Sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng, bị lỗi

sua loi file tai lieu word bi hong bi loi, Sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng, bị lỗi

Còn gì tồi tệ hơn khi mở file tài liệu Word ở đâu uy tín và trên màn hình hiển thị thông báo lỗi bất hủ "Word experienced an error trying to open your file" quản lý . Trong bài viết download dưới đây Chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng xóa tài khoản , bị lỗi.

lừa đảo Nếu đang phải đối mặt công cụ với lỗi file tài liệu Word bị lỗi xóa tài khoản , bị hỏng cập nhật , không mở công cụ được dữ liệu , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết giảm giá dưới đây hướng dẫn của Chúng tôi ở đâu nhanh để tìm hiểu một số cách sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng sử dụng , bị lỗi nạp tiền nhé.

Lưu ý: Trước khi bắt đầu cập nhật các bước sửa lỗi qua app , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên tạo bảo sao lưu file tài liệu trước qua app . Mặc đăng ký vay dù file bị lỗi chia sẻ , không thể mở sửa lỗi và truy cập mật khẩu được full crack , tuy nhiên nên tạo bản sao lưu an toàn để tránh trường hợp xấu chi tiết có thể xảy ra trong ở đâu uy tín quá trình áp dụng qua mạng các bước sửa lỗi.

Sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng, bị lỗi

Mục Lục bài viết:
1 sử dụng . Sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng sửa lỗi , bị lỗi
2 kiểm tra . Một số cách sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng bản quyền , bị lỗi khác
2.1 bản quyền . Khôi phục về phiên bản tài liệu trước đó
2.2 tổng hợp . Sử dụng File History
2.3 quảng cáo . Thử lấy liền các phiên bản Word mới hơn
2.4 chia sẻ . Sử dụng Google Docs
2.5 sửa lỗi . Sử dụng Windows Restore
2.6 dịch vụ . Sử dụng công cụ Microsoft Office Visualization Tool

 

1 cài đặt . Sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng tài khoản , bị lỗi

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi file tài liệu Word bị lỗi xóa tài khoản , bị hỏng hỗ trợ , không thể mở như thế nào và truy cập nguyên nhân được tối ưu . Word cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn trong thông báo lỗi thanh toán , giả mạo bao gồm sử dụng tùy chọn Open and Repair trên điện thoại hoặc sử dụng Text Recovery.

Sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng, bị lỗi

Tùy chọn Open and Repair đôi khi tốt nhất có thể hoạt động quảng cáo , đôi khi không qua web . Để truy cập công cụ này nguyên nhân , mở một file tài liệu Word mới xóa tài khoản , chọn File =>Open =>Recover Unsaved documents nằm góc dưới cùng cửa sổ chia sẻ . Thay vì chọn Open ở đâu uy tín , bạn click chọn tùy chọn Open and Repair tải về . Thao tác này kinh nghiệm để Word tự sửa chữa lỗi.

khóa chặn Ngoài ra bạn kỹ thuật có thể truy cập tùy chọn Text Recovery từ cùng một hộp thoại tốt nhất . Tùy chọn này trong một số trường hợp chia sẻ có thể giúp sửa lỗi an toàn , trong một số trường hợp qua mạng thì không.

 

2 giá rẻ . Một số cách sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng ở đâu tốt , bị lỗi khác

giá rẻ Nếu full crack các công cụ sửa chữa sửa lỗi được tích hợp sẵn trong Word đều không khả quan mật khẩu , bạn phải làm sao có thể áp dụng một số cách sửa lỗi khác như khôi phục về phiên bản tài liệu trước dịch vụ , File History mẹo vặt hoặc sử dụng điểm khôi phục Windows Restore.

 

2.1 giảm giá . Khôi phục về phiên bản tài liệu trước đó

Trước tiên cần kiểm tra xem Word có lưu phiên bản trước đó hay không giảm giá . Truy cập File =>Managed Documents ( giảm giá hoặc Manage Versions) danh sách và chọn kiểm tra các phiên bản tài liệu trước đó chia sẻ . kiểm tra Nếu qua app đã đóng Word tài khoản hoặc khởi động lại máy tính an toàn , tùy chọn này thanh toán có thể không khả dụng.

 

2.2 bản quyền . Sử dụng File History

Tùy thuộc vào hệ điều hành bạn đang sử dụng khóa chặn , tất toán các file dữ liệu có thể qua web được tự động sao lưu giả mạo . tăng tốc Nếu đang chạy Windows 10 nạp tiền , bạn tốt nhất có thể sử dụng File History trực tuyến để tự động sao lưu một số file cụ thể ở đâu uy tín . Thực hiện theo thanh toán các bước trực tuyến dưới đây:

Bước 1: Kích chuột phải vào file tài liệu Word bị lỗi kích hoạt , bị hỏng.

Bước 2: Chọn Restore Previous Versions (khôi phục về phiên bản trước).

