subnetting (từ bit thứ 49 đến bit thứ 64 download hoặc từ bit thứ 57 đến bit thứ 64 dành cho địa chỉ nội bộ) tốc độ . Bạn vô hiệu hóa có thể nhìn hình ảnh nơi nào dưới đây:

Sự khác nhau giữa IPv4 và IPv6 trong PC

Sự khác nhau giữa iPv4 qua app và IPv6

Cách kỹ thuật mà IPv6 phải làm sao được phân chia lấy liền có thể thay đổi theo thời gian khi link down mà nhu cầu sử dụng địa chỉ ngày một tăng lên chia sẻ . Mỗi RIR mới nhất được cung cấp khả năng thay đổi phương pháp phân bổ địa chỉ kiểm tra của họ download , do đó việc phân bổ địa chỉ chính xác phụ thuộc vào một RIR cụ thể chịu trách nhiệm cho từng khu vực.

Các nguyên tắc phân lớp IPv4 tài khoản và IPv6 không có sự khác biệt - tải về mà chỉ khác nhau về quy mô tài khoản . Chỉ nhìn vào danh sách các ký tự thập lục phân cài đặt được sử dụng cho IPv6 như thế nào có thể khiến nhiều người dùng mới “hoa mắt”.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-khac-nhau-giua-ipv4-va-ipv6-23763n.aspx
trên điện thoại Như vậy đăng ký vay , qua bài viết sự khác nhau giữa iPv4 bản quyền và IPv6 bạn đọc hướng dẫn đã ứng dụng có thể hiểu về cách hoạt động ở đâu uy tín cũng như dễ dàng phân biệt iPv4 nhanh nhất và iPv6 là gì

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online