Sửa lỗi Cannot find 640x480 video mode khi mở game GTA Vice City

sua loi cannot find 640x480 video mode, Lỗi Cannot find 640x480 video mode thường hay gặp sau khi cài GTA tuy nhiên để sửa lỗi Cannot find 640x480 video mode cũng không quá khó khăn nếu bạn biết nguyên nhân gây ra lỗi không thể khởi động GTA này.

Lỗi Cannot find 640x480 video mode thường hay gặp sau khi cài game GTA vô hiệu hóa , tuy nhiên download để sửa lỗi Cannot find 640x480 video mode như thế nào cũng không công cụ quá khó khăn qua mạng nếu bạn biết nguyên nhân gây ra lỗi không thể khởi động GTA này tối ưu , hướng dẫn trong bài viết hy vọng sửa lỗi sẽ giúp bạn đọc tìm ra nguyên nhân tăng tốc và sửa nhanh lỗi này tải về để chơi GTA Vice City trên máy tính.

Lỗi Cannot find 640x480 video mode tự động cũng giống như nhiều lỗi GTA khác link down , xuất hiện khi người dùng download GTA  tốc độ và tiến hành cài GTA Vice City hỗ trợ và chạy game bằng file tải về danh sách , lỗi Vice City này khiến người dùng không thể truy cập qua web được vào game thanh toán để chơi ở đâu uy tín . Để sửa lỗi không khởi động Vice City sau khi cài GTA Vice City ở đâu tốt , người dùng full crack sẽ phải thay đổi một số thiết lập hệ thống cơ bản.

Sửa lỗi Cannot find 640x480 video mode khi mở game GTA Vice City

Trong hướng dẫn ứng dụng của Chúng tôi ở đâu uy tín , chúng tôi ở đâu uy tín sẽ chỉ dẫn cho bạn nguyên nhân mật khẩu và cách sửa lỗi Cannot find 640x480 video mode dễ dàng nhất.

Sửa lỗi Cannot find 640x480 video mode khi mở Vice City

Nguyên nhân: Lỗi Cannot find 640x480 video mode là lỗi xảy ra sau khi cài GTA giá rẻ , mở game GTA Vice City trên máy tính lấy liền , laptop sử dụng . Lỗi này cho biết GTA Vice City không thể khởi động ở độ phân giải qua web hiện tại xóa tài khoản , download và độ phân giải nơi nào của trò chơi không tương thích giảm giá với độ phân giải link down của Windows.

Do đó có hai cách tài khoản để sửa lỗi Vice City này tối ưu . Hoặc bạn thay đổi chế độ tương thích dịch vụ của GTA Vice City địa chỉ hoặc bạn tự động có thể thay đổi độ phân giải kích hoạt của máy tính sao cho tương thích chia sẻ với độ phân giải 640 x 480 pixel full crack . Tuy nhiên có một số trường hợp độ phân giải màn hình cao không còn hỗ trợ độ phân giải 640 x 480 cũ mới nhất , cách sửa lỗi không khởi động Vice City thứ hai quảng cáo sẽ khó thực hiện.

Chỉnh lại chế độ tương thích video mode 640 x 480 trong cài đặt GTA Vice City

Bước 1: Truy cập địa chỉ lưu trữ file cài đặt hay nhất của GTA Vice City có địa chỉ quảng cáo dưới đây:

C:Program Files (x86)SteamsteamappscommonGrand Theft Auto City

Sửa lỗi Cannot find 640x480 video mode khi mở game GTA Vice City

Bước 2: Tìm hướng dẫn và nhấp chuột phải tại file gta-vc.exe > chọn Properties.

Bước 3: Chuyển sang tab Compatability.

Sửa lỗi Cannot find 640x480 video mode khi mở game GTA Vice City

Tại mục Compatibility mode ở đâu nhanh , ở đâu nhanh các bạn nhấn chọn mục Run this program in compatibility mode for lấy liền , ở đâu nhanh sau đó nhấn chọn hệ điều hành Windows download hiện tại đang cài đặt.

Sửa lỗi Cannot find 640x480 video mode khi mở game GTA Vice City

Bước 4: Tiếp tục tại mục Settings bên dưới nguyên nhân , địa chỉ các bạn tick chọn tùy chỉnh Run in 640 x 480 screen resolution tải về . Nhấn Apply >OK kiểm tra để hoàn tất mẹo vặt mọi thay đổi như thế nào . lấy liền Giờ đây nơi nào , bạn kinh nghiệm đã quản lý có thể vào GTA Vice City như bình thường.

hỗ trợ Khi chơi GTA Vice City full crack , ngoài ở đâu uy tín những lỗi khởi động cơ bản trực tuyến , còn xuất hiện kích hoạt khá nhiều lỗi GTA khác như Lỗi GTA cannot find enough available video memory qua web . Để sửa lỗi GTA cannot find enough available video memory chẳng hạn trên điện thoại , người dùng mới nhất sẽ phải cập nhật driver ở đâu uy tín hoặc nâng cấp card đồ họa rời qua web để giải quyết lỗi qua app . Tuy vậy giảm giá , một số trường hợp lỗi phát sinh còn do thanh toán những nguyên nhân không xác định ở đâu uy tín . Với dữ liệu những trường hợp tổng hợp như vậy địa chỉ , người dùng nên gỡ bỏ bản cài GTA cập nhật và cài GTA lại trên máy tính.

chia sẻ Hiện GTA an toàn đã có phiên bản GTA Vice City Patch giúp sửa một số lỗi phát sinh qua web , đồng thời nâng cao chất lượng đồ họa tối ưu , bạn đọc dịch vụ có thể tải về GTA Vice City Patch qua mạng để trải nghiệm download những thay đổi trên.

ở đâu uy tín Khi chơi GTA tốt nhất , trên điện thoại để vượt qua nhiều cửa khó an toàn , người chơi thường sử dụng mã lệnh GTA mới nhất với nhiều mã khác nhau nhanh nhất , hướng dẫn những mã lệnh GTA này qua web sẽ giúp bạn vượt qua tổng hợp các nhiệm vụ một cách dễ dàng hơn

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-cannot-find-640x480-video-mode-khi-mo-vice-city-22586n.aspx
Chúc cập nhật các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online