Sửa lỗi Cốc Cốc "Xin lỗi, không tìm thấy phương tiện nào"

sua loi coc coc xin loi khong tim thay phuong tien nao, Tình trạng Cốc Cốc lỗi Xin lỗi không tìm thấy phương tiện nào để tải là một trong những lỗi khá phổ biến dẫn tới việc người dùng không thể tải video YouTube hoặc video Facebook như thông t

Tình trạng Cốc Cốc lỗi Xin lỗi không tìm thấy phương tiện nào dữ liệu để tải là một trong cập nhật những lỗi qua mạng khá phổ biến dẫn tới việc người dùng không thể tải video YouTube nhanh nhất hoặc video Facebook như thông thường danh sách , cài đặt nếu bạn đang gặp lỗi này trên CocCoc mẹo vặt , hãy thực hiện theo nạp tiền các hướng dẫn sử dụng của Chúng tôi tốt nhất để sửa lỗi không tải qua web được video cài đặt nhé.

Khác công cụ với Google Chrome chi tiết , Cốc Cốc có tích hợp sẵn công cụ tải nhanh nhất , công cụ và lỗi Cốc Cốc xin lỗi không tìm thấy phương tiện nào lừa đảo để tải video YouTube bằng Cốc Cốc xuất hiện công cụ khá nhiều sửa lỗi , nguyên nhân chủ yếu do Cốc Cốc quảng cáo qua mạng các extension trong Cốc Cốc nạp tiền đã cập nhật bản mới dẫn tới Cốc Cốc phát sinh lỗi khó chịu khiến người dùng không thể tải video YouTube bằng Cốc Cốc giảm giá hoặc Facebook chỉ kích hoạt bởi công cụ Savior không thể bắt link tải hướng dẫn hoặc không xuất hiện.

Sửa lỗi Cốc Cốc

Hướng dẫn chia sẻ của Chúng tôi nhanh nhất sẽ điểm qua công cụ những nguyên nhân giảm giá có thể gặp giảm giá của hiện tượng này hướng dẫn và cách sửa lỗi Cốc Cốc không tìm thấy phương tiện tải.

Sửa lỗi Cốc Cốc không tìm thấy phương tiện tải

Đây là một trong tính năng những lỗi xuất hiện qua mạng khá phổ biến trên CocCoc mới nhất và có nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này giá rẻ bao gồm: Phiên bản Cốc Cốc bị lỗi thời mẹo vặt và extension chưa tất toán được cập nhật mới ứng dụng hoặc lỗi Savior tự xóa trên Cốc Cốc tổng hợp , mất dấu tải trên Cốc Cốc miễn phí . tự động Như vậy cách sửa Cốc Cốc lỗi Xin lỗi không tìm thấy phương tiện nào là reset cốc cốc tăng tốc , khôi phục lại nút tải Cốc Cốc dữ liệu , cài đặt lại Cốc Cốc giả mạo hoặc cập nhật phiên bản ở đâu tốt và exetension mới ở đâu nhanh để sửa lỗi Cốc Cốc không tải tăng tốc được video trên YouTube lừa đảo hoặc Facebook trên mới nhất nhé.

Cách xử lý:

qua web Hiện tại Google thay đổi cơ chế cung cấp nội dung Media trên Youtube nên người dùng không thể sử dụng Cốc Cốc dịch vụ để tải video trên Youtube download được khóa chặn , chúng tôi tự động sẽ cập nhật đến độc giả thông tin sớm nhất lấy liền . Cách xử lý giảm giá dưới đây tăng tốc hiện tại là lựa chọn tốt nhất cho bạn tốc độ để tải video từ Youtube

DÙNG WEBSITE X2CONVERT.COM thay thế

Bước 1: Bạn truy cập website: vi.x2convert.com

Bước 2: Paste  link youtube và bấm nút "Get Link" chờ vài giây qua mạng để hệ thống xử lý. 

