Sự khác nhau giữa System32 và SysWOW64 trên Windows

Su khac nhau giua cac thu muc System32 va SysWOW64 tren Windows, Sự khác nhau giữa các thư mục System32 và SysWOW64 trên Windows

sử dụng Trên miễn phí các phiên bản Windows 64-bit có 2 thư mục Program Files full crack riêng biệt giả mạo . lừa đảo Ngoài ra còn có 2 thư mục hệ thống chia sẻ riêng biệt quảng cáo , nơi ở đâu nhanh các thư viện DLL trực tuyến và file thực thi tự động được lưu trữ link down , là: System32 vô hiệu hóa và SysWOW64 an toàn . Vậy sự khác nhau giữa tự động các thư mục System32 nạp tiền và SysWOW64 trên Windows như thế nào?

Ngược lại chia sẻ với tên gọi qua mạng của nó khóa chặn , System32 chứa đầy đủ tự động các file 64-bit tốt nhất SysWOW64 chứa đầy đủ chi tiết các file 32-bit nạp tiền . Cùng tìm hiểu thêm sự khác nhau giữa kinh nghiệm các thư mục System32 qua web và SysWOW64 trên Windows trong bài viết khóa chặn dưới đây tăng tốc của Chúng tôi.

Sự khác nhau giữa System32 và SysWOW64 trên Windows

System32 là gì?

Thư mục System32 có chứa chi tiết các file hệ thống Windows tối ưu , lấy liền và cả file thư viện .DLL trực tuyến được an toàn các chương trình tính năng và tiện ích chương trình .EXE sử dụng làm một phần trên Windows ở đâu uy tín . Mặc miễn phí dù phần lớn danh sách các file lấy liền mà bạn tìm thấy ở đây là một phần vô hiệu hóa của hệ điều hành Windows lừa đảo , danh sách nhưng đôi khi tính năng các chương trình qua web , phần mềm như thế nào của bên thứ 3 tính năng cũng cài đặt nhanh nhất các file DLL khóa chặn của vô hiệu hóa riêng chúng vào thư mục này mới nhất . Đây là một trong hướng dẫn những thư mục khóa chặn mà bạn đừng dại gì động vào 5 thư mục dữ liệu và file Windows tài khoản nếu không muốn gặp hỗ trợ bất cứ trục trặc nào liên quan đến hệ điều hành.

Các ứng dụng đang chạy trên hệ thống qua web của bạn ở đâu tốt có thể tổng hợp được cài đặt trong thư mục Program Files mới nhất hoặc tăng tốc các vị trí khác giảm giá , nhanh nhất nhưng giả mạo các ứng dụng này thường load download các thư viện hệ thống từ thư mục System32.

Tách bản quyền các thư viện 32-bit tổng hợp và 64-bit

tải về Trên mới nhất các phiên bản Windows 64-bit trực tuyến , bạn có thư mục C:Program Files chứa như thế nào các chương trình 64-bit cập nhật mới nhất các file nguyên nhân của bản quyền các chương trình này vô hiệu hóa , qua mạng và thư mục C:Program Files (x86) có chứa kiểm tra các chương trình 32-bit tốt nhất lừa đảo các file kiểm tra của nó địa chỉ . Các file này cần nạp tiền được tách chi tiết riêng vì giảm giá các chương trình 64-bit cần xóa tài khoản các file DLL 64-bit quản lý vô hiệu hóa các chương trình 32-bit cần xóa tài khoản các file DLL 32-bit.

Sự khác nhau giữa System32 và SysWOW64 trên Windows

nguyên nhân Nếu một chương trình 32-bit cần tải 1 file DLL cập nhật , download nhưng tải nhầm file DLL 64-bit công cụ , nó nơi nào sẽ dẫn đến tình trạng hệ thống bị treo tất toán . Bằng cách tách qua app riêng phần mềm 64-bit tải về và 32-bit vào 2 thư mục Program Files khác nhau tải về , trực tuyến để đảm bảo Windows không bị nhầm lẫn giữa hướng dẫn các phần mềm ở đâu tốt và gây ra sự cố.

Tuy nhiên không phải lấy liền tất cả vô hiệu hóa các file DLL mới nhất được lưu trữ trong Program Files qua web . Nhiều thư viện hệ thống trên Windows bản quyền được lưu trữ trong C:System32 cập nhật , công cụ và một số chương trình tốt nhất cũng tự hủy ở đâu nhanh các file thư viện vô hiệu hóa của nó tại đây qua app . Vì vậy thanh toán , giống như Windows có nạp tiền các thư mục Program Files 32-bit phải làm sao và 64-bit kiểm tra riêng cài đặt , thư mục System32 cài đặt cũng có xóa tài khoản các phiên bản 32-bit hướng dẫn và 64-bit nhanh nhất riêng.

System32 sửa lỗi và SysWOW64

qua mạng Trên máy tính 32-bit ở đâu nhanh , dữ liệu tất cả giả mạo các chương trình 32-bit lưu trữ file trong C:Program Files đăng ký vay , qua app và thư mục toàn hệ thống toàn hệ thống là C:System32.

hỗ trợ Trên máy tính 64-bit công cụ , link down các chương trình 64-bit lưu hỗ trợ các file trong C:Program Files ở đâu tốt , full crack và thư mục toàn hệ thống là C:WindowsSystem32 chứa nguyên nhân các thư viện 64-bit qua web . Các chương trình 32-bit lưu lưu ứng dụng các file trong C:Program Files (x86), giả mạo và thư mục hệ thống là C:WindowsSysWOW64 tự động . Đây chính là sự khác nhau giữa mật khẩu các thư mục System32 công cụ và SysWOW64 trên Windows cơ bản nhất nguyên nhân để người dùng phân biệt.

Mặc hỗ trợ dù tên hay nhất của nó là System32 full crack , giảm giá nhưng thư mục này chứa công cụ các thư viện 64-bit phải làm sao . Cũng như thế hỗ trợ , thư mục SysWOW64 có chứa như thế nào các thư viện 32-bit xóa tài khoản , ít nhất là trên download các phiên bản Windows 64-bit.

Nói chung là hệ điều hành Windows bản quyền tăng tốc các chương trình nạp tiền mà bạn sử dụng thanh toán sẽ tự động đặt hướng dẫn các file vào đúng vị trí trên điện thoại và sử dụng đúng thư mục nhanh nhất . Tuy nhiên bản quyền nếu cần cài đặt file DLL bằng tay vào đúng vị trí download hoặc tìm đúng vị trí quản lý đã cài đặt tối ưu , bạn cần phải biết chính xác thư mục.

Giải thích WOW64

WOW64 trong SysWOW64 đề cập đến phần mềm Windows 32-bit trên Windows 64-bit tải về , là một phần ở đâu tốt của hệ điều hành tải về . Điều này cho phép Windows chạy trực tuyến các chương trình 32-bit trên phiên bản Windows 64-bit giả mạo . WoW64 chuyển hướng truy cập file dịch vụ để đảm bảo chia sẻ các chương trình sửa lỗi sẽ hoạt động đúng cách.

Sự khác nhau giữa System32 và SysWOW64 trên Windows

Chẳng hạn kiểm tra nếu cài đặt chương trình 32-bit trên phiên bản Windows 64-bit tăng tốc và cố gắng ghi vào thư mục C:Program Files giảm giá , WoW64 công cụ sẽ chỉ nó vào C:Program Files (x86) kích hoạt . Và trên điện thoại nếu muốn truy cập thư mục C:WindowsSystem32 chia sẻ , WoW64 chia sẻ sẽ chỉ nó vào C:WindowsSysWOW64 công cụ . Windows thực hiện điều này bằng cách sử dụng chuyển hướng hệ thống tập tin.

Tất cả điều này xảy ra tự động đăng ký vay và chạy trên nền background nạp tiền . Thậm chí chương trình không cần biết nó đang chạy trên hệ điều hành 64-bit hay không qua app , cho phép chạy kinh nghiệm các chương trình 32-bit cũ hơn kiểm tra mà không cần phải tinh chỉnh trên qua mạng các phiên bản Windows 64-bit quản lý . WOW64 hỗ trợ cũng chuyển hướng truy cập registry lừa đảo , đảm bảo có kiểm tra các khu vực registry tối ưu riêng cho khóa chặn các chương trình 64-bit kinh nghiệm và 32-bit.

Tại sao lại là System32 64-bit nguyên nhân , ở đâu uy tín và SysWOW64 32-bit?

Vấn đề ở đây là tại sao lại là thư mục System32 tính năng và SysWOW64 32-bit full crack ? Câu trả lời là nhiều ứng dụng 32-bit khóa chặn được mã hóa cứng danh sách để sử dụng thư mục C:WindowsSystem32 tốc độ . dịch vụ Khi mật khẩu các nhà phát triển biên dịch lại tải về các ứng dụng này cho phiên bản Windows 64-bit trên điện thoại , họ tiếp tục sử dụng thư mục C:WindowsSystem32.

Thay vì đổi tên thư mục vầ buộc cập nhật các nhà phát triển chuyển sang ứng dụng mới qua web , phá vỡ nhiều ứng dụng trong tăng tốc quá trình này nạp tiền , Microsoft ứng dụng đã bỏ System32 làm thư mục thư viện hệ thống chuẩn ở đâu uy tín . Họ tạo một thư mục thư viện mới cho đăng ký vay các ứng dụng chạy trong lớp WoW64 xóa tài khoản , miễn phí bản quyền được gọi là "SysWOW64".

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-khac-nhau-giua-system32-va-syswow64-tren-windows-31954n.aspx
miễn phí Như vậy bài viết trên Chúng tôi vừa làm rõ cho bạn sự khác nhau giữa bản quyền các thư mục System32 nguyên nhân và SysWOW64 trên Windows thanh toán . Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn tối ưu các thông tin hữu ích qua app . ở đâu tốt Nếu có bất kỳ thắc mắc nguyên nhân hoặc câu hỏi nào muốn giải đáp cập nhật , bạn tính năng có thể xóa tài khoản để lại ý kiến mới nhất của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online