Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10, sửa lỗi màn hình xanh máy tính,DRIVER POWER STATE FAILURE là một cách gọi khác cho tình trạng máy tính màn hình xanh

DRIVER POWER STATE FAILURE là một cách gọi khác cho tình trạng máy tính lỗi màn hình xanh tải về , một lỗi lấy liền rất quen thuộc chia sẻ nhưng khó tăng tốc có thể khắc phục triệt kiểm tra để cập nhật được trên Windows lừa đảo và ngay cả Windows 10 thanh toán thì lỗi này miễn phí cũng thường xuyên diễn ra ở đâu nhanh . Tuy vậy chúng ta hoàn toàn vô hiệu hóa có thể sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10 tạm thời dữ liệu nếu biết nguyên nhân nó nằm ở đâu ở đâu tốt .

Để nói về lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE có lấy liền rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên quảng cáo , cài đặt và phần lớn tình trạng gây ra màn hình xanh máy tính là do trong Windows tăng tốc của bạn có 1 vài driver qua mạng , phần mềm nào đó mới cài ứng dụng được cập nhật hướng dẫn hoặc cài lại không tương thích dữ liệu với Windows giá rẻ . Và giảm giá để dễ hiểu hơn về lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10 dịch vụ , khiến Windows 10 chi tiết của bạn bị lỗi màn hình xanh là do tiến trình mượn RAM hệ thống kinh nghiệm nhưng khi xử lý xong lại không thoát hướng dẫn được.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10
Các cách khắc phục lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Win 10

Như download đã nói ở trên nạp tiền các lỗi màn hình xanh trên Windows 10 chết chóc hầu như không có cách nào sửa triệt đệ khóa chặn được tất toán mà chỉ giá rẻ có thể tìm nguyên nhân khắc phục tạm thời kích hoạt mà thôi như thế nào , đây thực ra là do cơ chế cài đặt của Windows khiến nhiều thành phần không tương thích dữ liệu với nhau nên bạn miễn phí cũng không cần phải bận tâm nhiều về chúng kinh nghiệm . kích hoạt Nếu như gặp lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10 hãy làm theo hướng dẫn mẹo vặt của bài viết này trực tuyến để nhanh chóng kích hoạt có thể sửa lỗi trên.

Hướng dẫn lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10 trên điện thoại .

Cách 1: Tắt chế độ tiết kiệm năng lượng trực tuyến để sửa lỗi Driver Power State Failure 

an toàn Nếu trường hợp lỗi tính năng được gây ra từ việc cài đặt nguồn kiểm tra . Người dùng cần thay đổi chế độ cài đặt nguồn tính năng để sửa lỗi Driver Power State Failure.

Để sửa lỗi này qua app , khóa chặn các bạn thực hiện theo công cụ các bước kiểm tra như sau:

Bước 1: Bạn nhấn phím tắt Windows + R miễn phí để mở hộp thoại Run

Bước 2: Tại ô trống trực tuyến , bạn gõ control panel vào mục Open -> nhấn OK địa chỉ . Cửa sổ control panel tự động sẽ mở ra.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Bước 3: Tại giao diện All control panel Items -> bạn tìm hỗ trợ và mở Power Options

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Bước 4: Tại giao diện vừa mở tốt nhất , bạn hãy kiểm tra full crack để chắc chắn đang ở mục Balanced (recommended) kinh nghiệm , hay nhất sau đó chọn Change plan settings

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Sau khi cửa sổ Edit Plan Setting mở ra -> bạn chọn Change advanced power settings.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Để mở rộng cài đặt Wifi tối ưu và chế độ tiết kiệm năng lượng -> bạn chọn cài đặt ở chế độ Maximum Performance như mô tả trong ảnh dưới:

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Tiếp đến download , bạn thay đổi cài đặt giả mạo của Link State Power Management thành Maximum power savings.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Cuối cùng hỗ trợ , bạn nhấn Apply ứng dụng OK.

Bước 5: Khởi động lại máy tính tối ưu và kiểm tra xem lỗi Driver Power State Failure xem tính năng đã hết hay chưa tốt nhất nhé sử dụng . tài khoản Nếu cách này kích hoạt vẫn không xử lý qua web được an toàn , bạn chuyển tiếp sang cách nạp tiền tiếp theo tốt nhất dưới đây quản lý nhé.

Cách 2: Tự động dò tìm Driver lỗi

Trong Windows 10 có một chức năng có tên là Driver Verifier Manager sử dụng , đây là chức năng cho phép chúng ta tự tìm ra driver lỗi giảm giá để mới nhất có thể sửa chữa ngay lập tức.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy nhấn tổ hợp phím Windows + R nguyên nhân sau đó nhập vào "cmd " trực tuyến và nhấn OK ứng dụng để xác nhận truy cập vào Command Prompt.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Bước 2: Trong Command Prompt hãy gõ lệnh verifier rồi OK link down để khởi chạy Driver Verifier Manager.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Bước 3: Ngay lập tức giao diện phần mềm Driver Verifier Manager hiện lên qua web , bạn chỉ cần nhấn vào Create standard Settings dữ liệu để khởi tạo cấu hình quét.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Bước 4: Sau đó bản quyền để hệ thống tự chạy tổng hợp với Automatically select unsigned drivers .