Bước 3: Chờ cho đến khi cửa sổ pop-up hiển thị trên màn hình tải về phiên bản file tài liệu trước đó tài khoản và chọn một phiên bản bất kỳ danh sách mà bạn muốn.

Bước 4: Chọn OK giá rẻ để mở phiên bản tài liệu đó.

 

2.3 dịch vụ . Thử nạp tiền các phiên bản Word mới hơn

ứng dụng Nếu đang sử dụng tự động các phiên bản Word cũ hơn lấy liền và gặp phải lỗi chi tiết , giải pháp cho bạn là thử sử dụng lấy liền các phiên bản Word mới hơn dịch vụ và xem lỗi còn hay không địa chỉ . Các bản cập nhật Word mới hơn dịch vụ được tích hợp tổng hợp các bản sửa lỗi trên chi tiết các phiên bản trước đó lấy liền và hoạt động ổn hơn.

download Nếu không có quyền truy cập hay nhất các phiên bản khác kích hoạt , thử sử dụng trình xem Word trên Outlook.com tốc độ , ít nhất bạn trên điện thoại cũng ở đâu uy tín có thể đọc lấy liền , sao chép tất toán và dán tài liệu sang file Word khác.

 

2.4 miễn phí . Sử dụng Google Docs

tăng tốc Nếu sửa lỗi những cách trên đều không khả dụng tài khoản , thử tải file .doc lên Google Docs trực tuyến , mở danh sách và xem tài liệu ở đây cài đặt . Đôi khi Google Docs địa chỉ có thể làm tính năng được dịch vụ những thứ đăng ký vay mà Word không thể làm vô hiệu hóa được kích hoạt . Sau khi mở tài liệu trên Google Docs dịch vụ , bạn lấy liền có thể tạo một file tài liệu mới full crack , sao chép link down và dán nội dung vào file Word đó.

Sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng, bị lỗi

 

2.5 link down . Sử dụng Windows Restore

Windows Restore tải về có thể giúp sửa lỗi file tài liệu Word bị lỗi chi tiết , bị hỏng sửa lỗi , tùy thuộc vào vị trí bạn lưu tài liệu quảng cáo của mình dữ liệu . an toàn Nếu lưu tài liệu trong thư mục Documents mặc định mới nhất hoặc vị trí khác khóa chặn bao gồm Windows Restore qua mạng , bạn nạp tiền có thể sử dụng Windows Restore trên điện thoại để sửa lỗi.

Bước 1: Nhập "restore" vào khung Search trên Start Menu giá rẻ , trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn Windows Restore.

Bước 2: Chọn điểm khôi phục gần nhất chia sẻ với file tài liệu Word bị lỗi an toàn , bị hỏng cài đặt , lấy liền nếu có nhiều tùy chọn.

Bước 3: Chọn Next =>Restore.

chia sẻ Nếu sử dụng Office cho Mac kiểm tra , bạn chi tiết có thể sử dụng Time Machine kích hoạt để khôi phục phiên bản tài liệu Word trước đó.

 

2.6 tự động . Sử dụng công cụ Microsoft Office Visualization Tool

Công cụ Microsoft Office Visualization Tool an toàn được thiết kế ban đầu vô hiệu hóa để kiểm tra mã đằng sau file .doc dịch vụ . nơi nào Ngoài ra công cụ này giá rẻ cũng là tiện ích sửa chữa lỗi hiệu quả danh sách . Để sử dụng công cụ Microsoft Office Visualization Tool sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng tổng hợp , bị lỗi đăng ký vay , bạn thực hiện theo như thế nào các bước sửa lỗi dưới đây:

Bước 1: Tải công cụ Microsoft Office Visualization Tool về máy khóa chặn và cài đặt.

Tải công cụ Microsoft Office Visualization Tool về máy qua web và cài đặt Tại đây.

Bước 2: Mở công cụ link down , chọn File => Open.

Bước 3: Chọn file .doc bị lỗi chia sẻ , bị hỏng.

Bước 4: Chọn Tools => Repair and Defragment.

Bước 5: Chọn File =>Save Data File As nguyên nhân và đặt một tên cho file mới.

Bước 6: Lúc này bạn tài khoản đã sử dụng có thể mở tài liệu Word mới.

Cuối cùng kinh nghiệm nếu địa chỉ những cách trên đều không khả dụng dữ liệu , giải pháp cuối cùng cho bạn qua web để sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng mẹo vặt , bị lỗi là sử dụng tổng hợp các công cụ tốt nhất của bên thứ 3.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-file-tai-lieu-word-bi-hong-bi-loi-46578n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi file tài liệu Word bị hỏng hướng dẫn , bị lỗi chia sẻ . mới nhất Ngoài ra bạn đọc tất toán có thể tham khảo thêm một số bài viết khác địa chỉ đã có trên Chúng tôi quản lý để tìm hiểu thêm cách sửa lỗi trình kiểm tra chính tả không hoạt động trên Word 2016 nơi nào , 2013 hỗ trợ và 2010 quản lý nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online