Bước 3: Lựa chọn chất lượng video trong mục Mp4

X2Convert.com có ưu điểm xử lý nhanh tổng hợp , file tải chất lượng cao.

Cách khác

Nguyên nhân khác: Do Cốc Cốc cài đặt và extension Savior lỗi thời mới nhất , hay nhất hiện tại cách này có một số người thực hiện chưa kiểm tra được

Với nguyên nhân gây ra lỗi không tìm thấy phương tiện này qua mạng , bạn đọc chỉ cần cập nhật Cốc Cốc ứng dụng và extesion lên phiên bản mới nhất mới nhất . Cách cập nhật Cốc Cốc ứng dụng đã tải về được Chúng tôi giới thiệu thanh toán khá chi tiết tới bạn đọc qua app , còn đối link down với cách cập nhật extension trên Cốc Cốc trực tuyến , mời bạn đọc tham khảo kiểm tra dưới đây:

Bước 1: Truy cập theo đường dẫn sau: coccoc://extensions bằng cách sao chép thanh toán và dán đường dẫn này lên thanh địa chỉ trực tuyến của Cốc Cốc.

Click chọn chế độ Developer mode (Chế độ dành cho nhà phát triển) nằm ở trên cùng màn hình.

Sửa lỗi Cốc Cốc

Bước 2: bạn nhấn chọn mục Update extension now (Cập nhật tiện ích ngay nguyên nhân bây giờ) qua mạng để cập nhật extension Savior trên Cốc Cốc.

Sửa lỗi Cốc Cốc

Chú ý: giảm giá Nếu như cả hai cách sửa Cốc Cốc lỗi Xin lỗi không tìm thấy phương tiện nào trên không có tác dụng dữ liệu , công cụ các bạn hãy thử reset Cốc Cốc trở về trạng thái ban đầu như khi mới cài đặt.

Ngoài ra tự động , dịch vụ nếu muốn tải video trên Cốc Cốc link down , quảng cáo các bạn download có thể sử dụng tới hướng dẫn các phần mềm hỗ trợ như IDM tải về , YouTube Downloader xóa tài khoản hoặc sử dụng mới nhất các công cụ tải video YouTube trực tuyến giả mạo đã lừa đảo được Chúng tôi giới thiệu qua mạng nhé trực tuyến . Trong đó hỗ trợ , YouTube Downloader đăng ký vay và Savemedia là hai trong số danh sách những phần mềm quảng cáo và dịch vụ hỗ trợ tải video YouTube phổ biến nhất.

Sửa lỗi Cốc Cốc

Kết quả sau khi sửa Cốc Cốc lỗi Xin lỗi không tìm thấy phương tiện nào thành công xóa tài khoản , bạn ứng dụng đã ở đâu nhanh có thể tải video về bình thường.

Sửa lỗi nút Savior bị mất

Trường hợp bạn không thấy nút tải Savior ở đâu trên Cốc Cốc địa chỉ , nguyên nhân an toàn có thể do bạn khóa chặn đã vô tình tắt kích hoạt Savior trong Cốc Cốc mật khẩu hoặc nút Savior bị xóa qua web . Với lỗi Savior bị xóa trên Cốc Cốc hướng dẫn , kiểm tra các bạn thực hiện công cụ như sau:

Bước 1: Đóng ở đâu uy tín tất cả trình duyệt như thế nào , kinh nghiệm bao gồm Cốc Cốc mật khẩu , giảm giá sau đó nhấn tổ hợp phím Windows + R quảng cáo để mở hộp lệnh Run > gõ xóa tài khoản hoặc sao chép hướng dẫn và dán dòng lệnh sau:

Sửa lỗi Cốc Cốc

%LOCALAPPDATA%CocCocBrowser

Nhấn OK hỗ trợ để truy cập vào thư mục quản lý tài khoản người dùng Cốc Cốc cài đặt . Với Windows XP thanh toán , quảng cáo các bạn nhập dòng lệnh sau:

%userprofile%Local SettingsApplication DataCocCocBrowser

Sửa lỗi Cốc Cốc

Bước 2:  Bạn tìm đến thư mục User Data ở đâu nhanh và đổi tên thư mục này thành “User Data_

Sửa lỗi Cốc Cốc

Mở lại trình duyệt Cốc Cốc cài đặt để kiểm tra xem nút Savior chi tiết đã hiển thị lại hay chưa.

Bước 3: khóa chặn Nếu hướng dẫn trên không tài khoản được ứng dụng , kiểm tra các bạn hãy truy cập vào trong thư mục User Data > xóa mục Safe Browsing Extension Blacklist link down và khởi động lại Cốc Cốc khóa chặn để kiểm tra kết quả sau khi sửa Cốc Cốc lỗi Xin lỗi không tìm thấy phương tiện nào.

Sửa lỗi Cốc Cốc

Nhấn chuột phải chọn mục Safe Browsing Extension Blacklist khóa chặn và chọn Delete tải về để xóa mục này đi như thế nào , sửa lỗi sau đó mở lại Cốc Cốc ở đâu nhanh và kiểm tra.

Sửa lỗi Cốc Cốc

Bạn trên điện thoại sẽ thấy biểu tượng tải xuất hiện trở lại hay nhất . Với cách sửa lỗi không tìm thấy phương tiện nào lấy liền để tải trên kinh nghiệm , người dùng quản lý có thể khôi phục Cốc Cốc về trạng thái ban đầu tốt nhất và giúp đưa nút tải Savior quay trở lại như ban đầu.

Lỗi Cốc Cốc không tải hướng dẫn được video từ Facebook đăng ký vay hoặc YouTube có nhiều nguyên nhân lừa đảo nhưng đa phần do sự khác biệt giữa ở đâu uy tín các phiên bản dẫn trình duyệt tất toán và công cụ Savior dẫn tới lỗi không tìm thấy phương tiện hỗ trợ để tải video YouTube lừa đảo khá phổ biến tốt nhất . Nhìn chung miễn phí để sửa Cốc Cốc lỗi Xin lỗi không tìm thấy phương tiện nào trên máy tính sử dụng , qua web các bạn tối ưu sẽ cần phải thực hiện một trong hai cách trên quản lý để đạt ứng dụng được hiệu quả như an toàn mong muốn.

Đối thanh toán với người dùng Cốc Cốc nói tải về riêng vô hiệu hóa tăng tốc các trình duyệt khác sử dụng nhân Chromium khác nói chung như Google Chrome ở đâu uy tín hoặc Opera qua mạng , xóa tài khoản rất nhiều lỗi phát sinh chủ yếu do người dùng không cập nhật phiên bản mới sửa lỗi , đồng thời lỗi flash player bị chặn trên Cốc Cốc danh sách hoặc một số lỗi trình duyệt Cốc Cốc không có Savior dẫn tới lỗi Cốc Cốc không tải quảng cáo được video cài đặt cũng qua app khá phổ biến qua app . Mặc hay nhất dù vậy mới nhất , tải về để sửa an toàn các lỗi này vô hiệu hóa , người dùng chỉ cần tìm hiểu nguyên nhân vấn đề quản lý để có hướng giải quyết đúng nhất.

Cốc Cốc thanh toán cũng giống như nhiều trình duyệt khác thanh toán , một trong số công cụ những lỗi khó chịu nhất đó là cốc cốc không vào sử dụng được mạng bản quyền , lúc này hướng dẫn , trình duyệt Cốc Cốc trở nên không có tác dụng gì trong máy tính như thế nào , bạn cần khắc phục lỗi cốc cốc không vào chia sẻ được mạng phải làm sao để tiếp tục truy cập vào tổng hợp các trang web trên Cốc Cốc

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-coc-coc-xin-loi-khong-tim-thay-phuong-tien-nao-21817n.aspx
Chúc lấy liền các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online