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Giai đoạn này ở đâu tốt sẽ mất khoảng vài phút ứng dụng của bạn hay nhất , mẹo vặt các driver qua web nếu gặp lỗi tốt nhất sẽ tự động qua mạng được kiểm tra cài đặt và sửa chữa.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

tự động Trên thực tế giai đoạn này chỉ tìm ra nơi nào các drivers không đáng tin mẹo vặt , lừa đảo các driver có nguồn dữ liệu không chính thống download để loại bỏ sử dụng hoặc tự động cài lại nơi nào . Đây tính năng cũng là một cách bạn nên thử nạp tiền để sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10.

Bước 5: tăng tốc Nếu như có thông báo này hiện lên giảm giá , nguyên nhân không phải là do có driver lạ hay driver nào lỗi cả.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Cách 3: Loại bỏ driver cài gần đây nhất

nơi nào Nếu như cách đầu tiên hkoong hiệu quả giá rẻ , bạn hãy sử dụng cách này trên điện thoại với công việc chính là tìm mẹo vặt và loại bỏ driver cập nhật công cụ hoặc cài vào đây trong thời gian gần nhất.

Bước 1: Hãy nhấn tổ hợp phím Windows + R lừa đảo sau đó nhập vào "devmgmt.msc " trực tuyến và nhấn OK qua app để vào phần quản lý thiết bị Device Manager.

Bước 2: Tiếp theo trong phần Driver hãy thử gỡ một driver bất kỳ download mà bạn nghi vấn bản quyền hoặc tốc độ các driver mới cài sửa lỗi , nâng cấp trên máy tính trong thời gian gần đây nhất bản quyền để tiến hành Uninstall device .

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Bước 3: Hệ thống hướng dẫn sẽ cảnh báo bạn việc muốn gỡ driver này kinh nghiệm , hãy nhấn Uninstall lừa đảo để gỡ chúng ra khỏi máy.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Bước 4: Sau đó tiến hành khởi động lại máy ngay lập tức link down để mới nhất quá trình gỡ cài đặt giảm giá được hoàn tất.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Bước 5: Vào lại phần Device Manager chọn Action >Scan for hardware changes sửa lỗi để lấy lại driver đó công cụ cũng như nâng cấp nó lên phiên bản mới nhất xóa tài khoản nhé.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

trực tuyến Như vậy chúng ta vừa hoàn thành thêm một cách vô hiệu hóa để sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10.

Cách 4: Gỡ bỏ danh sách hoặc cài đặt lại Driver ở chế độ Safe Mode

Cách hiệu quả kiểm tra và tốt nhất địa chỉ để gỡ bỏ hoàn toàn driver trên máy tính hay nhất của bạn là khởi động Windows sử dụng , chia sẻ sau đó vào chế độ Safe Mode phải làm sao để thực hiện tải về . Sau khi thực hiện vào Safe Mode trên Windows thành công full crack , bạn vào Control Panel cài đặt và mở Device Manager.

Bước 1: Tại cửa sổ Device Manager danh sách , bạn tìm nguyên nhân gây ra lỗi màn hình màu xanh dịch vụ , chia sẻ sau đó hay nhất sẽ tiến hành gỡ bỏ Driver lỗi này.

Để gỡ Driver một thiết bị cụ thể tổng hợp , trên cửa sổ Device Manager quảng cáo , bạn nhấn chuột phải vào thiết bị đó rồi chọn Properties.

Bước 2: Chọn tiếp Driver rồi nhấn chọn Uninstall hướng dẫn để thực hiệ gỡ bỏ.

Sửa lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10

Bước 3: Bạn mới nhất có thể gỡ bỏ từng thiết bị một khóa chặn để vừa thực hiện vừa kiểm tra xem có phải lỗi là do thiết bị đó tính năng . Hoặc bạn ở đâu tốt có thể gỡ bỏ qua web tất cả Driver cập nhật , link down sau đó bạn khởi động lại máy tính mật khẩu để thoát chế độ Safe Mode khóa chặn để vào lại chế độ Windows bình thường an toàn . Tiếp đến kỹ thuật , bạn truy cập trang chủ tốc độ của thiết bị liên quan như thế nào để tải phiên bản Driver mới nhất về máy giả mạo và thực hiện cài đặt lại rồi kiểm tra lại kết quả sau khi khắc phục cập nhật nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-driver-power-state-failure-tren-windows-10-25189n.aspx
Với 4 cách tính năng mà Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn ở trên hy vọng lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10 công cụ sẽ biến mất quản lý . Để tránh gặp kiểm tra các lỗi màn hình xanh khó chịu bạn nên cân nhắc trước khi cài bất cứu driver nào cài đặt , sử dụng hoặc hãy sử dụng cài đặt các driver chính thống phải làm sao của hãng sản xuất quản lý bởi không chỉ lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE trên Windows 10 qua mạng mà ngay cả lỗi BAD POOL HEADLER trên Windows 10 giảm giá cũng là một ví dụ điển hình về qua web các lỗi màn hình xanh trên máy tính tài khoản . tất toán Hơn thế nữa lỗi BAD POOL HEADLER trên Windows 10 thanh toán khá giống so phải làm sao với DRIVER POWER STATE FAILURE trong bài viết này nên bạn đọc kiểm tra có thể tham khảo cách trong bài viết trên ứng dụng để sửa lỗi cho cả 2 trong trường hợp gặp phải.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online