Sự khác nhau giữa WDS Relay và WDS Remote

Sự khác nhau giữa WDS Relay và WDS Remote

Sự khác nhau giữa WDS Relay vô hiệu hóa và WDS Remote nằm ở chỗ WDS Remote giao tiếp tốt nhất với trạm gốc vô hiệu hóa và truyền thông tin qua lại trên điện thoại . Còn WDS Relay chỉ hoạt động như một điểm trung gian giữa hai điểm truy cập tất toán .

Sự khác nhau giữa WDS Relay chi tiết và WDS Remote

Wireless Distribution System hay còn gọi là WDS cho phép bạn tạo ra một hệ thống mạng Access Point mật khẩu mà không cần sử dụng dây.

Các thiết bị kết nối trên điện thoại với nhau qua kết nối không dây bản quyền . Các thiết bị WDS download có thể hoạt động như một WDS Relay tính năng hoặc một WDS Remote tự động . Điểm khác biệt lớn nhất giữa WDS Relay full crack và WDS Remote chính là chức năng quản lý của từng thiết bị.

Sự khác nhau giữa WDS Relay và WDS Remote

Một WDS Remote hoạt động giống như một access point nạp tiền mà wireless client nạp tiền có thể kết nối dữ liệu . WDS Remote giao tiếp giả mạo với trạm gốc tổng hợp và truyền thông tin qua lại phải làm sao . Còn WDS Relay chỉ hoạt động như một điểm trung gian giữa hai điểm truy cập miễn phí . Đây là sự khác nhau giữa WDS Relay full crack và WDS Remote chia sẻ mà bạn vô hiệu hóa có thể nhận thấy khi sử dụng hai chuẩn này .

Mục đích chính khóa chặn của WDS Relay là mở rộng phạm vi ứng dụng để WDS Remotes có khoảng cách xa hơn từ trạm gốc qua app . Theo cách này nạp tiền , bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc đặt thiết bị WDS Remote qua app để đạt đăng ký vay được mức độ “bao phủ” tối ưu chia sẻ . Thậm chí bạn dịch vụ có thể sử dụng daisy chain repeater miễn phí để mở rộng phạm vi nhiều chi tiết hơn nữa.

Chỉ cần xem xét giới hạn băng thông trên mỗi thiết bị công cụ mà bạn đặt giữa client kinh nghiệm và trạm gốc ở đâu nhanh . Băng thông sử dụng kỹ thuật để mô tả số lượng dữ liệu tối đa qua web , download mà bạn hỗ trợ được phép trao đổi qua lại giữa trang web ( dữ liệu hoặc server) bản quyền và người sử dụng trong một đơn vị thời gian (thường là tháng).

Băng thông là đủ tăng tốc nếu mục đích download của bạn chỉ là cập nhật để truy cập internet quảng cáo và gửi email qua app . Nhưng có tốc độ rất nhiều thiết bị lừa đảo sẽ không truyền file giá rẻ được tốt nguyên nhân trực tuyến các ứng dụng băng thông khác nặng.

Số lượng full crack các thiết bị quảng cáo mà bạn đăng ký vay có thể kết nối sử dụng WDS nơi nào sẽ bị giới hạn thanh toán . Bạn trên điện thoại có thể kết nối 4 bộ WDS Relay tới một trạm gốc lừa đảo . Sau đó danh sách có thể kết nối 4 WDS Remote tới một WDS Relay qua app hoặc Relay chain full crack . Và giả mạo như vậy bạn có 16 WDS Remote phải làm sao , kết nối hỗ trợ với 4 WDS Relay danh sách , ứng dụng sau đó mới hay nhất được kết nối tài khoản với một trạm gốc thanh toán . Điều này cung cấp mức độ “ bao phủ” nhiều hơn cho hầu hết vô hiệu hóa các thiết bị sử dụng.

Remote WDS là tối ưu hướng dẫn nếu bạn muốn “bao phủ” tài khoản các không gian mở lớn hơn tăng tốc hoặc khóa chặn các khu vực lấy liền mà WDS Relay tải về có thể cung cấp đường ngắm tới trạm gốc công cụ và Remote WDS kỹ thuật . Trong không gian khép kín trên điện thoại , nơi có tường dày qua mạng , tốt hơn là sử dụng dây phải làm sao để kết nối access point vì hướng dẫn những trở ngại thể ảnh hưởng đến tín hiệu WiFi.

Tóm lại sự khác nhau giữa WDS Relay mật khẩu và WDS Remote là :

1 khóa chặn . WDS Remote hoạt động như một Access Point còn WDS Relay tải về phục vụ như một bộ lặp giữa hai thiết bị.

2 ở đâu nhanh . Bạn ứng dụng có thể dùng phương pháp Daisy Chain ở đâu nhanh để mở rộng phạm vi WDS Relay.

3 nhanh nhất . Bạn vô hiệu hóa có thể có tối đa 4 WDS Relay trên một trạm gốc đăng ký vay và tối đa 4 thiết bị WDS Remotes trên một WDS Relay.

trên điện thoại Nếu bạn đang nghiên cứu về ứng dụng các cổng mạng RJ45 hay nhất và RJ48 công cụ để tìm ra điểm giống vô hiệu hóa và khác nhau giữa chúng tính năng thì hãy tham khảo bài viết nghiên cứu so sánh cổng mạng RJ45 trên điện thoại và RJ48 tài khoản mà Taimienphi phải làm sao đã chia sẻ trên điện thoại để cùng tìm hiểu kỹ hơn như thế nào nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-khac-nhau-giua-wds-relay-va-wds-remote-23708n.aspx

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext