Sự khác nhau giữa SODIMM và UDIMM

Su khac nhau giua SODIMM va UDIMM, Sự khác nhau giữa SODIMM và UDIMM

Có thể nạp tiền sẽ có nhiều người không biết đến SODIMM hay UDIMM là gì tốc độ , quảng cáo nhưng ở đâu nhanh sẽ có tốt nhất những người muốn tìm hiểu sự khác nhau giữa SODIMM link down và UDIMM lừa đảo , hai chuẩn quy định tăng tốc các loại RAM như thế nào full crack những chuyên viên về phần cứng máy tính cần phải biết đăng ký vay .

Small Outline Dual Inline Memory Module (SODIMM) đăng ký vay Unbuffered Dual Inline Memory Module (UDIMM) là 2 thuật ngữ mô tả thanh toán các loại RAM hay nhất của máy tính chi tiết . DIMM là thuật ngữ chung sử dụng cho hầu hết mẹo vặt các module RAM tự động , module SO-DIMM kiểm tra được sử dụng trên hầu hết ở đâu nhanh các dòng máy tính xách tay (notebook danh sách , laptop) nguyên nhân . Ngoài tên gọi khác nhau download nhưng sự khác nhau giữa SODIMM vô hiệu hóa và UDIMM về tính ứng dụng nhanh nhất , chức năng nạp tiền của chúng thế nào?

UDIMM là gì

Một module bộ nhớ đệm sử dụng bộ vi xử lý cài đặt để truyền dữ liệu trước đăng ký vay hoặc từ thanh toán các chip tài khoản của module RAM nơi nào . Điều này giúp cài đặt nhiều module RAM trên máy tính tăng tốc mà không hề “lấn át” memory controller mẹo vặt của bo mạch chủ tính năng và gây ra sự không ổn định trên hệ thống.

Nhiều máy tính có nhiều hơn 4 khe bộ nhớ tải về , yêu cầu bộ nhớ đệm quảng cáo . Máy tính xách tay giá rẻ và máy tính cây điển hình có 4 khe cắm bộ nhớ cập nhật và không yêu cầu bộ nhớ đệm dịch vụ . Do đó cài đặt , UDIMM tài khoản được cài đặt trên hầu hết tốc độ các máy tính.

Sự khác nhau giữa SODIMM và UDIMM

Sự khác nhau giữa SODIMM tốc độ và UDIMM

SO-DIMM là gì

Các dòng máy tính mini sử dụng module RAM có quản lý các bảng mạch nhỏ hơn qua mạng . SO-DIMM là một loại DIMM có kích thước mỏng hơn full crack , cho phép một máy tính mini có dung lượng bộ nhớ tương đương qua app với tăng tốc các máy tính có kích thước lớn hơn.

Thông thường SO-DIMM cài đặt được sử dụng trong nơi nào các máy tính xách tay (notebook hay laptop).

Sự khác nhau giữa SODIMM chi tiết và UDIMM

Nhận biết RAM SO-DIMMs

Bạn khóa chặn có thể nhận biết RAM SO-DIMM chủ yếu qua kích thước ở đâu uy tín . 1 DIMM chuẩn có kích thước dài hơn 5 inch kiểm tra và 1 SO-DIMM có kích thước dài hơn 2,5 inch qua mạng . 1 DDR3-SDRAM SO-DIMM có 204 chân danh sách và 1 DDR3-SDRAM DIMM có 240 chân.

Nhận biết RAM UDIMMs

1 UDIMM không có bộ nhớ đệm sử dụng có thể là 1 DIMM có kích thước đầy đủ kiểm tra hoặc 1 SO-DIMM.

Bởi vì bộ nhớ đệm chỉ cần thiết tối ưu với máy chủ nạp tiền và máy trạm (workstation) full crack , kinh nghiệm tất cả kiểm tra các SO-DIMMs đều là UDIMMs tốt nhất . Ngoài ra tất toán , hầu hết DIMMs có kích thước đầy đủ đều là UDIMMs sử dụng . 1 UDIMM thiếu bộ vi xử lý ở giữa module bộ nhớ đệm.

RAM trên máy tính là bộ phân quan trọng trong máy tính qua web , nguyên nhân nếu như hệ thống tất toán của bạn chạy chậm cài đặt , RAM yếu tốt nhất thì bạn nên thay RAM tính năng , nâng cấp RAM cho máy tính giảm giá , laptop dữ liệu của mình hướng dẫn , nạp tiền hiện nay có nhiều loại RAM khác nhau tất toán , bạn cần lựa chọn phù hợp link down để khi nâng cấp RAM cho máy tính kiểm tra của mình thành công miễn phí và sử dụng ổn định.

miễn phí Hiện nay có 3 loại RAM chính là DDRam 1 nạp tiền , DDRam 2 địa chỉ , DDRam 3 tài khoản , sử dụng nếu chưa biết cách phân biệt 3 loại RAM này quản lý , mời kỹ thuật các bạn tham khảo bài viết sự khác biệt giữa DDR2 như thế nào và DDR3 tính năng cũng như DDR1 lừa đảo để thấy thanh toán được sự khác nhau giữa chúng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-khac-nhau-giua-sodimm-va-udimm-24278n.aspx
Trường hợp có điều kiện quảng cáo để nâng cấp RAM công cụ , ở đâu tốt các bạn qua web cũng mẹo vặt có thể tiến hành việc set RAM ảo trên máy tinh sử dụng của mình bản quyền , việc set RAM ảo giúp tăng bộ nhớ giá rẻ để khi chơi game tài khoản , thiết kế hình ảnh như thế nào , video an toàn được nhanh hơn.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online