Sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động trên Windows 10

sua loi adobe reader khong hoat dong tren windows 10, Sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động trên Windows 10

tối ưu Nếu đang phải đối mặt thanh toán với lỗi Adobe Reader không hoạt động khi mở file PDF trên Windows 10 cài đặt . Bạn đọc cùng tham khảo bài viết Sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động trên Windows 10 giá rẻ dưới đây kiểm tra của Chúng tôi ở đâu tốt để tìm hiểu nguyên nhân tốc độ cũng như cách sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động đăng ký vay nhé.

PDF (Portable Document Format) là một trong trực tuyến những định dạng file phổ biến nhất chia sẻ hiện nay tính năng . Adobe Reader hay Acrobat là phần mềm ứng dụng hướng dẫn được sử dụng phổ biến nhất trên Windows 10 kỹ thuật để xem quản lý , tạo giả mạo và quản lý tổng hợp các file ở định dạng PDF.

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi Adobe Reader không hoạt động dịch vụ , dữ liệu có thể là do ứng dụng đang bị lỗi dịch vụ , bị hỏng kỹ thuật , .. sử dụng . qua mạng . Tham khảo tiếp bài viết link down dưới đây nơi nào của Chúng tôi cập nhật để tìm hiểu cách sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động trên Windows 10.

Sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động trên Windows 10

Sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động trên Windows 10

Cách 1: Thay đổi dịch vụ các cài đặt Adobe Reader

Mở Adobe Reader sử dụng , quản lý sau đó click chọn Edit trên menu dữ liệu . Trong menu Edit tất toán , tìm vô hiệu hóa và click chọn Preference.

lừa đảo Trên cửa sổ Preference lừa đảo , tìm cài đặt và click chọn Security Enhances trong mục Categories.

Trong mục Sandbox Protection địa chỉ , bỏ tích hỗ trợ để vô hiệu hóa Protected Mode at startup.

Sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động trên Windows 10

Cuối cùng đánh tích chọn Enable Enhanced Security rồi click chọn Close cài đặt để đóng cửa sổ.

Cách 2: Sửa lỗi cài đặt Adobe Reader

Đôi khi nguyên nhân gây ra lỗi Adobe reader không hoạt động kinh nghiệm có thể là do ứng dụng cài đặt xóa tài khoản các file ứng dụng bị lỗi thanh toán , bị hỏng mẹo vặt . Thực hiện theo thanh toán các bước giá rẻ dưới đây chi tiết để sửa nhanh lỗi Adobe:

Mở Adobe Reader giảm giá hoặc Acrobat hỗ trợ . Sau đó tìm như thế nào và click chọn nút Help (trợ giúp) trên menu.

Click chọn Repair Adobe Reader Installation trực tuyến và khởi động lại ứng dụng.

Sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động trên Windows 10

nhanh nhất Nếu giải pháp trên đây không khả dụng tải về , cần đảm bảo máy tính Windows 10 kiểm tra của bạn đang chạy phiên bản Adobe Reader mới nhất hay nhất . Việc chạy cập nhật các phiên bản Adobe Reader hay Acrobat mật khẩu đã quản lý quá cũ nguyên nhân có thể gây ra lỗi xung đột tổng hợp với hệ thống.

Cách 3: Cập nhật phiên bản Adobe Reader mới nhất

Để cập nhật phiên bản Adobe Reader mới nhất tổng hợp , đầu tiên mở ứng dụng Adobe Reader sửa lỗi hoặc Acrobat trên máy tính tải về của bạn danh sách , kiểm tra sau đó click chọn nút Help trên menu.

Từ menu Help trên điện thoại , click chọn tùy chọn Check for Update.

Sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động trên Windows 10

Trong khung Update qua mạng , click chọn Download mật khẩu để tải phiên bản Adobe Reader mới nhất công cụ và khởi động lại.

Cách 4: Gỡ bỏ cài đặt quảng cáo và cài đặt lại Adobe Reader

chi tiết Nếu áp dụng an toàn những cách trên giảm giá nhưng không khả dụng khóa chặn , giải pháp là thử gỡ bỏ cài đặt mật khẩu và cài đặt lại phiên bản Adobe Reader mới nhất.

Để tải phiên bản Adobe Reader mới nhất quảng cáo , bạn truy cập tại đây: Adobe Reader

Cách 5: Thay đổi trình đọc PDF mặc định

miễn phí Trên Windows 10 tăng tốc , Microsoft Edge vừa là trình đọc PDF mặc định kỹ thuật , lại vừa là trình duyệt web mặc định tính năng . Mặc qua app dù hỗ trợ đọc cài đặt các file PDF giá rẻ mà người dùng không cần phải cài đặt tính năng các ứng dụng lừa đảo của bên thứ 3 ứng dụng , tuy nhiên trình duyệt chỉ phù hợp là trình đọc PDF cơ bản.

bản quyền Nếu cài đặt đăng ký vay và thiết lập Adobe Reader bản quyền hoặc Acrobat làm trình đọc PDF mặc định danh sách , tăng tốc nhưng vì ứng dụng bị lỗi quản lý và không hoạt động mật khẩu , trường hợp này thử thiết lập trình đọc file PDF khác làm trình đọc file PDF mặc định trên Windows 10 kiểm tra . Thực hiện theo nguyên nhân các bước xóa tài khoản dưới đây:

Kích chuột phải vào file PDF chia sẻ , chia sẻ sau đó click chọn tùy chọn Open with trên menu hay nhất và chọn trình đọc PDF từ danh sách tổng hợp các chương trình.

Sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động trên Windows 10

tài khoản Nếu không link down , chọn tùy chọn Choose another app download và thiết lập làm chương trình mặc định.

Trong trường hợp danh sách nếu ở đâu tốt đã áp dụng full crack tất cả hướng dẫn những giải pháp trên miễn phí nhưng không khả dụng kích hoạt , nguyên nhân nguyên nhân có thể là do file PDF bị lỗi ở đâu uy tín , bị hỏng ở đâu tốt , nhanh nhất hoặc kích hoạt có thể là do chương trình bị lỗi trong tính năng quá trình tạo file PDF tăng tốc . Cần đảm bảo file PDF kinh nghiệm mà bạn đang mở không bị hư hỏng gì.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-adobe-reader-khong-hoat-dong-tren-windows-10-44095n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi Adobe Reader không hoạt động trên Windows 10 quảng cáo . Hy vọng bài viết trên đây sửa lỗi sẽ cung cấp cho bạn kiểm tra các thông tin hữu ích hướng dẫn , giúp sửa lỗi Adobe Reader qua web nhé kinh nghiệm . đăng ký vay Bên cạnh đó an toàn , tăng tốc các bạn tham khảo 5 cách sử dụng Adobe Reader an toàn để hiểu hơn về phần mềm này.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online