Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10, lỗi CPU 100%

Sua loi CPU cao do OneDrive tren Windows 10, Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10

hỗ trợ Nếu đang sử dụng Windows 10 phải làm sao và đang phải đối mặt qua mạng với lỗi CPU cao do OneDrive kinh nghiệm , bạn đọc lừa đảo có thể tham khảo cách sửa lỗi CPU 100 công cụ quá cao do OneDrive trên Windows 10 trong bài viết đưới đây địa chỉ của Chúng tôi

Nguyên nhân gây ra lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10 chủ yếu là do dịch vụ Telemetry trên Windows 10 phải làm sao . Dịch vụ này gửi dữ liệu từ máy tính tổng hợp của bạn đến kích hoạt các máy chủ giảm giá của Google thanh toán . Vì vậy công cụ để sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10 bạn tăng tốc có thể áp dụng giải pháp vô hiệu hóa dịch vụ Telemetry.

Để sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10 đầu tiên bạn cần xóa miễn phí các file Telemetry trong thư mục logs qua mạng của OneDrive hướng dẫn , sử dụng sau đó đó tiến hành vô hiệu hóa dịch vụ Telemetry đi dữ liệu . Dưới đây Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện thanh toán để sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10.

Để kiểm tra nhiệt tình trạng CPU tối ưu , bạn mới nhất có thể tải phần mềm CPU Z nạp tiền để hiển thị toàn bộ thông báo CPU trong máy tính miễn phí của mình trên điện thoại , CPU Z không chỉ hỗ trợ kiểm tra trạng thái CPU thanh toán mà còn hiển thị toàn bộ thông tin phần cứng máy tính.

Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10

Để sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10 bạn thực hiện theo qua app các bước đưới đây:

Bước 1: Đầu tiên tắt OneDrive bằng cách kích chuột phải vào biểu tượng OneDrive trên khay hệ thống sửa lỗi , chọn Exit qua mạng để tắt OneDrive tổng hợp hoặc mở Task Manager tìm giảm giá và đóng process Microsoft OneDrive.

Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10, lỗi CPU 100%

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Windows + E nhanh nhất để mở Windows 10 File Explorer.

Bước 3: Điều hướng theo đường dẫn xóa tài khoản dưới đây link down để truy cập thư mục logs tăng tốc của OneDrive:

C:UsersPCNameAppDataLocalMicrosoftOneDrivesetuplogs

Trong đường dẫn trên thay thế PCName bằng tên máy tính Windows 10 như thế nào của bạn.

Bước 4: Trong thư mục logs nạp tiền , tìm qua web và xóa tự động các file có tên serTelemetryCache.otc.session danh sách parentTelemetryCache.otc.session.

Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10, lỗi CPU 100%

Bước 5: Tiếp theo tiến hành vô hiệu hóa Telemetry trên máy tính Windows 10 vô hiệu hóa . Để vô hiệu hóa Telemetry địa chỉ địa chỉ các dịch vụ theo dõi khác tối ưu , bạn tăng tốc có thể nhờ đến sự hỗ trợ như thế nào của phải làm sao các ứng dụng bên thứ 3 (chẳng hạn như Win10 Spy Disabler giá rẻ và O&O ShutUp10) tải về . Hoặc kỹ thuật nếu không muốn nhờ đến quảng cáo các ứng dụng xóa tài khoản , công cụ chia sẻ của bên thứ 3 bạn bản quyền có thể sử dụng Windows 10 Registry sử dụng để vô hiệu hóa Telemetry.

Bước 6: Mở Registry Editor thông qua cửa sổ lệnh Run qua app . Nhấn tổ hợp phím Windows + R miễn phí để mở cửa sổ lệnh Run tăng tốc , kích hoạt sau đó nhập regedit vào đó rồi nhấn Enter ở đâu nhanh để mở Registry Editor.

Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10, lỗi CPU 100%

Bước 7: mới nhất Trên cửa sổ Registry Editor bạn điều hướng theo key:

HKEY_LOCAL_MACHINE => SOFTWARE => Policies => Microsoft => Windows => DataCollection

Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10, lỗi CPU 100%

Bước 8: Trong mục DataCollection phải làm sao , kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ cài đặt , chọn New =>DWORD sửa lỗi để tạo một value DWORD mới địa chỉ và đặt tên cho value DWORD này là AllowTelemetry.

Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10, lỗi CPU 100%

Giá trị mặc định mới nhất của value DOWRD AllowTelemetry full crack được thiết lập là 0 tối ưu , nhiệm vụ mật khẩu của bạn là cài đặt để nguyên giá trị mặc định đó không thay đổi dữ liệu . Tiếp theo khởi động lại File Explorer tự động và thực hiện theo link down các bước giảm giá tiếp theo.

Bước 9: Mở File Explorer nạp tiền , kích chuột phải vào This PC hay nhất và chọn Manage.

Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10, lỗi CPU 100%

Bước 10: tối ưu Trên màn hình thanh toán sẽ hiển thị cửa sổ Computer Management sửa lỗi . Tại đây bạn mở rộng mục Services and Applications mẹo vặt và chọn Services.

Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10, lỗi CPU 100%

Bước 11: Trong mục Services giá rẻ , tìm trên điện thoại và vô hiệu hóa lần lượt công cụ các service có tên: Connected User ExperiencesandTelemetry full crack dmwappushsvc.

Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10, lỗi CPU 100%

Để vô hiệu hóa từng service mật khẩu , chỉ cần kích đúp chuột vào service thanh toán để mở cửa sổ Properties chia sẻ . nạp tiền Trên cửa Properties qua mạng , tại mục Startup type bạn chọn Disabled từ menu link down . Sau khi hoàn tất lưu lại thay đổi tài khoản để áp dụng trên hệ thống.

Tiếp theo khởi động lại máy tính download của bạn.

Bước 12: Tiếp theo truy cập theo đường dẫn địa chỉ dưới đây:

C:UsersTên người dùngAppDataLocalMicrosoftOneDrive

Tại đây bạn công cụ sẽ nhìn thấy ứng dụng OneDrive an toàn , thanh toán tất cả trực tuyến những gì bạn cần làm là chạy lại ứng dụng.

Sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10, lỗi CPU 100%

miễn phí Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu trực tuyến và hướng dẫn cho bạn cách sửa lỗi CPU cao do OneDrive trên Windows 10 kinh nghiệm . Mặc công cụ dù đây không phải là giải pháp khả thi sử dụng để ngăn OneDrive sử dụng CPU cao chi tiết , dịch vụ nhưng có lẽ là giải pháp hữu ích dịch vụ . Vô hiệu hóa dịch vụ Telemetry chỉ đơn giản là ngăn việc gửi dữ liệu từ máy tính đến nguyên nhân các máy chủ ở đâu tốt của Microsoft khóa chặn , vì thế vô hiệu hóa dịch vụ Telemetry địa chỉ sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề gì cả ứng dụng . Trong trường hợp bạn tốc độ đã thực hiện phương pháp trên mẹo vặt mà CPU sử dụng vẫn cao do OneDrive nhanh nhất , hãy thử cách gỡ OneDrive trên Win 10 tốt nhất sau đó kiểm tra xem công suất hoạt động tổng hợp của CPU link down đã giảm chưa cập nhật nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-cpu-cao-do-onedrive-tren-windows-10-26072n.aspx
Ngoài ra giả mạo , việc đồng bộ hoá trên OneDrive mật khẩu cũng khiến cho máy tính qua app của bạn hoạt động năng suất hơn đăng ký vay , tiêu tốn băng thông internet full crack , lừa đảo nếu không thực sự cần thiết sử dụng OneDrive liên tục tự động thì bạn miễn phí có thể dừng đồng bộ hoá OneDrive trên Win 10 cài đặt để chia sẻ có thể tăng hiệu năng hoạt động cho xóa tài khoản các tác vụ khác trên máy tính xóa tài khoản của ban.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online