Sửa lỗi file bị ẩn trong Explorer do virus trên máy tính

Sửa lỗi file bị virus ẩn trong Explorer, Hướng dẫn sửa lỗi file bị virus ẩn trong Explorer

Các bạn cần sửa lỗi file bị virus ẩn trong Explorer ngay khi qua app các bạn phát hiện file thanh toán của mình có hiện tượng biến mất dữ liệu nhưng dung lượng ổ đĩa kiểm tra thì tài khoản vẫn giữ nguyên không giảm xuống thanh toán . Có bản quyền rất nhiều cách an toàn để sửa lỗi file bị virus ẩn trên máy tính mẹo vặt , Taimienphi nạp tiền sẽ hướng dẫn bạn dịch vụ những cách cơ bản sửa lỗi để xử lý hiện tượng này

tài khoản Hiện tượng file bị virus làm ẩn thường xảy ra nhiều sửa lỗi với mẹo vặt những loại mã độc lây lan qua USB nạp tiền . Thông thường bản quyền , khi bị nhiễm virus qua web , trên điện thoại các file dữ liệu trên máy nạp tiền hoặc USB bị ẩn đi miễn phí , tính toàn vẹn dữ liệu ở đâu tốt vẫn còn khi virus không làm thay đổi tình trạng file ở đâu uy tín . Do đó giả mạo , sau khi xử lý virus danh sách , bạn chỉ cần bỏ thuộc tính ẩn kích hoạt của file là mới nhất sẽ sử dụng dữ liệu bình thường.

Sửa lỗi file bị ẩn trong Explorer do virus trên máy tính

Cách sửa lỗi file bị virus ẩn trong Explorer

Sửa lỗi dữ liệu bị ẩn bằng đăng ký vay các phần mềm diệt virus

tổng hợp Khi máy tính bị nhiễm virus chia sẻ qua web các file bị ẩn đi tài khoản , bạn cần xử lý virus trước tiên do đây mới là nguyên nhân gây hiện tượng ẩn file trên điện thoại . nguyên nhân Nếu không xử lý triệt link down để virus an toàn , kể cả khi bạn làm hiện file ẩn lên ở đâu nhanh , virus giả mạo cũng qua app sẽ làm kiểm tra các file bị ẩn đi dịch vụ . Bạn nên sử dụng cài đặt những phần mềm diệt virus mạnh qua mạng để xử lý virus trên USB qua mạng và máy tính trước ở đâu tốt , tối ưu với công nghệ ở đâu uy tín hiện tại bản quyền , hầu hết quản lý các file ẩn trong ổ đĩa quản lý sẽ đều công cụ được xử lý thuộc tính an toàn để hiện lên như bình thường quản lý mà bạn không cần thao tác gì thêm.

Sửa lỗi file bị virus ẩn bằng tay

Trong trường hợp số lượng file bị ẩn không lớn mới nhất và chỉ bị trong mới nhất những ổ đĩa gắn ngoài có dung lượng không cao nguyên nhân , quản lý các bạn khóa chặn có thể tự xử lý thay đổi thuộc tính file ẩn bằng hỗ trợ các câu lệnh CMD trong DOS nguyên nhân mà không cần dùng phần mềm hỗ trợ nào thêm.

Các bước thực hiện dịch vụ như sau:

Bước 1: Bấm tổ hợp phím Windows + X tổng hợp hoặc chuột phải vào nút Start tải về để mở memu Start công cụ , chọn mục “Command Prompt (Admin)

Sửa lỗi file bị ẩn trong Explorer do virus trên máy tính

Bước 2: Trong cửa sổ CMD lấy liền , cập nhật các bạn gõ lệnh A: kích hoạt , nhanh nhất sau đó bấm Enter

(A là tên phân vùng ổ đĩa chứa tốc độ các file bị ẩn ở đâu uy tín . Tên phân vùng đăng ký vay các bạn xem trong MyComputer quản lý . Ví dụ ổ C sử dụng , ổ D…)

Sửa lỗi file bị ẩn trong Explorer do virus trên máy tính

Bước 3: Gõ dòng lệnh “attrib -s -h -a * /s /d

Sửa lỗi file bị ẩn trong Explorer do virus trên máy tính

Sau khi gõ lệnh trên cập nhật , bạn kiểm tra lại hiện tượng lấy liền nhé.

Sửa lỗi file ẩn do virus bằng phần mềm

Tool FixAttrb

Các bạn sử dụng có thể tải phần mềm FixAttrb nhanh nhất , tiến hành chạy chương trình tốt nhất , chọn ổ đĩa cần làm hiện file ẩn là xong phải làm sao mà không cần phải thao tác gì thêm.

Sửa lỗi file bị ẩn trong Explorer do virus trên máy tính

USB Hidden Folder Fix

USB Hidden Folder Fix là phần mềm có chức năng tương tự như FixAttrb kiểm tra , tuy nhiên xóa tài khoản , không có giao diện tiếng Việt như FixAttrb miễn phí . Thao tác ở đâu tốt các bạn chia sẻ cũng chọn ổ lấy liền đã cần làm hiện file mới nhất , tối ưu sau đó bấm Yes!Unhide the Folder mẹo vặt . Các bạn download USB Hidden Folder Fix tại đây

Sửa lỗi file bị ẩn trong Explorer do virus trên máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-file-bi-virus-an-trong-explorer-21803n.aspx
tải về Trên đây là một số phương pháp sửa lỗi file bị virus làm ẩn qua mạng . Đây là một vấn đề hay gặp giá rẻ , cách khắc phục kinh nghiệm cũng không còn kiểm tra quá phức tạp lấy liền , cài đặt các bạn dịch vụ có thể tự xử lý ở nhà ở đâu uy tín . ngoài ra qua web , nạp tiền các bạn chi tiết cũng đăng ký vay có thể tham khảo thêm một số phần mềm làm hiện file ẩn trong USB khóa chặn để xử lý khi cần thiết


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online