Sửa lỗi file is corrupt giải nén file trong WinRAR

Bài viết hướng dẫn khắc phục một số lỗi không giải nén được file trong Winrar nhằm giúp bạn giải nén phần mềm không phải gặp lại lỗi tương tự

Bạn đang giải nén một tập tin bằng phần mềm Winrar tự động nhưng lại gặp lỗi file is corrupt qua mạng . Bạn loay hoay mãi tốc độ vẫn chưa sửa nơi nào được nhanh nhất . Bài viết này cài đặt sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.

Bạn thường xuyền sử dụng WinRAR tốc độ để giải nén hay nhất cũng như nén file tối ưu . 7 tính năng hay nhất của WinRAR chọn lọc chi tiết sẽ giúp bạn ứng dụng rất nhiều trong tổng hợp quá trình sử dụng máy tính đó kỹ thuật . Nhưng hôm nay tự động , bạn gặp lỗi là cứ kích chuột vào là hệ thống Windows báo rằng "file is corrupt" full crack . Bài viết nhanh nhất sau đây kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.

Sửa lỗi file is corrupt giải nén file trong WinRAR


Nguyên nhân tính năng của lỗi file is corrupt

- Do bạn giải nén qua web những nhập lại chi tiết những file thanh toán được chia nhỏ thành dạng part 1,part 2,part N ở đâu nhanh . Trong đó có một số file bị lỗi do khóa chặn quá trình chia nhỏ tập tin.

- file nén bị lỗi trong tốt nhất quá trình tải về trên internet kích hoạt hoặc chuyển dữ liệu qua thiết bị lưu trữ di động như USB kiểm tra hoặc ổ cứng di động.
Cách khắc phục:

Để khắc phục lỗi file is corrupt

Bạn kỹ thuật có thể sử dụng phải làm sao các cách sau phải làm sao để khắc phục lỗi tính năng hoặc trên điện thoại có thể tải phiên bản mới nhất nhanh nhất của WinRAR


- Cách 1: Phục hồi dữ liệu file nén bị hỏngbằng WinRAR
- Cách 2: nơi nào Khi tiến hành giải nén sửa lỗi , chọn Keep broken files kinh nghiệm để WinRAR tự động giải nén download mà bỏ qua đăng ký vay những lỗi tải về và tiếp tục giải nén hay nhất những nơi nào những tệp không bị lỗi.

Sửa lỗi file is corrupt giải nén file trong WinRAR


- Cách 3: Giản nén tập tin bị lỗi bằng  sử dụng quảng cáo các công cụ như Winzip tính năng , 7Zip full crack . Hoặc sử dụng như thế nào các phần mềm hỗ trợ sửa lỗi file nén như Recovery Toolbox for RAR

https://thuthuat.taimienphi.vn/winrar-khac-phuc-loi-file-is-corrupt-161n.aspx
Hi vọng sau bài viết này bạn chi tiết đã có cách sửa lỗi "file is corrupt" một cách đơn giản giả mạo và không mất nhiều thời gian quảng cáo . Nhờ đó nơi nào có thể dễ dàng giải nén danh sách các tập tin định dạng nén thanh toán và tự khắc phục qua mạng những lỗi tương tự không giải nén link down được tập tin.


4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext